สวัสดีค่ะทุกคนนนนนนนนน^^

Be Cool by Kru Gib ยังคงอยู่ที่พัทยาค่ะ เพราะทริปพักใจนี่เพิ่มพลังชีวิตให้เราได้ดีทีเดียว

ค่ะทั้งพักกาย พักใจที่เหน็ดเหนื่อยจากการทำงานมาหลายเดือน   การพักผ่อนที่พัทยา เราได้ทำกิจกรรมที่

หลากหลาย และได้มีเวลาอยู่กับตัวเอง เดินชมหาดสวยๆ ดูผู้คนไปมา ดูท้องฟ้า....โรแมนติกมั้ยละคะ?5555

แต่เที่ยวคนเดียวก็ไม่โรแมนติกเอาซะเลยครั้งนี้เราเลือกพักโรงแรมที่ตอบโจทย์เราค่ะที่สะดวก สบาย ใกล้ห้าง

สรรพสินค้า ใกล้ชายหาดพัทยากลาง โรงแรมที่เราพูดถึงคือ Flipper House Hotel (ฟลิปเปอร์ เฮ้าส์)

ค่ะ เป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ใจกลางพัทยา ซึ่งอยู่ใกล้ทั้งชายหาดพัทยา แหล่งช้อปปิ้งที่ขึ้นชื่อ และสถานบันเทิง

มากมาย เรายังสามารถเดินจากโรงแรมไปยังห้างเซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา ซึ่งเป็นห้างสรรพสินค้าขนาด

ใหญ่ที่สุดของเมืองพัทยา เพียงแค่ไม่กี่นาทีค่ะ

โรงแรม มีห้องพักทั้งหมด 192 ห้องค่ะ ทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศ และห้องน้ำส่วนตัว เคเบิ้ล

ทีวี ตู้เย็น โทรศัพท์ น้ำร้อน น้ำเย็น ฯลฯ  อีกทั้งมีสระว่ายน้ำถึง 2 สระด้วยค่ะ มีเครื่องดื่มเย็นชื่นใจ มีบาร์ริม

สระน้ำด้วยนะคะ

ที่ตั้ง: 213/2 ถนนเลียบชายหาดพัทยา ซอย 7 เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี 20260

แผนที่  https://g.page/FLIPPER-SOI-7?s...

Email :  [email protected] , [email protected]

เบอร์โทร: +66 (0) 86 374 8637, +66 (0) 86 374 8638, +66 (0) 86 374 8639,

+66 (0) 3836 1667 to 71

Facebook : https://www.facebook.com/FLIPP...

เรามาดูโรงแรมกันเลยค่ะ

โรงแรมมีที่จอดรถชั้นใต้ดินนะคะ

เมื่อเดินเข้าโรงแรมจะเห็นได้ว่าบริเวณล็อบบี้ค่อนข้างกว้างค่ะ ตอนที่เราเข้าเช็คอิน ทางโรงแรมให้เลือก

เซ็ตอาหารมื้อเช้าค่ะว่าเราจะเลือกทานอะไร อีกทั้งทางโรงแรมให้เราเลือกด้วยว่าจะลงมาทานบุฟเฟ่ต์ที่ห้อง

อาหารหรือให้ไปเสิร์ฟที่ห้อง......I'm not a morning person. เลยตอบไปด้วยความมั่นใจว่า ให้ไปเสริ์ฟที่

ห้องเวลา 10 โมงค่ะ555555 สายไปอีก หุหุ (ช่วงที่เราเข้าพักไม่ใช่ช่วงเทศกาลเลยสามารถเลือกให้เสิร์ฟที่

ห้องพักได้ค่ะ ถ้าช่วงคนเที่ยวเยอะ อาจจะไม่ได้มีบริการเสิร์ฟอาหารเช้าที่ห้องนะคะ )

มีน้ำดื่ม ขนม ชา กาแฟ ไว้ต้อนรับลูกค้าด้วยค่ะ

เมื่อเช็คอินเรียบร้อยแล้ว ก็ได้เวลาไปพักผ่อนค่ะ เราพักที่ชั้น 6 ค่ะ

ภายในห้องตกแต่งด้วยภาพวาดสวยๆ เห็นแล้วอดถ่ายรูปเก็บไว้ไม่ได้เลยค่ะ สวยดี

ห้องที่เราพักเป็นห้อง Superior (ซูพีเรีย) ขนาด 26 ตารางเมตร เหมาะแก่การมาพัก 2 คน แต่เราพักคนเดียว นอนตีลังกายังได้ค่ะ555 เตียงนุ่มนอนสบายค่ะ

ภายในห้องมีมินิบาร์ ทีวี ตู้เย็น โซฟาให้ด้วยค่ะ

น้ำดื่ม ชา กาแฟ กาน้ำร้อน ไดร์เป่าผม ครบค่ะ

มีตู้เซฟไว้บริการภายในตู้เสื้อผ้าค่ะ

ภายในห้องน้ำเป็นชักโครก

มีอ่างอาบน้ำให้แช่น้ำอุ่นๆ ผ่อนคลายได้ดีทีเดียวค่ะ

หรือใครชอบอาบน้ำแบบฝักบัวก็มีให้ค่ะ

สบู่ ครีมอาบน้ำ แชมพู หมวกคลุมผม อุปกรณ์ใช้ในห้องน้ำมีครบค่ะ

วันที่ 25 พ.ย.63

เราก็ไม่จำเป็นต้องตื่นเช้าค่ะ นอนพักผ่อนให้เพียงพอ ตื่นมาออกกำลังกายนิดหน่อย เป็นวันพักผ่อน

จริงๆ หุหุ

10.00 น. เสียงเคาะประตูก็ดังขึ้น เพราะมี Breakfast in bed ค่ะ มาเสิร์ฟถึงที่ห้องพักค่ะ เหมาะกับเราผู้ที่ขี้เกียจตื่นเช้าไปทานอาหารจริงๆ ชอบมากกก หุหุ.....

อาหารที่เราเลือกไว้คือ ข้าวต้มหมู และ American breakfast ค่ะ ทานไม่หมด ข้าวต้มหมูอร่อยดีค่ะรสชาติกลมกล่อม ^^

นั่งทานไป แบบคนต้องการพักผ่อนจริงๆ ไม่เร่งรีบอะไร เพราะเรากะว่าวันนี้จะพักผ่อนจริงๆค่ะ

เมื่อทานมื้อเช้าเสร็จ เราก็ขึ้นไปชมวิวสระว่ายน้ำซะหน่อย....นั่งจิบ cocktail เย็นๆ มองท้องฟ้าสวยๆ ไป

ดูคนเล่นน้ำไปค่ะ แต่ท้องฟ้าสวยมักจะมาพร้อมกับแดดที่พร้อมจะทำลายผิวเราภายใน 3 วินาทีค่ะ5555

เอาเป็นว่าใครจะมานั่งชิลริมสระ ควรมาตอนเย็นนะคะ คงจะดีมิใช่น้อย เห็นว่าช่วงนี้มีบริการคาราโอเกะริมสระ

ด้วยนะคะ

วันนี้ท้องฟ้าและก้อนเมฆสวยมากกกกก

ในส่วนของบริเวณห้องอาหารค่อนข้างกว้างค่ะ

โรงแรมนี้มีลิฟต์ 2 ตัวนะคะ

โรงแรมนี้ได้คะแนนรีวิวจาก agoda 8.1 คะแนนเลยนะคะ

ใครที่กำลังมองหาโรงแรมราคาประหยัด อยู่ใจกลางเมืองพัทยา สามารถเดินไปชายหาดได้เพียงแค่ไม่กี่นาที....Flipper House Hotel ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจไม่น้อยเลยค่ะ

แล้วพบกันรีวิวต่อไปของ Be Cool by Kru Gib นะคะ^______^

**************************************************************************************************************

ขอบคุณสำหรับการกดแชร์ประสบการณ์....เรื่องราวการท่องเที่ยวของเราด้วยนะคะ^____^

พูดคุย แลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้เพิ่มเติมที่

เพจ Facebook : Be Cool by Kru Gib ได้เลยค่ะ ตามลิงค์นี้เลยค่ะ

Be Cool by Gib

วันจันทร์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2563 เวลา 19.12 น.