.      รีวิวตอนนี้จะพาไปพักวิลล่าส่วนตัวสุดหรูบนเกาะสมุย    ที่บริหารโดยอีลิทเฮเวน Elite Havens ภายใต้เครือดุสิตธานี   กับบ้านหลังใหญ่ๆหน้าหาดประกอบไปด้วย 5 ห้องนอน   และสระว่ายน้ำส่วนตัวใหญ่  โซฟารับแขกที่ใหญ่   เชฟส่วนตัวที่จะคอยปรุงอาหารให้เรา

.  Villa Chi Samui  วิลล่าชิ เกาะสมุย  เป็นวิลล่าสุดหรูส่วนตัว  ในแบรนด์ Elite Havens   เป็นแบรนด์น้องใหม่อยู่ภายใต้ Dusit Hotels & Resorts   และเป็นผู้นำในธุรกิจตลาดให้เช่าวิลล่าหรูครบวงจรระดับบนในเอเชีย   ครอบคลุมประเทศต่างๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทั้งอินโดนีเซีย ศรีลังกา มัลดีฟส์ อินเดีย  และประเทศไทย

.      กลุ่มแบรนด์ Elite Havens จัดตั้งขึ้นตั้งแต่ปี พ.ศ. 2541 เพื่อประกอบธุรกิจทำการตลาด ดำเนินการจอง รวมถึงรับดูแลบริหารจัดการและให้เช่าวิลล่าหรูพร้อมพนักงานคุณภาพแบบครบวงจรภายใต้แบรนด์ “Elite Havens” โดยปัจจุบันมีเครือข่ายวิลล่าที่อยู่ในความดูแลจำนวนมากกว่า 300 แห่งในประเทศต่างๆ ในภูมิภาค ทั้งอินโดนีเซีย ศรีลังกา มัลดีฟส์  อินเดีย และประเทศไทย

.  Elite Havens นับเป็นผู้นำในกลุ่มธุรกิจที่ให้บริการบริหารจัดการและให้เช่าวิลล่าหรู   พร้อมพนักงานสำหรับลูกค้าระดับบนรายใหญ่ที่สุดในเอเชีย  โดยมีจำนวนวิลล่าที่อยู่ในความดูแลมากที่สุดจำนวนกว่า 300 แห่ง ในเมือง บาหลี ลอมบอก ภูเก็ต เกาะสมุย ศรีลังกา มัลดีฟส์ และอินเดีย    โดยวิลล่าแต่ละหลังจะมีพนักงานที่คอยดูแลให้บริการตลอด 24 ชม   และทุกวิลล่าจะต้องผ่านกระบวนการคัดกรองอย่างพิถีพิถัน   ซึ่งอีลิธ เฮเวนส์ จะรับหน้าที่ดูแลด้านลอจิสติกส์และการตลาดให้กับเจ้าของวิลล่าต่างๆ    เพื่อให้วิลล่าที่อยู่ในความดูแลอยู่บนมาตรฐานของการให้บริการคุณภาพระดับห้าดาว ตอบสนองความต้องการของลูกค้าระดับไฮเอนด์ที่ต้องการบริการชั้นเลิศที่มากับวิลล่าที่มีความหรูหรา โอ่อ่า สะดวกสบาย และมีความเป็นส่วนตัวสูง

ตามไปชมกันครับ

แม่ประนอม  ครับผม

Villa Chi Samui  วิลล่าชิ เกาะสมุย   เป็นวิลล่าส่วนตัวหลังใหญ่มาก   มีห้องนอนทั้งหมด 5 ห้องใหญ่ๆ  ห้องทานข้าวและเครื่องครัวขนาดใหญ่  ห้องรับแขกก็ใหญ่มาก  มีห้องสปาและฟิตเนตแยกตะหาก  ดูตามผังบ้านเลยครับ

เดี๋ยวเรารีวิวไล่ตามผังบ้านเลยนะครับ

เริ่มจากหมายเลข 1 ก่อน  ทางเข้าวิลล่าครับ

หมายเลข 2 และ 3  ห้องนอนใหญ่  และห้องน้ำ

หมายเลข 4 ห้องนอน 2

หมายเลข 5 ห้องครัว + ทานอาหาร

หมายเลข 7 สระว่ายน้ำในบ้านยาวๆ

หมายเลข 9 ห้องรับแขก

หมายเลข 11  ชานหน้าบ้าน

หมายเลข 14 สระหน้าหาด

หมายเลข 15 ห้องนอน 3

หมายเลข 16 ห้องนอน 4

หมายเลข 18 ห้องนอน 5

หมายเลข 20 ห้องสปา และฟิตเนต  จะอยู่ชั้นใต้ดินครับ

อาหารการกินที่นี่  จะมีเชฟมาคอยปรุงอาหารให้เรา  อยากทานอะไรก็บอกล่วงหน้า   เดี๋ยวเชฟก็จะจัดให้

บอกเลยว่าทำอาหารได้อร่อยมาก  น้ำพริกถูกปากมากครับ

อีกวัน  เชฟเค้าถามเราว่าอยากกินหมูกะทะม้าย

เลยจัดมาชุดใหญ่เลย  ขอบอกว่าเชฟหมักหมูได้นุ่มมาก  น้ำจิ้มก็อร่อยเด็ดมากครับ

อาหารเช้า  อยากกินอะไรเป็นพิเศษ  ก็บอกล่วงหน้าเค้าครับ  เดี๋ยวเชฟเค้าก็จัดให้ครับ

ก็จบแล้วครับ

ที่นี่ก็เหมาะสำหรับเพื่อนๆที่ชอบปาร์ตี้เป็นหมูคณะ  และชอบความเป็นส่วนตัว  หรูหรา  ก็ต้องที่นี่เลยครับ

สุดท้ายนี้  มีโปรโมชั่นช่วงโควิทนี้มาฝากกันด้วยครับ

รายละเอียดโปรโมรชั่น

• พักตั้งแต่  2 คืน ขึ้นไป รับส่วนลดพิเศษ 30% ตั้งแต่วันนี้จนถึง 17 ธันวาคม 2563

• พักตั้งแต่  3 คืน ขึ้นไป รับส่วนลดพิเศษ 30% และพิเศษสุดๆ สำหรับคุณสามารถรับบริการเช็คอินก่อนเวลาหรือเลตเช็คเอาท์ได้พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่เราจัดเตรียมไว้คอยต้อนรับอย่างครบครัน และอาหารไทยมื้อค่ำสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับครอบครัว

• พักตั้งแต่  5  คืน ขึ้นไป รับส่วนลดพิเศษ 35% พร้อมข้อเสนอพิเศษทั้งหมดข้างต้น ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นเรายังเพิ่มรถรับจากสนามบินไปยังวิลล่า พร้อมด้วยทริปไปชายหาดหมูอันเลื่องชื่อของเกาะฟรี

• พักตั้งแต่  7 คืน ขึ้นไป เพิ่มข้อเสนอพิเศษทั้งหมดข้างต้น พร้อมด้วยข้อเสนอพิเศษสุดเพิ่มบริการพี่เลี้ยงเด็กที่วิลล่า ชุดของขวัญสำหรับเด็กๆ และบริการรถรับ-ส่งสนามบิน

เงื่อนไขและข้อตกลงของโปรโมรชั่น

- โปรโมชั่นนี้ใช้ได้สำหรับบุคกิ้งที่ทำการจองตั้งแต่ 25 สิงหาคม จนถึง 15 ธันวาคม 2563 เท่านั้น

- โปรโมชั่นนี้ใช้ได้สำหรับการเข้าพักตั้งแต่ 25 สิงหาคม จนถึง 17 ธันวาคม 2563 เท่านั้น

- ขั้นต่ำในการจอง 2 คืน

- ไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นอื่นได้

- สำหรับบริการเช็คอินก่อนเวลาหรือเลตเช็คเอาท์ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางวิลล่า

- สิ่งอำนวยความสะดวกที่เราจัดเตรียมไว้คอยต้อนรับประกอบไปด้วย ผลไม้ตามฤดูกาล ขนมขบเคี้ยวและเครื่องดื่มคอคเทลมื้อเย็นสำหรับทุกท่าน

- สำหรับอาหารไทยมื้อค่ำสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับครอบครัว ทางวิลล่าจะเตรียมไว้สำหรับแขกที่เข้าพักที่วิลล่าเท่านั้นและไม่รวมเคื่องดิ่มแอลกอฮอล์

- บริการเดย์ทริปไปชายหาดหมูอันเลื่องชื่อของเกาะขอสวงนสิทธิ์เฉพาะแขกที่เข้าพักที่วิลล่าเท่านั้น

-  บริการพี่เด็กเลี้ยงที่วิลล่าจำกัดเวลาเพียงวันละ 8 ชั่วโมง

Koh Samui Villas enrolled: สามารถจองราคาพิเศษของวิลล่าที่สมุยได้ที่  Samui - https://www.elitehavens.com/promotions.aspx?promoname=family &location=koh-samui

แม่ประนอม  ครับผม

แม่ประนอม

วันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2563 เวลา 21.20 น.