เมื่อพูดถึง พัทยา..... ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า พัทยาเป็นที่นิยม และเป็นที่รู้จักทั้งของคนไทยและ

ชาวต่างชาติ ครั้งนี้เรามาเที่ยวที่พัทยาหลายวันเลยซึ่ง 1 ในโรงแรมที่เราเลือกพัก คือ โรงแรม Flipper

Lodge Hotel ซึ่งเป็นที่พักราคาประหยัด อยู่ใจกลางพัทยาเลยค่ะ เพียงแค่เดินข้ามถนนก็ถึงชายหาด

พัทยากลางแล้ว สะดวกสุดๆ....บริเวณใกล้โรงแรมก็เต็มไปด้วยแหล่งรวมความบันเทิง ทั้งเวลากลางวันและ

ตอนกลางคืน อีกทั้งโรงแรมตั้งอยู่ใกล้ร้านสะดวกซื้อ แถมใกล้ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล ซึ่งเป็น

ศูนย์การค้าที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในพัทยา ซึ่งใช้เวลาเดินจากโรงแรมเพียงแค่ไม่กี่นาทีเท่านั้นค่ะ

ที่ตั้ง: 520/1 ถนนเลียบชายหาดพัทยา ซอย 8 เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี 20150

แผนที่: ตามลิ้งค์นี้เลยค่ะ https://g.page/Flipper-Lodge-H...

โทร: 03842 6401 ถึง 2, 0 3841 1655 ถึง 6

Email: [email protected]

Facebook: https://www.facebook.com/flipp...

เรามาดูโรงแรมกันเลยค่ะ

เห็นได้ว่าจากโรงแรมมองออกไปก็จะเห็นชายหาดแล้วค่ะ

ก่อนเข้าเช็คอิน ทุกคนต้องตรวจวัดอุณหภูมิค่ะ

เราเข้าเช็คอินประมาณบ่ายสองของวันที่ 25 พ.ย.63 ค่ะ บริเวณล็อบบี้ค่อนข้างกว้าง

เราพักที่ชั้น 5 ค่ะ

สภาพอาคาร และสภาพห้องค่อนข้างใหม่ และสะอาด

เรามาดูในห้องพักกันค่ะ

เราได้พักห้อง ห้องซูพีเรีย วิวทะเลค่ะ

ขนาดห้อง 24 ตารางเมตรค่ะ

เหมาะกับมา 2 คนค่ะ ส่วนเรานั้นมาคนเดียว นอนคนเดียวสบายมากกกกก เตียงนุ่มและกว้างดีค่ะ ^^

ภายในห้องประกอบด้วยโต๊ะเขียนหนังสือ โทรทัศน์ (เคเบิ้ล) โซฟา  โทรศัพท์ Wifi อุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครันค่ะ

โทนสีในห้องที่เราพักจะเป็นโทนสีขาว ฟ้าน้ำทะเล เข้ากับ theme การมาทะเลอย่างยิ่งค่ะ

โต๊ะเขียนหนังสือ

มุมโซฟานุ่มสบายมากค่ะ

จากมุมโซฟา เราสามารถมองเห็นชายหาดได้เลยค่ะ บอกแล้วว่าเดินเพียงใกล้ๆ ข้ามถนนก็ถึงชายหาดแล้วค่ะ

ในห้องพักก็มีข้อมูลเวลาเปิด- ปิดส่วนของสระว่ายน้ำ ห้องอาหาร และ ร้านกาแฟไว้ให้ลูกค้าได้ทราบค่ะ

ไดร์เป่าผม ตู้เย็นขนาดเล็ก น้ำดื่มฟรี ชา กาแฟ กาน้ำร้อน มีบริการให้ในห้องพักค่ะ

ตู้เซฟ จะอยู่ในส่วนของตู้เสื้อผ้าค่ะ

มาดูในส่วนของห้องน้ำค่ะ เดินเข้ามาเจอแจกันดอกไม้ สดชื่นเลยค่ะ ^^

ส่วนของบริเวณที่อาบน้ำจะเป็นฝักบัวค่ะ มีสบู่ ครีมอาบน้ำ แชมพู หมวกคลุมอาบน้ำครบค่ะ

เมื่อเก็บสัมภาระในห้องพักเรียบร้อยแล้ว เราก็มานั่งชิลที่สระว่ายน้ำค่ะ ที่โรงแรมมีสระว่ายน้ำมองเห็นวิวทะเล

เหมาะสำหรับการนั่งดื่มชิลๆ ตอนเย็นๆเป็นที่สุดค่ะ เราเลือกมาตอนสี่โมงเย็นเกือบจะห้าโมงเย็นค่ะ แต่แดด

ยังมีอยู่เลย แต่ก็ไม่เป็นปัญหาสำหรับการนั่งดื่มน้ำหวานคนเดียวของเราค่ะ ชื่นใจสุดๆ

ที่นั่งริมสระ สามารถมองเห็นวิวทะเลได้ค่ะ

อย่างที่บอกค่ะโรงแรมอยู่ใกล้ชายหาดมาก เพียงแค่เดินข้ามถนน ก็ถึงชายหาดแล้วค่ะ

เราเลยใช้เวลาช่วงหัวค่ำมาดูพระอาทิตย์ตก และวิ่งออกกำลังกายริมชายหาดซะหน่อย ฟินสุดๆเลยค่ะ

ช่วงเวลานี้ผู้คนก็ต่างออกมาทำกิจกรรมริมชายหาดค่ะเพราะแดดไม่ร้อนไม่ว่าจะเป็นการวิ่งออกกำลังกายริมชายหาด มานั่ง picnic หรือ มาเล่นน้ำทะเลค่ะ

วิ่งไปพอสมควร ก็ให้เวลากับตัวเองด้วยการนั่งมองท้องฟ้าสวยๆ กับทะเล ก็รู้สึกดีแล้วค่ะ ^^

26 พ.ย.63

ตื่นมาด้วยความสดชื่น เพราะเมื่อคืนหลับสบายมากกกก

อาหารมื้อเช้าที่โรงแรมเป็นแบบบุฟเฟ่ต์ค่ะ ทั้งอาหารไทย เอเชียและยุโรปค่ะ

ช้อน ส้อม อยู่ในถุงเพื่อความสะอาด จะเห็นได้ว่า ทางโรงแรมค่อนข้างใส่ใจเรื่องความสะอาด

ที่นั่งกว้างขวาง

เอาเป็นว่าหากใครกำลังมองหาที่พักที่อยู่ในแหล่งรวมความบันเทิง สะดวกสบาย ใกล้ชายหาด

Flipper Lodge Hotel ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจไม่น้อยนะคะ ^^

เอาล่ะ พักผ่อนทริปนี้ยาวนานเหลือเกินจนคิดถึงบ้าน........ ได้เวลาขับรถกลับเมืองเลยคนเดียวแล้วววววววว

แล้วพบกันรีวิวต่อไปของ Be Cool by Kru Gib นะคะ^______^

**************************************************************************************************************

ขอบคุณสำหรับการกดแชร์ประสบการณ์....เรื่องราวการท่องเที่ยวของเราด้วยนะคะ^____^

พูดคุย แลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้เพิ่มเติมที่

เพจ Facebook : Be Cool by Kru Gib ได้เลยค่ะ ตามลิงค์นี้เลยค่ะ

Be Cool by Gib

วันเสาร์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2563 เวลา 23.26 น.