🌻สวนแบงค์เบญจมาศ Flower cafe 🌻

📍ห่างจากตัวเมือง 18 km ไปตามถนนหมายเลข 210 มาทางจังหวัดหนองบัวลำภูค่ะ เลี้ยวซ้ายตรงโรงเรียนนิคมสร้างตนเองเชียงพิณ 3 มาขับมาประมาณ 2กิโล สวนจะอยู่ขวามือค่ะ มีป้ายบอกทางตั้งแต่ทางเลี้ยวเข้ามาเลยค่ะ

💸 ค่าเข้าชมสวน 40 บาท/คน ใช้เป็นส่วนลดเครื่องดื่มในร้านได้ 10 บาทค่ะ

⏰ 8.00-18.00 น. ทุกวัน

ดอกไม้เยอะมาก คนก็เช่นกัน แต่ไม่ต้องกลัวที่จอดรถจะเต็มนะคะ เพราะที่จอดรถกว้างมากกกกก ถ่ายรูปเหนื่อยๆก็เข้ามานั่งกินกาแฟ ขนมเย็นๆในร้านให้หายเหนื่อยค่อยออกไปสู้ใหม่ค่ะ ไม่ได้รูปไม่ต้องกลับ 🥰💞

GPS: https://goo.gl/maps/WRQG2R9vCR...

#เที่ยวไทย #เที่ยวอุดรธานี #เที่ยวสวนดอกไม้

Notriphobia (n.) - ให้ได้เที่ยว

วันอังคารที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563 เวลา 16.12 น.