สวัสดีจ้า วันนี้เราจะพาทุกคนไปช็อปปิ้งแหล่งเสื้อผ้าที่ถูกและดี แห่งหนึ่ง เดินทางก็สะดวก เป็นตัวเลือกอีกหนึ่งทางที่ดี กู้ด เก๋ เลยทีเดียวจ้า นั้นก็คือ ตลาดนัดจตุจักรจ้า เพราะที่นี่มีเสื้อผ้าหลายแนว หลายสไตล์ให้เพื่อนๆได้เลือกช็อปปิ้ง นอกจากเสื้อผ้าแล้ว ก็ยังมีสินค้าต่างๆให้เลือกซื้ออีกมายมายจ้า ไม่ว่าจะเป็น ของใช้ สัตว์เลี้ยง ของสะสม เครื่องประดับ ดอกไม้ ต้นไม้ ใดๆอีกเยอะมากกก พูดวันนี้ก็ไม่หมด😂😂 และวันนี้เราได้คัดเลือกมาแล้วสำหรับร้านที่ดีที่สุด(สำหรับเรา😆) มาแล้วหลายร้าน ร้านที่เราเลือกจะเป็นเสื้อผ้าที่ตัดเย็บเอง ออกแบบเอง เป็นสินค้ามือหนึ่งทั้งหมด ราคาก็ย่อมเยาว์ ในหลักร้อยแต่!!! คุณภาพหลักพันหมื่นแสนล้านไปเลยจ้า❤️❤️❤️

วิธีการเดินทางมาที่ตลาดนัดจตุจักรแห่งนี้นะคะ สามารถเดินทางมาได้หลายรูปแบบ ถ้านั่งรถไฟฟ้า BTS ให้ลงที่สถานีหมอชิต ใข้ทางออกที่ 1 หรือถ้านั่งรถไฟฟ้าใต้ดินก็มาขึ้นที่สถานีกำแพงเพชร ใช้ทางเข้าออกหมายเลข 2 (โครงการ 1, 2 และโซนหนังสือ) หรือสถานีสวนจตุจักร ใช้ทางเข้าออกหมายเลข 1 (ใกล้กับโครงการ 5, 6 และ 7)

รถโดยสารประจำทาง

ป้ายรถประจำทางหน้าสวนจตุจักร (ถ.พหลโยธิน)

รถธรรมดา: 3, 8, 26, 27, 28, 29, 34, 38, 39, 44, 52, 59, 63, 77, 90, 96, 104, 108, 122, 126, 134, 136, 138, 145, 182, 188

รถปรับอากาศ : ปอ.3, ปอ.28, ปอ.29, ปอ.34, ปอ.39, ปอ.44, ปอ.59, ปอ.63, ปอ.77, ปอ.104, ปอ.126, ปอ.134, ปอ.138, ปอ.145, ปอ.157, ปอ.177, ปอ.502, ปอ.503, ปอ.509, ปอ.510, ปอ.512, ปอ.517, ปอ.524, ปอ.529

ป้ายรถประจำทางหน้าจตุจักร เดย์ แอนด์ ไนท์ หรือ ตลาดนัดจตุจักร ประตู 1 (ถ.กำแพงเพชร 2)

รถธรรมดา : 26, 77, 96, 104, 122, 134, 136, 138, 145, 157, 182

รถปรับอากาศ : ปอ.77, ปอ.134, ปอ.138, ปอ.145, ปอ.157, ปอ.509, ปอ.517, ปอ.529, ปอ.536

ส่วนใครที่สะดวกนำรถส่วนตัวมาแนะนำเปิด Google Map เลยจ้า

ตลาดนัดจตุจักร เสาร์อาทิตย์ เปิดวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 10.00 - 21.00 น.

ต้องบอกกันก่อนว่าจตุจักรนั้นเป็นตลาดที่ใหญ่มากกกกก ตลาดได้แบ่งโซนต่างไว้เพื่อความสะดวกต่อผู้ที่มาเดินนะคะ และวันนี้เราจะไปเดินโซนโครงการที่3และ6กันค่า ซึ่ง2โครงการนี้จะรวมเสื้อผ้ามือหนึ่งและมือสอง อาหารเครื่องดื่มและยังมีเครื่องประดับต่างๆ แต่เราจะพาเพื่อนๆไปดูเสื้อผ้ามือหนึ่ง ปั้วๆปังๆ กันค่า

เรามาเริ่มจากร้านแรกเลยจ้า ร้านนี้ชื่อร้านว่า "LOMA WHALE" ร้านจะตั้งอยู่แถวโครงการ6นะค้า เป็นร้านเสื้อผ้ามือหนึ่ง ตัดเย็บ ออกแบบเอง แนวผู้หญิงแบ๊วๆน่ารัก หวานๆ ราคาจะอยู่ที่ 100-350 บาทค่า

ส่วนร้านที่2 จะอยู่ใกล้ๆกันน เดินออกมานิดนึงจะอยู่ห่างกันประมาน4-5ล็อคค่า ชื่อร้าน "Amount plus" เสื้อผ้ามัดย้อม ผ้าพริ้วๆใส่สบาย ราคาจะเริ่มต้นที่100-300 บาทค่ะ มัดย้อมกำลังมาแรงไปอุดหนุนกันได้น้าา ถูกและคุณภาพดีมากก

ร้านที่3ของเรา จะอยู่ข้างในโครงการที่3นะคะ เป็นเสื้อผ้ามือหนึ่งออกแบบเอง สไตล์Working Womenใส่ไปเที่ยวก็ได้ ใส่ไปทำงานก็ดี ปังอะไรขนาดนี้ก็ไม่รู้ ถูกและคุ้มสุดๆ ชื่อร้าน "La.Maison" ราคาเริ่มต้นที่ 100-450บาทค่ะ คุณภาพเนื้อผ้าคือเกินราคามากบอกเลย

ร้านที่4 ร้านสุดท้ายแล้ววว อยู่ในโครงการที่3เช่นกันน ดูจากรูปแบบดีไซน์แล้วไม่ต้องบอกก็รู้ว่าตัดเย็บออกแบบเองแน่ๆ มาในลุคสบายๆ Every day look ก็ได้ นอกจากเสื้อผ้าแล้วก็ยังมีหมวกให้เลือกแมทช์ได้กรุบกริบมากจ้าา

อะะ ยังไม่จบ จะจบได้ยังไงง ขอแถมอีกหนึ่งร้านน เดินๆอยู่สะดุดตามากก น่ารักต้องเลี้ยวดู

เพื่อนสาววว ร้านนี้เป็นร้านกระเป๋าแฮนด์เมดที่น่ารักบ๊องแบ๊วเหมาะกับเรามากกก แมทช์ได้ทุกชุดทุกลุคทุกสไตล์ ราคาก็ไม่แพงงง อยู่ในโครงการที่6 คุณป้าเจ้าของร้านใจดีมากก ไปตำไปอุดหนุนกันเยอะะๆนะค้าา

เดินช็อปปิ้งกันจนเหนื่อยและเราได้รีวิวจนสะใจแล้ว อิอิ ขอขอบคุณทุกๆท่านที่อ่านมาจนถึงบรรทัดนี้นะคะ เราพึ่งหัดรีวิวว หากคำพูดใดวาจาใด ทำให้ใครไม่สบายใจ ขอโทษไว้ ณ ที่ตรงนี้ด้วยนะคะ ขอกำลังใจให้เราทำต่อไปด้วยน้า ขอบคุณมากๆค่า

Onnicha Noinajan

วันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563 เวลา 16.34 น.