Awa Koh Chang
นางฟ้า - ทะเล - ภูเขา

ถ้าพูดถึงนางฟ้า เราคงนึกถึงหญิงสาวที่งดงาม ขาว บริสุทธิ์ และมีพรวิเศษ นางฟ้าอาจมีอยู่ในเทพนิยาย แต่ความจริงเราอาจสัมผัสความรู้สึกแบบนั้นได้ที่ เอวา เกาะช้าง

เอวา แปลว่า "นางฟ้า หรือ ความสวยงาม" เป็นรีสอร์ทบนเกาะช้างที่มองเห็นได้ทั้งวิวทะเล และวิวภูเขา ด้วยคอนเซปต์ (Oriental Zen) ที่นำความเป็นธรรมชาติแบบตะวันออกเข้ามาผสมผสานผ่านงานสถาปัตยกรรม และการตกแต่งที่เรียบง่ายทันสมัย ให้ความรู้สึกเงียบ สงบ แต่แฝงไปด้วยความหรูหรา

โทนสีที่ใช้ในงานตกแต่งเน้นเป็นสีน้ำเงิน สีขาว และสีเทา เริ่มตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินเข้าไปยังล็อบบี้ จะสัมผัสได้ถึงความโอโถ่ง โปร่งสบาย ตั้งแต่ประตูทางเข้าที่สูง ใหญ่ อลังการมีหลายบาน และเพดานที่ถูก Double Space ขึ้นไป การตกแต่งช่องลมลายดอกไม้ด้วยสีขาวงาช้าง ทำให้รีสอร์ทมีความงดงาม และหรูหรามากยิ่งขึ้น แถมยังได้มุมถ่ายรูปสวยๆ ตั้งแต่ย่างก้าวเข้ามาในโรงแรมด้วยคะ

แต่ละ floor ของห้องพัก ถูกตกแต่งด้วยงานประติมากรรมที่สวยงาม

ทริปนี้นาวพักห้อง Deluxe Room ขนาด 54 ตร.ม. มีระเบียงห้องกว้างขวาง เป็นห้องอยู่ติดกับสระว่ายน้ำ และมองเห็นวิวทะเล

"ถ่ายรูปกับระเบียงหน้าห้องยังได้เลยคะ"

ห้องสวยมากๆ ทั้งห้องนอนและห้องน้ำ เตียงกว้างขนาดคิงไซต์ โทนห้องขาวๆ คลีนๆ บวกกับแสงไฟสีส้ม ทำให้บรรยากาศห้องชวนง่วงนอน อยากจะเอาหัวติดหมอนไม่อยากลุกไปไหนเลยคะ แค่ได้นอนในห้องแบบนี้ก็รู้สึกผ่อนคลายแล้ว

ห้องน้ำก็กว้างมาก แบ่งโซนห้องอาบน้ำ ห้องน้ำ และอ่างจากุชชี่ มีพื้นที่สำหรับวางของใช้ส่วนตัวได้หลายมุมเลยคะ แถมสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักคือมีครบทุกอย่าง

ออกไปเล่นน้ำชมวิวทิวเขาที่สระ Awa River สระว่ายน้ำสีน้ำเงินขนาดใหญ่ถึง 1,200 ตร.ม. และมีบาร์ริมสระ The River สำหรับบริการเครื่องดื่ม และของว่าง

มื้อเย็นนาวทานอาหารที่ The Sala ร้านอาหารและบาร์ริมทะเล กับเซ็ท Fisherman seafood set dinner มีทั้งข้าวผัด สลัด และน้องปลา กุ้ง หมึก หอย

เช้าวันใหม่ไปทานอาหารกันที่ The Spoon ห้องอาหารที่ให้บริการตลอดทั้งวันแบบ All-Day Dining มีทั้งอาหารไทย อาหารยุโรป สลัดบาร์ ของหวาน ชา กาแฟและน้ำผลไม้ต่างๆ เรียกว่าครบเลยคะ

บ่ายๆ ไปนั่งชิลที่ The Teas เหมือนเป็นคาเฟ่ มีบริการทั้งชา กาแฟ เบเกอรี่ และพ็อกเกตบุ๊ค

นอกจากนี้ทางรีสอร์ทยังมี The Spa ให้บริการนวดแผนไทยและ อโรมาบำบัดโดยเลือกใช้น้ำมันหอมระเหยและผลิตภัณฑ์โฮมเมดที่สกัดจากวัตถุดิบธรรมชาติเพื่อสุขภาพที่ดีและผ่อนคลาย

ไปเดินเล่นหามุมถ่ายรูปกันบ้าง เพราะที่รีสอร์ทแห่งนี้ออกแบบได้สวยมากๆ จนสามารถถ่ายรูปได้ทุกมุม

ig : purli.official
ig : wearefeelgoodincthailand

3 วัน 2 คืนของนาวที่ Awa Koh Chang เป็นการพักผ่อนที่ดีมากๆ เลยนะ ทั้งดีไซน์ บรรยากาศ ความรู้สึก เป็นหนึ่งในโรงแรมหรูที่ดีที่สุดบนเกาะช้าง สมกับเป็นนางฟ้าที่มอบช่วงเวลาวิเศษเหล่านี้

Facebook : AWA Koh Chang
Instagram : awakohchang
Website : http://www.awakohchang.com/
Tel : 02 254 8650

จากสนามบินสุวรรณภูมิถึงสนามบินตราดเพียง 60 นาที ลองมาสัมผัสความสุข สงบแบบนี้ดูนะคะ
📌 พิกัด : 6/5/1 ต.เกาะช้าง อ.เกาะช้าง จ.ตราด

ทริปหน้านาวจะพาไปที่ไหน ติดตามได้ที่ช่องทางด้านล่างเลยน้า ^^

Facebook page : Come with now : กินเที่ยวเล่น
Twitter : Come with now
Instagram : thenowwip , comewithnow168
YouTube: Come With NOW

Come with now

วันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563 เวลา 22.51 น.