สวัสดีครับ เพื่อนๆ รีวิวนี้จะพาไปเปลี่ยนบรรยากาศการดูหนัง outdoor ที่เขาใหญ่ งานจัดที่ the backyard 168 พึ่งมีการจัดครั้งแรกในประเทศไทย เอาจริงๆก็ไม่เคยรู้จักมาก่อนว่าที่ต่างประเทศเค้ามีแบบนี้มานานแล้ว เคยดูแต่หนังกลางแปลงสมัยก่อนโน้น 555 อารมณ์คล้ายๆกัน แต่งานนี้ฟิลดีมาก ไม่ใช่แค่การไปนั่งดูหนังเพียงอย่างเดียว คือเค้าจัดสถานที่ดีมาก จัดเป็นสไตล์แคมปิ้ง เหมาะกับการไปแฮงเอาท์มากครับ จัดโซนไว้อย่างดี มีมุมปิ้งย่าง รอบกองไฟ จัดมุมถ่ายรูป ตกแต่งเหมือนได้วาร์ปไปต่างประเทศ ในบรรยากาศวินเทอร์ แล้วก็โรแมนติกมากด้วย คือคนแบบกับการดูหนังในโรงเลย อยากให้ลองจริงๆคือมันดีมาก ไปงานนี้เหมือนได้วาร์ปไปต่างประเทศเลย ตามไปดูรีวิวกัน

รายละเอียดงาน

-จำกัดแค่รอบละ 40 ที่นั่ง คนละ 350 บาท ฟรี ป๊อบคอร์นแล้วก็เครื่องดื่ม
-งานเริ่มวันที่ 13 พฤศจิกายน 63 ถึง 14 กุมภาพันธ์ 64
-ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ งานเริ่ม 17.00 น.- 00.00 น.
-หนังมีวันละ 2 รอบ 19.00 น. และ 21.00 น.

จองได้ตามลิ้งนี้นะ : https://bit.ly/3kVraX0

Cinema Theme & Round
November Cinema #FAMILYFREINDLY
December Cinema #WINTERCHRISTMAS
January - February Cinema #ROMANTICCOMEDY

แพ็คเกจพร้อมห้องพัก
- Private Woods Villa : 3800/ 2 คน
ตั๋วหนัง 2 ใบ และ Food Voucher มูลค่า 500
- Deluxe Modern Loft : 5500/ 4 คน
ตั๋วหนัง 4 ใบ และ Food Voucher มูลค่า 700
ห้องพักดีมากครับ ใครไปเที่ยวเขาใหญ่จะลองไปพักดูก็ได้นะ เดี๋ยวแปะรูปที่พักไว้ท้ายโพส

ทางเข้างานครับ

ไปดูบรรยากาศงานกันครับ ไปตรงโซนแคมป์ปิ้งกันก่อน เค้าจัดมุมไว้ให้ถ่ายรูป น่ารักมาก เป็นมุมนั่งเล่นปิกนิก และเต็นท์กระโจมสีขาว พร้อมพร๊อพตกแต่งมากมาย ถือเป็นมุมถ่ายรูปที่ใครไปก็ต้องถ่ายมุมนึงเลย

บริเวณเต็นท์กระโจมน่ารักมาก นี่ถ้าจัดเป็นที่นอนคงไม่กล้านอนอ่ะ 555

มุมชิงช้าและมุมนั่งเล่น หน้าร้านอาหาร

บริเวณร้านอาหาร

โซนอินดอร์ก็มีครับ บ้านหลังสีขาว ให้อารมณ์แบบวินเทอร์ เหมือนในต่างประเทศเลย

ด้านในก็จะมีโต๊ะนั่งเล่น พร้อมฟังเสียงเพลงเบาๆ

โซน Hot chocolate มุมนี้โรแมนติกมากครับ

มุมตรงจุดลงทะเบียนก็ดีงาม จะบอกว่าแค่ไปถ่ายรูปก็คุ้มแล้ว มุมถ่ายรูปเยอะมาก

กลับไปที่โซนแคมป์ปิ้งกันต่อครับ บริเวณนี้ก็จะมี ที่นั่งเป็นกองฟาง ล้อมรอบด้วยกองไฟ เป็นที่นั่งปาตี้ ตรงกลางปิ้งย่างได้

Smore Bar จะอยู่ใกล้ๆกัน

ไฮไลท์ก็คือ การย่างมาร์ชเมลโล่

แล้วก็นำมาประกบกับแครกเกอร์ ช็อกโกแลต อร่อยมากครับ

สำหรับอาหารก็จะมีประมาณนี้ครับ สเต๊กหมู/ไก่ เบอร์เกอร์ ไส้กรอก เฟร้นฟราย ไก่เทริยากิ ปีกไก่ทอด
แล้วก็เครื่องดื่มพวกน้ำอัดลม เบียร์ สปาย ประมาณนี้ฮะ

ข้าวโพดปิ้ง บาร์บีคิว อร่อย เราสามารถนำไปปิ้งตรงลานแคมป์ปิ้งได้นะ

ระหว่าง รอดูหนังก็นั่งทานอาหาร ปิ้งย่างไปได้เรื่อยๆ พร้อมฟังเสียงเพลงชิลล์ๆ

ถ่ายรูปเล่นกันหน่อย ก่อนไปดูหนัง

เวลาใกล้ 1ทุ่ม เราก็เตรียมย้ายโซน ไปตรงโซนดูหนัง

ที่นั่งก็จะเป็นฟูกนิ่มๆ มีหมอน ผ้าห่มให้

เอาตั๋วหนังไปแลกป๊อบคอร์นกับน้ำได้นะ หรือใครชอบเครื่องดื่มเย็นๆมีฟองเค้าก็มีให้บริการ อิอิ

หลายคนสงสัยเรื่องจอกับเสียง ดูในรูปอาจจะจอเล็กนะ แต่ของจริงใหญ่กำลังดีเลย เสียงชัดแจ๋ว บอกเลยว่าฟิลดีมาก ส่วนหนังที่จะฉายเป็นหนังเรื่องอะไร แต่ละวันจะไม่เหมือนกัน ใครอยากไปดูวันไหนสามารถอินบ็อคไปถามเพจของงานได้ครับ

ดูหนังจบ เราสามารถมานั่งยาวๆได้ถึงเที่ยงคืนเลยครับ

จบไปกับงานดูหนังที่แปลกใหม่ดีครับ โดยรวมชอบ บรรยากาศอบอุ่นดีฮะ ไปกับเพื่อนก็เหมาะ ไปกับแฟนก็สวีทดี โรแมนติกเลยแหละ ใครที่กำลังอยากลองเปลี่ยนประสบการณ์ หรือมีแพลนไปเที่ยวเขาใหญ่ช่วงปลายปีก็ลองแวะไปที่นี่ได้ครับ The Backyard 168

ก่อนจะจบรีวิว ขอพาไปดูห้องพักกันครับ จะมีเพียงไม่กี่ห้องเองนะ ห้องที่เราพักเป็นห้อง Deluxe Modern Loft  ห้อง B1 ไปดูด้านในกัน

เปิดเข้ามาด้านในคือแบบดีมาก กว้างมาก ยังใหม่มากด้วย

เค้าตกแต่งให้บรรยากาศแบบฟิลยุโรปเลย ทีวีสามารถเชื่อมต่อกับ netflix แล้วก็ youtube ได้ด้วย

ชอบความใช้ไม้ ออกแนวลอฟ์ทปนโมเดริน

มุมมองจากชั้นลอยฟ้า   ด้านนอกก็จะมีระเบียงชมวิวด้วย มีที่นั่งจิบกาแฟยามเช้า

บริเวณชั้นบนคือจัดมุมน่ารักมาก สามารถนอนได้อีก 2 คนแหนะ

กว้างมากเลยนะ ฝั่งนึงจะเป็นที่นอน

ฝั่งนึงมีโซฟา แล้วไม่ต้องกลัวว่าจะร้อนเลย มีแอร์อีกตัว

ในห้องว่าดี ดูห้องน้ำ คือแบบดีมาก ปลดทุกข์ได้แบบสบายใจหายห่วง

โดยรวมชอบห้องพักมากครับ ถ้ามีโอกาสไปเขาใหญ่อีกจะไปพักที่นี่แน่นอน

วิลล่าเป็นหลังสำหรับ2คนก็มีนะ ด้านในดีไม่แพ้ แบบที่เราพักเลยครับ พอดีแอบไปเห็นด้านในห้องเค้ามา ลองไปดูรูปที่เพจที่พักดูก็ได้ครับ

จบแล้วครับสำหรับการรีวิว การดูหนัง แคมป์ปิ้งที่เขาใหญ่ โดยรวมชอบคอนเซปของงานนี้มาก เหมาะกับช่วงฤดูหนาว จัดงานได้ดี ตอบโจทย์นักท่องเที่ยวยุคใหม่ ใส่ใจรายละเอียด ทั้งบรรยากาศงาน การตกแต่งรวมถึงห้องพัก สำหรับใครที่สนใจเห็นว่าบัตรงานเต็มไปหลายวันแล้ว รีบจองกันนะถ้าไม่อยากพลาดโอกาสงานดีๆแบบนี้

------------------------------------------------------------
ช่องทางการติดต่อสอบถาม
Fcebook : THE BACKYARD 168
โทร : 081 666 5953
จองบัตรเข้างานได้ที่  : https://bit.ly/3kVraX0

พิกัด : https://goo.gl/maps/wUcgP9XhU6UEzJeb8
ขับไปตามถนนชนะรัตน์ ปักหมุดไปที่ Ribsmann ก่อนนะ เตรียมยูเทิร์นชิดขวา พอยูเทิร์นแล้วขับช้าๆ ชิดซ้าย ขับเลยไปนิดนึง ซอยทางเข้า จะมีป้าย thebackyard168 บอกทาง

แนะนำว่าไปตามนี้นะครับ ไม่งั้นGPS จะพาหลงป่าข้าวโพด 5555

อยากเที่ยวก็เที่ยว

วันพฤหัสที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563 เวลา 14.41 น.