Beach Calling หลายคนบอกถ้าใจมันเซ มาทะเลแล้วจะหาย

ใครที่กำลังกำลังเหนื่อยกับการทำงาน อยากหาที่นอนทิ้งตัวริมทะเล นอนฟังเสียงคลื่นแบบชิลๆ วันนี้อดิจะพาไปชิลกับที่พักน้องใหม่ในเครือ Eco Resort Group กับที่พักสุดชิคติดทะเล Eco Cozy Beachfront Resort Cha-Am อยู่ใกล้ๆกรุงแค่หาดชะอำ จ.เพชรบุรี ใช้เวลาขับรถแค่ 2 ชม.นิดๆเท่านั้น เราก็เดินทางมาถึงที่พักสุดชิคของเราในทริปนี้

คลิปบรรยากาศที่พัก Eco Cozy Beachfront Resort Cha-Am

สำหรับทริปนี้อดิพักที่ห้อง Pool Access Room ภายในห้องพักขนาดกว้างตกแต่งอย่างสวยงามลงตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบ เหมาะมากๆสำหรับใครที่อยากมานั่งชิลๆริมสระ อยากเล่นน้ำก็กระโดดลงจากหลังห้องพักได้เลย

มีฟิตเนตให้ออกกำลังกายด้วย

ใครอยากพาย Sup Board ก็ติดต่อที่พนักงานได้เลย

เดินมาด้านหลังห้องรีสอร์ทจะเจอกับสระว่ายน้ำที่อยู่ติดกับชายหาด ใครอยากจะเล่นน้ำในสระหรืออยากวิ่งลงไปเล่นน้ำทะเลก็เลือกเล่นได้อย่างสนุกเลย นอกจากสระของทางรีสอร์ทจะน่าลงไปว่ายเล่นแล้ว ยังถูกออกแบบให้เป็นมุมถ่ายรูปสุดชิค ที่ใครมาแล้วรับรองว่าได้รูปสวยๆไปอัพลงโซเชียลอวดเพื่อนแน่นอน

บรรยากาศสระว่ายน้ำช่วงเย็นแสงทไวไลท์ก็สวยงามไปอีกแบบ

นอกจากที่พักบรรยากาศดีแล้ว ใครอยากนั่งทานอาหารรับลมทะเลยามเย็น ทางรีสอร์ทก็ยังมีห้องอาหารริมทะเลให้พร้อมอาหารอร่อยหลากหลายเมนูบริการ ห้องอาหารตกแต่งอย่างสวยงามน่านั่งมากๆ

ตื่นเช้ามาใครอยากว่ายน้ำออกกำลังกายยามเช้า ก็สามารถโดดลงจากหลังห้องพักได้เลย ส่วนใครที่อยากได้รูปสวยๆต้องไม่พลาดกับ Floating Branch เซ็ทละ 500 บาท ที่ทางรีสอร์ทจะจัดอาหาเช้าใส่มาให้อย่างสวยงามให้เราได้ถ่ายรูปกับอาหารเช้าริมสระแบบชิคๆ

ที่พักบรรยากาศชิลขนาดนี้ ได้มานอนชาร์จแบตเติมพลังซักคืน เติมพลังสดชื่นให้วันทำงาน แถมยังได้รูปสวยๆไปอัพเดตโซเชียลให้เพื่อนอิจฉาด้วย รอช้าได้ไงเช็ควันว่างแล้วรีบจองที่พักตามอดิมาชิลที่ Eco Cozy Beachfront Resort Cha-Am นะครับ

พิกัด : อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี

Tel : 032-470-114 , 087-167-2255

LINE@ : @ecocozy (มี @ ด้วยนะครับ)

Facebook : https://www.facebook.com/ecocozy/

Website : https://www.ecocozybeachfrontresort.com

อดิพาชิล

วันจันทร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563 เวลา 20.36 น.