. ถ่ายรูปสวยๆ กลางทุ่งดอกเก๊กฮวยกันดีกว่าาา อ่ะ!! มาค่ะ ช่างเล่าจะพาไปเช็คอิน ที่ สวนเก๊กฮวยลุงแจ๊ค อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ กันค่า ช่วงนี้ดอกไม้กำลังสวยสะพรั่งเลย และครั้งนี้ เราเลือกที่สวนลุงแจ็คเลยค่ะ ใกล้เชีย

เชียงใหม่ เที่ยวได้ ปลอดภัย #เที่ยวแบบปลอดภัย
• สวมหน้ากาก
• เว้นระยะห่าง
• ล้างมือ
• สแกนไทยชนะ

งใหม่ ไปไม่ยากมาก มาค่ะ มาดูบรรยากาศกันทุกคน

ภาพถ่ายวันที่ 28/11/63

ทุ่งเก๊กฮวยสวนลุงแจ๊คพิกัด   ต.สะลวง อ.แม่ริม เชียงใหม่https://goo.gl/maps/r2yARiBuMyP9V8hD6

ค่าเข้า

คนละ 50.- มีลานจอดรถของชาวบ้านฝั่งตรงข้ามสวนนะคะ 20.-

เวลาเปิด-ปิด 6:00-18:00 น.มีดอกไม้ไว้ถือเป็นพรอพช่อละ 50 บาท เอากลับบ้านได้เลย

อัลบั้มนี้ถ่ายด้วย

Sony A7ii + Kit 28-70 mm. , มือหมุน Pentacon 50/1.8 ถาพบางส่วนจาก

: Fuji X-T 3 + fujinon 35/1.4  นะคะ

#สวนลุงแจ๊ค #ทุ่งดอกเก๊กฮวย #แม่ริม #เชียงใหม่ #ช่างเล่า

ช่างเล่า

วันพุธที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2563 เวลา 12.19 น.