ทริปเล็กๆ เริ่มต้นเหมันตฤดู แสนสั้นของประเทศไทย

ทริปนี้ไปสำรวจที่ ช่องเย็น อุทยานแห่งชาติแม่วงก์ เพราะอยากไปกางเต็นท์ที่นั่น มีความฝันว่าถ้า ทุกๆอย่างลงตัวอยากไปเดินโมโกจู สักครั้งในชีวิต ที่ต้องไปสำรวจก่อน เพราะเป็นคนยุ่งยากเรื่องการเข้าห้องน้ำ และอาการแพ้ต่างๆบนใบหน้า 555 เอาเข้าจริงๆ เห็นผู้คนมากหน้าหลายตา ไปกางเต็นท์บนนั้นแล้ว คืออยากมากๆ ดูสนุกอากาศดี และที่สำคัญสวย ตรงปก มากๆ สวยแบบหยุดหายใจ

ช่องเย็น

วิวตรงนี้คือที่สุดแล้วววววววววววววววววววววววว ดีไม่ไหววว

อากาศตอนกลางวัน แบบแดดเปรี้ยงๆเลย ก็ 20-22 องศา

ส่วนตอนกลางคืน 13-14 องศา

อากาศเย็นสบายจนแอบหนาวค่ะ

ตรงเต็นท์ที่มีจักรยาน พี่ผู้หญิงน่ารักมาก เห็นพวกผลัดเราถ่ายรูป ก็มาอาสาถ่ายให้ และพี่คือเก่งมาก

ปั่นจักยานขึ้นมา

คือตอนแรก อยากไปเพราะคิดว่าไม่ไกล

ถ้าได้ไปอีก คือ ใครอยากไป ไปเลยจ้า รอตรงนี้ เหนื่อยมากกก

แต่ถ้าถามถึงความคุ้มค่า ตอบเลยว่า มากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

ทางเดินลง แอบลื่นนะคะ ใครไปต้องระวังเลยตรงนี้

บนนี้คือดีมาก ถ้าได้ขึ้นมา ขอคนไม่รีบ แต่นี่ต้องทำเวลาไปต่อที่อื่น

มาต่อที่

น้ำตกคลองลาน

ใครมาเที่ยวจังหวัดกำแพงเพชร ห้ามพลาดเลยค่ะ

เพราะความดื้อรั้น ล้มหัวเข่าแตกเลยยยค่าา 5555

หนาวนี้ใครมีแพลนเที่ยวแบบไม่อยากไปไกลถึงเชียงใหม่-เชียงราย อยากกลางเต็นท์
ชิลๆ แนะนำช่องเย็นนะคะ

ฝากกดไลท์ กดแชร์ เพจ และ follow ไอจีด้วยนะคะ
Facebook : ลางานไปเที่ยว
IG : 1607.ausep
Youtube : ลางานไปเที่ยว
Youtube : H A p p I N E S S by Kuljira

เมฆ หมอก ภูเขา ต้นไม้ และเธอ

วันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563 เวลา 12.06 น.