สวัสดีค่ะ ทุกคน

เสาร์นี้ไปไหนดีคะ?

เสาร์ที่แล้วเราไป ทานอาหารเย็นที่ใบหยกมาค่ะ

ถ้าวันศุกร์เสาร์ใครว่างๆ เบื่อๆ อยากหากิจกรรมทำ หาร้านอาหารอร่อยๆทาน หรือหาที่พักใกล้กรุงเทพอยู่

เรามาแนะนำโปรโมชั่นของโรงแรมใบหยกสกายค่ะ ติดตามโปรโมชั่นเรื่อยๆของเว็บเค้าได้เลยนะคะ ของเราและเพื่อนเป็นแพ็คเกจ อาหารสองมื้อ เครื่องดื่ม ชมวิว และที่พัก 1 คืนค่ะ

หลังเลิกงานวันศุกร์เราและเพื่อนๆ มีนัดกันที่ตึกใบหยกค่ะ

เราไปถึงประมาณ 18.30 เข้าลิฟต์ตรงไปที่ชั้น 18 เช็คอิน แล้วไปเก็บของบนห้อง เตรียมตัวไปทานอาหารเย็นแบบบุฟเฟต์ที่ชั้น 78 กันเลยค่าาา

ขึ้นลิฟต์มาที่ชั้น 77 แล้วเดินขึ้น 1 ชั้น เข้าร้านอาหารได้เลยค่า

ไลน์อาหารของชั้นนี้ จะมีหลากหลายรูปแบบเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อ หรืออาหารทะเลก็มีทั้งหมดค่ะ

สำหรับสายอาหารทะเล มีกุ้งเผาน้ำจิ้มรสเด็ด มีหอยนางรมสด มียำ

สายอาหารญี่ปุ่น ก็มีทั้งปลาดิบและซูชินะคะ

หรือจะเป็นอาหารไทยๆ ก็มีนะคะ

หลังจากอิ่มกับอาหารคาวหวานเรียบร้อยแล้ว เราก็ได้ไปรับเวลคั่มดริ้งที่ Rooftop Bangkok Bar ที่ชั้น 81 กันต่อเลยค่ะ โดยที่แพ็คเกจที่เราจองกันมาจะมีเวลคั่มดริ้งให้ 2 แก้ว และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ 1 แก้ว

ชมวิวกรุงเทพยามค่ำคืนพร้อมเครื่องดื่มรสดีจากบาร์ที่สูงงงงงงง วิวที่สวยยยยยขนาดนี้ พลาดได้ยังไงคะ

หลังจากนั้นพวกเราก็ไปพักผ่อนที่ห้องที่เตียงแสนจะสบายของทางโรงแรม นั่งคุยกับแบบสาวๆ แล้วเตรียมพร้อมไปชมพระอาทิตย์ขึ้นที่ชั้น 84 ในเช้าวันถัดไปค่า

ชมพระอาทิตย์ขึ้น ถ่ายรูปจนหิวแล้ว พวกเราก็ไปทานอาหารเช้าที่ชั้น 81 ก่อนกลับบ้านกันค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างคะ วันศุกร์เสาร์นี้ทุกคนไปไหนกันดีคะ

สำหรับใครสนใจ อยากดูโปรโมชั่นต่างๆ ติดตาม และไปจองกันต่อได้ที่เว็บของทางดรงแรมได้เลยค่ะ

ทางไปจองค่ะ https://www.baiyokehotel.com/

เสาร์นี้ไปไหนดี

วันเสาร์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2563 เวลา 16.41 น.