สวัสดีค่าาา วันนี้จะมาเผยความลับ ว่าจริงๆแล้ว รูปโปรดักส์ต่างๆที่สวยๆ ที่ปายอัพลงบล็อก ปายถ่ายที่นี่เกือบทั้งหมด ส่วนใหญ่จะเป็นแสงธรรมชาติเลยค่ะ และหลายๆคลิปก็คือถ่ายจากที่นี่ค่ะ

เค้าเป็น โฮสเทล ที่ซ่อนตัวอยู่ใน โครงการโฮมเพลส ติดถนนพัฒนาการเลย อยู่ระหว่าง พัฒนาการ 58 กับ 56 นะ

จริงๆเค้าไม่เชิงเป็นโฮสเทลหรอกค่ะ เพราะห้องทุกห้องของที่นี่เป็นห้องแบบ PRIVATE (ห้องส่วนตัวแบบมีห้องน้ำในตัว) เรียกได้ว่า เป็นห้องเหมือนโรงแรมเลย คือมีครบแหล่ะ ของใช้ในห้อง เพียงแต่ว่า เค้าไม่มี Facilities ส่วนกลางแบบโรงแรม อย่างเช่น พื้นที่สวน สระว่ายน้ำ หรือลิฟท์ ก็เลยเรียกตัวเองว่าโฮสเทลค่ะ

HCUBE BKK hostel
เอชคิวบ์ บีเคเค โฮสเทล

ที่พักจะอยู่ใกล้กับ

• รพ.วิภาราม (ซ.พัฒนาการ 51) สามารถเดินได้เลย ประมาณ 500 ม.ค่ะ
  • หรือใครจะมาอบรมบัญชี กับสถาบัน DNS ซ.พัฒนาการ แล้วหาห้องพัก แนะนำที่นี่ จะใกล้สุดค่ะ
  • ม.เมืองทอง 2/3 (ซ.พัฒนาการ 53) เดินได้ค่ะ ประมาณ 400 ม.
  • ร.ร. เตรียมพัฒน์ (ซ.พัฒนาการ 58) 550 ม.
  • ธัญญาพาร์ค 2 กม.
  • เกษมบัณฑิต / สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น 3 กม.
  • ซีคอนสแควร์ / ตลาดนัดรถไฟ ศรีนครินทร์ 6 กม.

(อ้างอิงจาก GoogleMap)

ส่วนขนส่งสาธารณะ ก็จะมีรถเมล์ สาย 11 / สาย 517
และรถสองแถวที่สามารถวิ่งไปได้หลายที่ค่ะ

อ้อ ถ้าเป็นรถไฟฟ้า ก็จะอยู่ใกล้ สถานีหัวหมาก ที่สุดค่ะ (Airport Rail Link)

ด้านล่างจะเป็นคาเฟ่เล็กๆค่ะ

ปายจะพาไปดูห้องที่ปายชอบและก็ถ่ายบ่อยๆที่สุดนะคะ

#MR.BLACK room

ห้องนี้ชื่อ Mr.Black ค่ะ เป็นห้องสุดฮิพพพพ โทนห้องจะเป็น สีเทา-ดำ
ตัวเตียงเป็นไม้พาเล็ทน่ารักกกก

ห้องกว้างใหญ่มากกกกกกกก ที่สำคัญคือ เราสามารถถ่ายได้ทุกมุม แสงธรรมชาติเข้าเยอะมากกจ้า

เห็นแบบนี้ แต่ราคาไม่แรงนะคะ ปกติห้องนี้จะอยู่ที่เรท 990 บาทเท่านั้น !!!!
ถ้ามีโปรโมชั่นก็ถูกลงไปอีกกกกกก

จริงๆเค้ายังมีอีกหลายแบบ หลายห้อง สามารถตามไปดูในคลิปได้เลยค่าาา
สำหรับในคลิปปายจะไม่ปรับสี ปรับแสงนะ เป็นสีที่ได้จากกล้องแบบเรียลเรียลกันไปเลยยย เผื่อสำหรับบล็อกเกอร์คนไหนจะได้คิด หรือมองภาพออก ว่าแบบเออ เข้ากับโปรดักส์ หรืองานที่เราจะถ่ายมากน้อยแค่ไหนค่าา

kinistapai

วันจันทร์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563 เวลา 17.07 น.