เฮลโล “อัยเยอร์เวง” เฮลโล “เบตง”

Sky Walk สกายวอล์ค ทะเลหมอก อัยเยอร์เวง เบตง

แลนด์มาร์คใหม่ที่เบตง Unseen! แดนใต้“อัยเยอร์เวง” เป็นแหล่งชมวิวทะเลหมอก 360 องค์ศา ที่เป็นที่นิยมทั้งของคนในพื้นที่ ต่างพื้นที่ รวมถึงต่างชาติ เช่น มาเลเซีย เป็นอย่างมาก โดยสามารถมาชมหมอกที่นี่ได้เกือบตลอดทั้งปี เรียกได้ว่าสุดยอด unseen แห่งแดนใต้เลย สำหรับจุดชมวิวที่มีความสูงถึง 2,038 ฟุตจากระดับน้ำทะเลและ มีสะพานมีความยาวที่สุดในเอเชีย ให้ความรู้สึกเหมือนเดินอยู่บนท้องฟ้า ในเวลาที่ยืนบนสะพาน เพราะมีทะเลหมอกปกคลุมไปทั่ว เรียกได้ว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ที่ดึงดูดให้ผู้คนเดินทางมาท่องเที่ยวที่ อำเภอเบตง จังหวัดยะลา

ที่นี้จะโดดเด่นในเรื่องการชมพระอาทิตย์ขึ้นและทะเลหมอก อีกอย่างคือเห็นทะเลหมอกได้ตลอดทั้งปีเลย วิวที่มองลงไปจะเห็นเป็นวิวของผืนป่าฮาลา-บาลา ทะเลสาบเขื่อนบางลาง และวิวข้ามประเทศไปยังมาเลเซียเลย เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 05.30-09.30 ตอนนี้เปิดให้บริการแล้วนะ แต่จะเปิดเป็นทางการราวๆ ปลายตุลาคม 63 คนไทยอยู่ที่ 50 บาท ต่างชาติ 100 บาท พร้อมถุงหุ้มรองเท้าป้องกันพื้นกระจกเสียหาย

ส่วนรอบในการขึ้นจะจำกัด รอบละ 40-50 คน เคลื่อนไป 4-5 จุด เวลาจุดละไม่เกิน 15 นาที แต่ยังไงก็รอติดตามอีกครั้งนะครับ รายละเอียดอาจมีการเปลี่ยนแปลง

สำหรับการขึ้นมาชมทะเลหมอกจุดชมวิวที่ ไม่สามารถนำรถขึ้นมาได้ ต้องจอดรถไว้บริเวณจุดจอดรถแล้วเดินขึ้นมาประมาณ 500 เมตร หรือจะใช้บริการรถมอเตอร์ไซต์รับจ้างบริเวณจุดจอดรถราคาคนละ 20 บาท แนะนำให้ใช้บริการครับ เพราะหากเดินไกลอยู่นะ

ส่วนที่พัก ที่เป็นแบบไม่ต้องอะไรคิดมากใกล้กับอัยเยอร์เวง เดินทางสะดวก มีทั้งลานกางเต้นแบบธรรมชาติ และบ้านเป็นหลังๆ มีพื้นที่ปิ้งย่าง ที่นี้เลย แบดิงกางเต้น อัยเยอร์เวงเบอร์ติดต่อสำหรับกางเต้นที่พักอาศัย 093-716-1061บอกเลยว่าต้องห้ามพลาด! เบตง..ยิ่งกว่าโอเค

ทะเลหมอก อากาศหนาว หมอกอลังการ ตื่นตาตื่นใจ ผู้มาเยือน

อัยเยอร์เวงตั้งอยู่ใน ต. อัยเยอร์เวง อ.เบตง จ.ยะลา https://g.co/kgs/TD8F3E#มาเที่ยวกับบัง #บาซิรเจ #คิดถึงอ้อมกอดธรรมชาติ #ชีพจรลงSouth #คิดถึงเบตง #คิดถึงภาคใต้ #กอดธรรมชาติ #เที่ยวสามชายแดนใต้ #จุดเช็คอินเบตง #ยะลา #สกายวอล์ค #SkyWalk

มาเที่ยวกับบัง

วันพุธที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563 เวลา 12.06 น.