"อันซีน ราชบุรี"

รีวิวจุดแค้มป์ปิ้งริมอ่างเก็บน้ำห้วยท่าเคย
บรรยากาศสุดชิล ตกเย็นชมฟ้าสีหวานยามอาทิตย์ตก
เช้ามานั่งดูหมอกไหล แกล้มกาแฟร้อนๆ ฟินๆ กันไป
ราคาเพียงหลักร้อย เเต่ได้วิวอย่างกับเมืองนอก
มองทางซ้ายเป็นแนวต้นสน มีบ้านตากอากาศหรู
อารมณ์คล้ายทะเลสาบสวิส
มองทางขวาเป็นภูเขาไฟฟูจิ เหมือนได้วาร์ปไปญี่ปุ่น

พิกัดอยู่ที่ “มาดาโฮม” บ้านคา ราชบุรี นี่เอง
เต็นท์คิดหัวละ 150 มีอาหารเช้าให้
ห้องน้ำดี สะอาด น้ำใสไหลแรง
ปลั๊กไฟมีให้บริการเป็นบางจุด สัญญาณโทรศัพท์มี
ถนนดี เก๋งเล็ก บิ๊กไบค์ มอเตอร์ไซค์ เข้าถึงหมด

ที่พักใช้ระบบถึงก่อนเลือกทำเลก่อน
ไปถึงเเล้วเดินเลือกจุดกางตามใจชอบ
ค่ำๆ จะมีคุณป้าคนดูแลเดินมาเก็บค่ากาง

สำหรับกลุ่มที่มีเด็กๆ หรือผู้สูงอายุไปด้วย
ที่พักก็มีเป็นบังกาโลหลังเล็ก ตั้งเรียงรายอยู่บนเนิน
สูงขึ้นมาจากจุดกางริมน้ำ มีแอร์, ทีวี, ห้องน้ำในตัว
--------------------------------------------------------------------

Blue.Eyes.Photo

วันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2563 เวลา 23.38 น.