สวัสดีเพื่อนๆทุกคนค่าาา

สำหรับรีวิวนี้ Easy Trip จะพาเพื่อนๆ มาเที่ยวกันที่จังหวัดกาญจนบุรีค่ะ โดยที่พักของเราในวันนี้คือ Latima Boutique Hostel Kanchanaburi เป็นโรงแรมเปิดใหม่อยู่ใจกลางเมือง

เรามาดูบรรยากาศในโรงแรมกันค่ะ

มาเช็คอินกันก่อนนะคะ

สำหรับห้องพักของเราในวันนี้จะเป็นห้องประเภท Deluxe Room ค่ะ

การตกแต่งดูมีความ minimal มากๆเลยค่าาา

ในห้องอาบน้ำทางโรงแรมมีแชมพูและสบู่เตรียมไว้ให้ด้วยนะคะ

ลงมาดูบรรยากาศสระว่ายน้ำกันดีกว่า

ถึงเป็นโรงแรมเล็กๆแต่บรรยากาศดีมากๆเลยนะคะ  แถมมีสระว่ายน้ำให้เพื่อนๆได้ว่ายน้ำเล่นกันด้วย

มาถึงกาญจนบุรีทั้งที ต้องมาแลนด์มาร์คอย่าง สะพานข้ามแม่น้ำแคว ซึ่งห่างจากโรงแรมเพียง 900 เมตร เท่านั้น ใกล้มากๆเลยค่ะ  ใกล้สะพานจะมีตลาดอยู่ เพื่อนๆสามารถนำรถมาจอดได้เลยนะคะ

ตรงข้ามกับที่เราจอดรถจะเป็น หอศิลป์และพิพิธภัณฑ์สงครามโลกครั้งที่ 2 เพื่อนๆสามารถถ่ายรูปกับรถไฟ หรือจะเข้าไปชมด้านในของพิพิธภัณฑ์ก็ได้นะคะ เปิดทุกวันตั้งเวลา 08.00 - 18.30 น. ค่าเข้าชมพิพิธภัณท์ เด็ก 20 บาท ผู้ใหญ่ 50 บาทค่ะ

ก่อนจะไปเดินเล่นถ่ายรูปที่สะพานข้ามแม่น้ำแคว ขอแวะซื้ออะไรกินก่อนนะคะ บอกเลยของกินเยอะมากๆและที่สำคัญถูกมากๆด้วยจ้า

ระหว่างเดินเล่นบน สะพานข้ามแม่น้ำแคว โชคดีมากๆเลยค่ะ รถไฟมาพอดี เลยได้เห็นแบบระยะใกล้ชิดเลย

ถ้าเพื่อนๆเดินมาจนสุดสะพานจะเจอกับ ตลาดค่ายเชลยศึก เป็นตลาดเล็กๆที่มีของใช้ของฝาก และอาหารขายค่ะ

หลังจากกลับมาจากสะพานข้ามแม่น้ำแคว ก็มืดพอดี บรรยากาศของโรงแรมในตอนกลางคืนก็สวยมากๆเลยนะคะ เป็นบรรยากาศที่ดูอบอุ่นมากๆเลยค่ะ

สำหรับอาหารเช้าของที่โรงแรมจะเป็นเซ็ทอาหารเช้าที่มี ข้าวต้ม, ผลไม้ และปาท่องโก๋ ในส่วนของเครื่องดื่มเพื่อนๆสามารถชงได้เองเลยนะคะ ไม่ว่าจะเป็น ชา, กาแฟ, โอวันติน หรือ น้ำผลไม้

ก่อนกลับ Easy Trip  จะพาเพื่อนๆมาดูห้องประเภทอื่นๆของโรงแรมกันบ้างนะคะ

สำหรับห้องนี้จะเป็นห้อง Private Room สำหรับ 4 คน และ 10 คน ค่ะ

ในส่วนของห้องน้ำจะแยกเป็นห้องน้ำหญิง และห้องน้ำชายนะคะ

ห้องถัดมาจะเป็นห้อง Standard Room ค่ะ

และห้องสุดท้ายเป็นห้อง Family Room สามารถพักได้ 4 คน เหมาะกับการมาเที่ยวเป็นครอบครัวมากๆคะ

หวังว่าเพื่อนๆจะชอบรีวิวนี้นะคะ

ถ้าเพื่อนๆมีโอกาสมาเที่ยวกาญจนบุรี อยากให้ลองมาพักที่ Latima Boutique Hostel นะคะ

รับรองว่าถูกใจแน่นอนค่าาา❤

ที่อยู่ : 199 ถนน แสงชูโต ตำบล ท่ามะขาม อำเภอเมืองกาญจนบุรี กาญจนบุรี 71000

Website : http://www.facebook.com/latimaboutiquehostel/

เบอร์โทรศัพท์ : 066 141 4699

สามารถติดตาม Easy Trip ได้ที่

Easy Trip

วันอังคารที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2563 เวลา 15.19 น.