ใครชอบดอกไม้ มามุงทางนี้ค่ะ

"RakDok Floral Destination l The Hidden"

นิทรรศการดอกไม้ที่กำลังมาแรงในตอนนี้
สายดอกไม้ สายแฟนสเคป ไม่ควรพลาด

************************************************************#ไปเที่ยวด้วยกันน๊า #เที่ยวนอกบ้าน #travelandoutdoors

ติดตามผลงานเพจ FB: เที่ยวนอกบ้าน

➡️ สถานที่ : บึงไมตรีจิต คลองสามวา กรุงเทพมหานคร
➡️ เปิดให้บริการ
ตั้งแต่วันที่ 17 พฤศจิกายน 2563 - 15 มกราคม 2564
➡️ เวลาทำการ
วันจันทร์ - วันพฤหัสบดี (Mon - Thu) 09.00 - 17.00 น.
วันศุกร์ - วันอาทิตย์ (Fri - Sun) 06.30 - 17.00 น.
วันหยุดราชการ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ (Holiday) 06.30 - 17.00 น.
สามารถอยู่ถ่ายภาพได้ถึงเวลา 17.30 น. หรือจนกว่าแสงจะหมด
➡️ ค่าเข้าชม
ผู้ใหญ่ 150.- บาท
เด็ก (สูงไม่เกิน 110 ซ.ม.) 100.- บาท
*สามารถเข้าออกงานได้ตลอดวัน*

จุดถ่ายรูปแบ่งเป็น 3 โซน
⏩ Zone1 : The Gathering
(เดินเข้าประตูมาเลี้ยวขวา)​
จะมีจุดถ่ายภาพทั้งหมด 7 จุด (เราเก็บได้ไม่ครบทุกจุดนะคะ)

⏩ Zone 2 : The Scenery
(เดินเข้าประตูมาเดินตรงไป)​
จะมีจุดถ่ายรูปทั้งหมด 7 จุด

⏩ Zone 3 : The Trial
(เดินเข้าประตูมาเลี้ยวซ้าย)​
มีจุดถ่ายรูป 5 จุด

ข้อควรรู้

---> เมื่อเข้าไปในงาน แนะนำให้รับบัตรคิว Un Hidden (อยู่ด้านหน้าซ้ายมือ)​ และ ภูเขาสีม่วง (เดินตรงไป)​ ก่อนเลยนะคะ เพราะ2จุดนี้คิวยาว ระหว่างรอเรียกคิวเราก็ไปเก็บรูปมุมอื่นได้ค่ะ
---> มีเวลาให้ถ่ายรูปจุดละ 2 นาที/คน แนะนำให้คิดท่าโพสต์ไปก่อนเลยนะคะสาวๆ หรือถ้าคิดไม่ออก ก็อปคนก่อนหน้าเราไปเลยค่ะ

---> คนรอคิวเยอะ สายตาจับจ้องเยอะ ไม่ต้องเกร็ง ไม่ต้องเขิน รูปจะได้ออกมาสวยๆนะคะ

---> สถานที่ร่มรื่น แต่ร้อนอบอ้าว ใครไปช่วงเช้าแนะนำให้พกน้ำดื่มติดไปด้วยนะคะ เพราะร้านจะเปิดช่วงสายๆ

---> ห้องน้ำอยู่ด้านนอก ใกล้ลานจอดรถ สาวๆที่อยากเปลี่ยนชุด สามารถติดชุดมาได้ค่ะ

---> บริเวณงานมีอาหารและเครื่องดื่มจำหน่าย

เที่ยวนอกบ้าน

วันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563 เวลา 17.48 น.