ใครจะไปคิดว่ากรุงเทพ จะเป็นเมืองที่มีคนมาเที่ยวมากที่สุดในโลก ติดต่อกัน 4 ปีซ้อน จากการจัดอันดับทั่วโลก ทำไมต่างชาติถึงชอบมาเที่ยวเมืองไทย ผมเองก็ได้แต่คิดแล้วก็สงสัย แสดงว่ากรุงเทพบ้านเราก็ต้องมีดีแน่ๆ บอกตรงๆเหมือนกันว่าไม่เคยเที่ยวหรือไปพักโรงแรมในกรุงเทพเลยสักครั้ง พอดีว่าครั้งนี้มีโอกาสได้ไปพักที่ skyview hotel bangkok เป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ในย่านสุขุมวิท24 ติดBTS พร้อมพงษ์ เป็นโรงแรมหรู 5 ดาว หลายคนอาจจะคิดว่าราคาต้องเป็นหมื่นแน่เลย ไม่ใช่เลยครับ ยิ่งช่วงนี้ถูกมาก ราคาเริ่มต้นคืนละพันกว่าๆเอง ใช้สิทธิ์เราเที่ยวด้วยกันได้ด้วยนะตัวโรงแรมเป็นตึกสูงมีทั้งหมด 35 ชั้น วิวไม่ต้องพูดถึง สวยมาก เพราะอยู่ใจกลางเมือง

ไฮไลท์คือโรงแรมนี้ก็คือ rooftop bar จะมีอยู่ด้วยกัน 2 ที่ คือ mojjo rooftop lounge & bar ชั้น 32 และ Vanilla Sky Rooftop Bar ชั้น 35

ก่อนจะไปดูห้องพัก เราขอพาไปดูกันที่ไฮไลท์ของโรงแรมกันก่อน
ตรงนี้มีชื่อว่า mojjo rooftop lounge & bar เป็นBar ที่ดูหรูหรามาก แต่ราคาไม่แพงเลย มีเครื่องดื่ม มีอาหารพร้อมวิวด้านหน้า 180 องศา แบบพาโนรามา

โซน indoor ก็มีนะ มุมถ่ายรูปปังๆ

เหมาะมาก ถ้าใครจะพาแฟนไปดินเนอร์ ฟิลได้เลย

มุมถ่ายรูปสวยๆเยอะมาก สาวๆน่าจะชอบ

ไปกับเพื่อน ไปเป็นแก๊งค์ ก็ดีนะ

ฝั่งทางขวา สามารถดูพระอาทิตย์ตกดินได้

ไปกันที่ชั้น 35 กันต่อครับ ชั้นสูงสุดของโรงแรม ชั้นนี้ชื่อว่า Vanilla Sky Rooftop Bar

ไฮไลท์เลยก็คือพื้นที่จะเป็นโซน outdoor ทั้งหมด สามารถชมวิวได้รอบทิศทาง รวมถึงดูพระอาทิตย์ตกดินได้ เสียดายขึ้นไปปุ๊บ พระอาทิตย์ตกดินไปซะก่อน

พื้นที่ด้านบนค่อนข้างจำกัด การจัดที่นั่งค่อนข้างดีเลย ไม่อึดอัด

ชอบมุมไหนเลือกได้ตามชอบเลย หรือถ้ากลัวเต็มแนะนำจองล่วงหน้า

ถ่ายรูปกันไปเพลินๆเลยฮะ บรรยากาศชิลมาก

เมนูแนะนำ จำชื่อไม่ได้ล่ะ ว่าชื่ออะไร 555 แต่รสชาติดี

อีกอันนึงชื่อ bangkok อะไรสักอย่าง ใส่พวกข่า ตระไคร้ ใบมะกรูด รสชาติแปลกดี 555

บรรยากาศยามค่ำคืน มีเสียงเพลงเพราะๆให้ฟังด้วยนะ ลมโชยเย็นสบาย

อาหารของเราวันนี้ เบาๆพอเนอะ

วิวมุมสูงของเมืองกรุงเทพยามค่ำคืน สวยจริง พึ่งเคยเห็นครั้งแรก ประทับใจมาก

ไปดูห้องพักกันบ้างครับ ห้องพักของเรา เป็นห้อง SkyView Executive Suite

ห้องเราอยู่ชั้น 31 ห้อง 3108 อยู่ตรงหัวมุมพอดี ข้อดีคือ สามารถดูพระอาทิตย์ขึ้นและพระอาทิตย์ตกได้ จากตัวห้องนอนเลย

ห้องน่านอนมากแม่ ตกแต่งดูสบายตา ห้องกว้างขวาง คือดี๊ดี

มุมนั่งเล่น น่ารักๆ

ห้องน้ำใหญ่โต โอชา มีอ่างอาบน้ำวิวแจ่มๆ

เปลี่ยนบรรยากาศแช่อ่าง ชมวิวเมืองกรุงก็ดีเหมือนกันนะ

ห้องนั่งเล่น มีมุมครัวด้วยนะ นี่นึกว่าเป็นคอนโดซะอีก มีทั้ง ไมโครเวฟ เครื่องซักผ้า เตารีด เครื่องชงกาแฟ บอกเลยว่าไปที่นี่ไปแต่ตัวก็พอ 555

มุมห้องเรา ยามเย็นคือวิวดีมาก

สระว่ายน้ำ ชั้น 8 สระว่ายน้ำเห็นวิวตึกสวยๆ แบบพาโนรามา ข้างๆเป็นกระจกใส ถ่ายรูปสวย

สระใหญ่ มีทั้งสระเด็กและผู้ใหญ่ แล้วก็มีpool bar ด้วยนะ

ฟิตเนต อยู่ติดกับสระว่ายน้ำ
อุปกรณ์ครบครัน

อาหารเช้า สามารถสั่งมาทานที่ห้องได้ อาหารเช้าจะเป็น internal breakfast
ตั้งแต่เวลา 06.00 น. - 10.30 น.

เป็นไงบ้างครับกับที่พักในเมืองกรุงเทพ บอกเลยว่าความคิดเปลี่ยนไปเลย ไม่เคยคิดว่าในกรุงเทพจะมีอะไรแบบนี้ วิวสวยขนาดนี้ หลงไปเที่ยวไกลซะตั้งนาน บางทีหยุดเสาร์-อาทิตย์ ขี้เกียจเดินทางไกล มาลองเปลี่ยนบรรยากาศกันดู แล้วจะรู้ว่าในเมืองกรุงเทพก็ดีไปอีกแบบนึงเลย ไม่แปลกใจว่าทำไมต่างชาติถึงชอบมากรุงเทพ ไม่แปลกใจว่าทำไมกรุงเทพถึงติดอันดับ1เมืองที่มีคนมาเที่ยวมากที่สุดในโลก4ปีซ้อน
ใครที่ไม่เคยลองบอกเลยว่าสักครั้งนึงควรลองนะ ชนเพื่อนไปก็ดี ไปกับแฟนยิ่งเหมาะ แนะนำเลยครับ Skyview Hotel Bangkok

ช่องทางการติดต่อ
Facebook : Skyview Hotel Bangkok
โทร : 02-011-1111
เว็บไซต์ : www.skyviewhotel.com/special-offers/
เมล์ : [email protected]
..........................................................................................

อยากเที่ยวก็เที่ยว

วันอังคารที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2563 เวลา 14.28 น.