"เมื่อใจมันเซ....ทะเลคือคำตอบ"

เปิดบทมาก็น้ำเน่าเลยเนอะ55555

วันนี้เราเที่ยวคนเดียวค่ะ ใช้เวลากับตัวเองซะหน่อย ^^

ทะเลที่พัทยาช่วงนี้คือสวยมากกกกกกกกกกกกกกกกกกก

น้ำใส สีสวย ชายหาดสวยงาม.....

แต่อีกมุมหนึ่งเราก็แอบหดหู่ใจค่ะ

เราใช้เวลานั่งชมวิวทะเล นั่งดูผู้คนทำมาหากิน นั่งดูผู้คนไปมา....อยู่ๆความคิดเราก็แอบปลงว่า ในโลกนี้ไม่มี

อะไรแน่นอนเอาซะเลย พัทยาที่เคยคึกคัก เศรษฐกิจรุ่งเรือง แต่ด้วยพิษ Covid-19 ทำให้ทุกอย่างเงียบบบ

ลง นักท่องเที่ยวต่างชาติที่ทำรายได้ให้กับเมืองพัทยาก็ลดลง คือแทบจะไม่มี.....แต่เราก็ต้องเอาชชีวิตเราไว้

ก่อนค่ะ รอ Covid หาย อะไรน่าจะดีขึ้น ^^ไม่ว่าจะสุข จะทุกข์ชีวิตของคนเราก็ต้องดำเนินต่อไป.....แอบปลง

เนอะ หุหุ

1 ในกิจกรรมพักใจของเราในครั้งนี้คือ การทำอะไรที่เราไม่เคยทำมาก่อน....

และครั้งนี้ก็คือการเล่น Parasailing ค่ะ คือปกติเราก็ชอบเล่นเครื่องเล่นที่มันหวาดเสียวนะ คือมันมันส์ดีค่ะ

หุหุ....รอบนี้เราเลยลองเล่นดู บอกเลยว่าสนุกมากกกกกกกกกกกกกกกก....ไม่ได้เสียววูบๆ มันเสียวนิดๆ

เอ๊งงงงงง ที่สำคัญบอกเลยว่าช่วงนี้น้ำทะเลที่พัทยาสวยมว้ากกกกกกกกกกกกกก หาดสวย น้ำใส ดีงาม

สุดๆค่าาาาา

เข้าเรื่องเลยแล้วกันค่ะ เกริ่นนำซะเยอะ อิอิ รีวิวการเล่นของเราตามนี้เลย

1.ติดต่อเจ้าของเครื่องเล่น

2.เรือมารับ

3.ออกเรือไปไม่ไกลมาก

4.ใส่เสื้อชูชีพ ใส่เครื่องต่างๆให้เรียบร้อย แว่นไม่ต้องใส่ขึ้นไปนะถ้าตกมาจมทะเลเสียดายแย่ หุหุ

5.เมื่ออุปกรณ์พร้อม เตรียวตัวเตรียมใจ แล้วก็เอากล้องให้พี่ๆ เจ้าหน้าที่ในเรือถ่ายให้5555 ก็ไปคนเดียวอ่ะ

เนอะ ไม่มีตากล้อง ต้องใช้วิธีนี้

6.รู้ตัวอีกทีก็อยู่สูงขึ้นไปแล้ววววว ดีงามสุดๆๆๆๆ ชมวิว ทิวทัศน์ พัทยา มือก็ถ่ายวิดีโอไว้ สักพักพี่ในเรือตะ

โกนถามแว่...เอ๊ย! อยากลงน้ำมั้ย? เราก็ตะโกนตอบไปว่า ไม่ลง55555 เพราะกลัวกล้องเปียก....เราสามารถ

เลือกได้ค่ะว่าจะลงแบบไม่เปียกหรือลงแบบเปียก ฟีลก็ต่างกันแหละ

เราใช้วิธีแคปรูปจากวิดีโอเอาค่ะ^^

ถ่ายจากมุมสูงค่าาาา ทะเลสีส๊วยยย สวย

มองข้างบนไม่เสียว ไม่น่ากลัว แต่พอมองลงมา แอบหวาดเสียว55555

7.ลงเรือมาอย่างปลอดภัย และขึ้นฝั่งอย่างปลอดภัยค่ะบอกเลยว่าสนุกมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก แถมราคาถูกด้วยเด้อออออ  ภารกิจกิจกรรมพักใจเราก็เป็นอันจบลงอย่างสวยงามค่ะ อิอิ ปลื้ม สนุก อยากเล่นอีก

ดูวิดีโอได้ทางนี้เลยค่ะ YouTube : https://www.youtube.com/watch?v=3eYwhnkv2XM&t=84s

Be Cool by Kru Gib ทั้งทีมีส่วนลดมาแจกแน่นอนค่ะเพราะเราใช้ความ friendly และยิ้มสยาม ต่อมาให้

สำหรับลูกเพจของเราค่ะเพียงแค่ กดไลค์เพจ Be Cool by Kru Gib

และเพจ เจ็ทสกีเช่า เรือสปีดโบ๊ท พัทยา รับไปเลย ส่วนลด 100 บาท จากราคาปกติ 500 บาท เหลือเพียง

แค่ ราคา 400 บาทค่ะ!!!!

ดีงามมากเด้อ!!!! ยัง ยังไม่พอค่ะ นี่เราใช้ยิ้มสยามของเราไปต่อรองมาให้อีก คือ ไม่มีหมดเขตค่ะ!!!

อะไรจะปังปุริเย่ขนาดนี้เนี่ยยยยย!!!!ที่สำคัญอย่าลืมโชว์หลักฐานนะคะว่ากดไลค์ทั้ง 2 เพจ แล้วก็บอกไป

เล้ยยยยย....ว่ามาจากเพจ Be Cool by Kru Gib ค่ะ

*******************************************************

เพิ่มเติมค่ะ ข้อมูลราคาปกติตามนี้เลยนะคะ

(1)เจ็ทสกี 30นาที 800บาท นั่งได้2ท่าน

(2)บาบาน่าโบ๊ต 30นาที800บาท 1รอบ 500บาท นั่งได้สูงสุด6ท่าน

(3)พาลาเซลลิ่ง 1ท่าน 500บาท 1รอบ3-4นาที

ทริปขับเจ็ทสกี 3เกาะ 1 วันอาหาร1มื้อ 1ลำ 1ท่าน4,400 เพิ่ม1ท่าน +10001.เกาะครก2.เกาะสาก

3.เกาะล้าน(รอบเกาะ)

4.ดำน้ำSnorkeling+พร้อมเครื่องเล่นทางน้ำ

5.แวะดูลิงที่หาดนวล(ขากลับ)

-ทริปขับเจ็ทกีพร้อมที่พัก 1วัน 1คืน 5,999 ต่อ1ท่าน เจ็ทสกี1ลำ เพิ่ม1ท่าน+1000

(ฟรีมอไซค์และอาหารเช้า)สระว่ายน้ำสุดหรู

(เรือ)ตกปลาเหมาลำ 3500บาท

(เรือ)ตกหมึกกลางคืนเหมาลำ3500บาท สูงสุด10ท่าน พร้อมอุปกรณ์รายหัวท่านละ400บาท ตกบนแพใหญ่

(เรือ)เหมาไปเกาะไผ่

ติดต่อสอบถามคุณจี๊ด0808376595

อย่าลืมให้เวลากับตัวเองบ้าง ให้รางวัลกับตัวเองบ้างนะคะ^^

เราจะได้มีพลังในการดำเนินชีวิตต่อไปค่ะ (แอบบอกตัวเอง5555)

ขอบคุณสำหรับการกดแชร์ประสบการณ์....เรื่องราวการท่องเที่ยวของเราด้วยนะคะ^____^

พูดคุย แลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้เพิ่มเติมที่

เพจ Facebook : Be Cool by Kru Gib ได้เลยค่ะ ตามลิงค์นี้เลยค่ะ

#becoolbykrugib #pattaya #pattayabeach #pattayathailand #parasailing #พัทยา #เมื่อใจมันเซทะเลคือคำตอบ #ทะเล #ชายหาดพัทยา #รีวิว #รีวิวที่เที่ยว

Be Cool by Gib

วันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563 เวลา 16.14 น.