สัวสดีคับทุกคนน

ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อนน้าผมเป็น บล็อคเกอร์ หน้าใหม่นี่เป็นครั้งแรกเลยที่ผมได้ลองเขียนรีวิวถ้ามีอะไรผิดพลาดก็ขออภัยด้วยนะคับบ

นี่เป็นรูปบริเวณหน้าร้านจะมีลานจอดรถสำหรับคนที่เดินมาทางมาเองโดยรถยนต์ส่วนตัวต้องคอยดูทางดีๆหน่อยนะคับเพราะร้านอยู่ในซอยดูจากรูปเหมือนร้านจะเล็กแต่ไม่เลยถ้าได้ดูรูปต่อไปของทางร้านน

นี่เป็นรูปภายในร้านนี่แค่ด้านหน้าก็ใหญ่มากแล้วแต่ข้างในใหญ่กว่านี้อีกเยอะเลยยพูดขนาดนี้แล้วถ้ายังไม่เชื่อเราไปดูรูปต่อไปกันดีกว่า

นี่เป็นรูปที่ถ่ายจากจุดเดียวกับรูปด้านบนถ้าเรามายืนดูตรงระเบียงด้านบนจะเห็นวิวสวยๆภายในร้านได้ทั่วเลยรูปต่อๆไปคือวิวภายในร้านจากหลายๆมุม

ถ้าไปช่วงก่อนเย็นจะได้แสงที่สวยมากๆเหมาะสำหรับถ่ายรูปสุดๆใครที่เป็นสายถ่ายรูปไม่ควรพลาดด

ต่อไปเรามาหาอะไรกินกันดีกว่าา

ทางร้านจะมีเมนูให้เลือกเยอะมากกผมเลือกมาเป็นก๋วยเตี๋ยวเรือที่เป็น ซิกเนเจอร์ ของทางร้านรสชาติกลมกล่อมแบบที่ไม่ต้องปรุงก็ยังอร่อยเลยหรือใครชอบรสจัดก็สามารถปรุงเพิ่มได้อร่อยเหมือนกันขอบอกไว้ก่อนว่าพริกเผ็ดมากก555555

แต่ความพิเศษของทางร้านยังไม่หมดเท่านี้ภายในตัวร้านยังมีคาเฟ่สวยๆไว้ให้เราไปถ่ายรูปกันได้อีกด้วยย

การตกแต่งรอบๆคาเฟ่จะเป็นแนวป่าให้ความรู้สึกเหมือนเราอยู่ในป่าจริงๆเลยได้ฟิลไปอีกแบบแถมยังได้มุมถ่ายรูปเพิ่มอีกด้วยย

ด้านข้างของคาเฟ่จะมีเรือเตรียมเอาไว้ให้บริการสำหรับลูกค้าของทางร้าน ให้เราได้พายเรือชมวิวกันแบบฟรีๆกันไปเลยยอยากจะบอกว่าเปิดประสบการณ์มากเพราะผมพึ่งเคยพายเรือเล็กครั้งแรกตื่นเต้นสุดๆ55555

นี่เป็นรูปเล็กๆน้อยๆจากการพายเรือแอบเสียดายนิดหน่อยเพราะถ่ายเยอะไม่ได้กลัวเรือล่ม55555555

สำหรับใครที่อยากจะไปกินอาหารพร้อมชมวิวหรือถ่ายรูปสวยๆแบบนี้สามารถเสริจใน Google ว่า ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือโกแบ๋น ร้านอยู่ จ.นนทบุรี อ.บางกรวย ร้านเปิดและปิดเวลา 09:00 - 17:30 ร้านจะหยุดวันอังคารวันเดียวนะคับสามารถโทรจองโต๊ะได้ที่เบอร์ของทางร้านเลยเพราะคนเยอะทุกวันและทุกเวลาจริงๆถ้าอยากได้วิวสวยๆแนะนำให้โทรถามโต๊ะกับทางร้านก่อนนะคับบ

สำหรับวันนี้ผมขอจบการรีวิวแต่เพียงเท่านี้ขอบคุณที่อ่านจนจบเลย มีข้อติชมหรือแนะนำสามารถคอมเม้นบอกกันได้เลยนะคับบ ^_^

Piyawat Visedsri

วันอังคารที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2563 เวลา 01.44 น.