ช่วงนี้เชียงใหม่ดอกไม้กำลังสวยเลยนะคะ

ปลายปีแบบนี้...ได้เวลาไปตะลุยสวนดอกไม้กันแล้วจ้า

เห็นดอกเหลืองๆ หอมๆแบบนี้ เป็นดอกอะไรไปไม่ได้  นอกจากดอกเก๊กฮวยยยย

ใช่แล้วค่ะ..... เราเพิ่งไปสวนดอกเก๊กฮวยมา เป็นสวนเปิดใหม่แกะกล่อง อยู่ที่ม่อนแจ่มนี่เอง

> >  สวนดอกเก๊กฮวย ม่อนแจ่ม < <

ช่วงนี้ดอกเก๊กฮวยกำลังบานสะพรั่งเต็มทุ่งเลย  น่ารักมากๆ

เดินเข้ามากลางสวนนี่กลิ่นเก๊กฮวยหอมฟุ้งติดจมูก หอมไปทั่วสวนเลยนะ

ปล. ที่สวนเค้ามีน้ำเก๊กฮวยให้ชิมด้วย  อยู่ตรงทางเข้าค่ะ

ช่วงนี้เชียงใหม่อากาศกำลังดีเลย โดยเฉพาะบนดอยม่อนแจ่ม สัมผัสลมเย็นๆทั้งวัน

ขนาดเราไปที่สวนดอกเก๊กฮวยตอนแดดออก  ยังไม่รู้สึกร้อนเลยจ้า

อากาศดีดี ถ่ายรูปกันเพลินเลยแหละ

วิวส๊วยสวย ทุ่งเก็กฮวยดอกเหลืองๆ ท่ามกลางขุนเขาและสายหมอก

มีบริการที่จอดรถด้วยนะคะ ค่าบริการจอดรถ 20 บาท

ค่าบำรุงสวน ผู้ใหญ่ 40 บาท เด็ก 20 บาท

ปล. รถเก๋งขึ้นมาได้นะถนนดี  แต่ทางจะเล็กๆ แคบๆนิดนึง  ต้องระวังๆกันด้วยน๊า

อยากจะทิ้งตัวลงไว้ตรงนี้เลย  หอมมั่กๆ

มีภาพกว้างๆมาให้ดูด้วย  ทุ่งกว้าง ช่วงนี้คนยังน้อย ถ่ายรูปได้สบาย

ใครมีแพลนมาเที่ยวเชียงใหม่ช่วงนี้ลองแวะมาถ่ายรูปสวยๆกันนะคะ ^^

เราไปถ่ายเมื่อ 31 ตค. ที่ผ่านมา ดอกรอบนี้น่าจะบานถึงปลายเดือน พย. นี้จ้า

แต่ที่สวนจะมีปลูกใหม่เรื่อยๆ  ลองไปดูข้อมูลกันที่เพจสวนอีกทีนะคะ

>>  สวนดอกเก๊กฮวย ม่อนแจ่ม

แวะไปคุยกันต่อได้ที่นี่เลย : www.facebook.com/paigunmai

paigunmai

วันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563 เวลา 11.57 น.