ห ล อ ง ข้ า ว ส ะ เ มิ ง

อ.สะเมิง จ.เชียงใหม่

บ้านน้อยๆกลางนา มีชื่อว่า "หลองกลางนา" ที่หลองข้าวสะเมิง

รีวิวโดย เพจตามใจ

ฝากติดตามเพจตามใจเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ :)

หลองข้าวสะเมิง เดินทางจากเชียงใหม่ ไปเพียง 45 กิโลเมตร ใช้เวลาแค่ 1 ชั่วโมงเศษ ก็ทำให้เราสัมผัสกับธรรมชาติ บรรยากาศเย็นๆ ได้แล้ววว

- ค่าที่พัก 1 คืน/2 คน ประมาณ 2 พันต้น (พร้อมทั้งอาหารเช้า)

-บ้านพักมีหลายโซนหลายแบบ ทั้งคู่ และครอบครัว

-บ้านพักที่เราเลือก ชื่อว่า หลองกลางนา วิวดี มุมดี

แปะลิงค์ที่พักไว้ตรงนี้นะคะ หลองข้าวสะเมิง  << นี้ๆ ไปจองกันเล้ย

นอนท่ามกลางทุ่งนา กับบรรยากาศเย็นๆ

หลองข้าวสะเมิง แบ่งที่พักเป็นหลายโซน มีแบบกลุ่ม ครอบครัว หรือ มาแบบคู่ ที่พักติดกับทุ่งนา จะหวิวไหนก็สวยชมธรรมชาติได้แบบจุใจไปเลยแถมยังมี เจ้าหลง หมาน้อยที่คอยต้อนรับทุกคนอยู่ ใครๆก็ต้องหลงรัก

ตื่นมาตอนเช้าพร้อมกับหมอกที่รายล้อมเต็มไปหมดเลย

รูปเยอะมากค่า 5555

แวะมาหา เจ้าหลง กันเยอะนะคะ :)

Styleตามใจ

วันอังคารที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563 เวลา 15.07 น.