𝗙𝗹𝗶𝗽𝗽𝗲𝗿 𝗛𝗼𝘂𝘀𝗲 𝗛𝗼𝘁𝗲𝗹 𝗣𝗮𝘁𝘁𝗮𝘆𝗮 🐬💦

พัทยา นี่เรียกได้ว่า เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่โคตรแมสเป็นลำดับต้น ๆ สำหรับคนไทยเลยก็ว่าได้ จำได้ว่าเมื่อก่อนสมัยเด็ก เวลาที่บ้านจะพาไปเที่ยวที่ไกลบ้านหน่อย ก็ต้องพัทยานี่แหละค่ะ เพราะว่าไม่ได้ไกลขนาดนั้น เดินทางก็สะดวก และแน่นอนว่าเมื่อพูดถึงพัทยาก็ต้องมีทะเลลล สระว่ายน้ำาาา ขาดไม่ได้เด็ดขาดเลยค่ะ 55555 👙✨

ดังนั้นการไปเที่ยวพัทยา ที่พักจึงเป็นปัจจัยหนึ่งที่สำคัญมาก เพราะหลายครั้งที่พักเป็นตัวตัดสินว่า ในทริปนั้น ๆ เราจะทำกิจกรรมอะไรกัน ถ้าโรงแรมมีสระว่ายน้ำก็อ้ะ ว่ายน้ำกันน โรงแรมติดทะเลก็ อ้ะเล่นน้ำทะเลกัน ไปเดินชายหาดกัน แน่นอนว่าโรงแรมส่วนใหญ่ที่มีฟังก์ชั่นขนาดนั้น ก็ย่อมมีราคาที่สูงตามไปด้วย ทำให้คนที่ต้องการประหยัดค่าที่พัก ต้องหาที่พักที่ราคาถูก โดยแลกกับการยอมเสีย Facilities ที่ครบครัน อารมณ์แบบว่า ไม่เป็นไร โรงแรมมีไว้นอนก็พอ เดี๋ยวค่อยออกไปเที่ยวที่อื่นก็ได้ ซึ่งก็เข้าใจได้นะคะแบบนี้

แต่ถ้ามีโรงแรมที่ราคาไม่แพงเลย แล้วมี Facilities ครบครันมาก ทั้งสระว่ายน้ำ บาร์เครื่องดื่ม แถมยังตั้งอยู่ใกล้ทะเลแบบเดินแค่สี่นาทีก็ถึงล่ะ?? วันนี้ "กิน จน จน" จะพามารู้จักกับโรงแรมที่มีคุณสมบัติอย่างที่ว่า กับโรงแรม "Flipper House Hotel Pattaya" ค่าาา 🏝🌞🌸

"Flipper House Hotel Pattaya" เป็นโรงแรม 3 ดาวที่ตั้งอยู่ที่ถนนพัทยากลาง ซอย 7 เดินทางง่ายโดยขับรถไปตาม Google Map ได้เลยค่ะ เมื่อเข้ามาในซอยแล้วจะเจอป้ายโรงแรมที่มีน้อนโลมาเป็นโลโก้ 55555 สามารถจอดรถที่ใต้โรงแรมได้เลยค่ะ ทางลงที่จอดเป็นทางลาดลง ถ้าเอารถที่โหลดต่ำมาก็ระวังกันด้วยนะคะ 🚗🌈

เมื่อเข้ามาด้านในโรงแรม จะเจอล็อบบี้ที่โอ่โถงมาก และตกแต่งได้สวยเกินคาดจริง ๆ

ด้านหน้าพื้นที่ล็อบบี้ จะมีจุด welcome drink ให้ด้วยค่ะ มีน้ำเปล่า ชา กาแฟ แล้วก็ขนมนิดหน่อย

เยื้องกับโต๊ะ welcome drink มีการตกแต่งโถงล็อบบี้ด้วยอ่างน้ำพุโลมาเล็ก ๆ ด้วยค่ะ 🐳💦

ด้านในสุดของโถงโรงแรม ก็จะเป็น reception ค่ะ มีเจ้าหน้าที่ประจำตลอดเวลา พี่ ๆ เค้าพูดจาสุภาพและให้บริการดีมาก ๆ เลยค่ะ ถามรายละเอียดอะไรก็ตอบได้หมดเลย 💕🐬

จากล็อบบี้จะมีลิฟท์ขึ้นไปยังห้องพักค่ะ โรงแรมนี้มีทั้งหมด 8 ชั้น โดยชั้น 8 ดาดฟ้าจะเป็นพื้นที่ของบาร์ และสระว่ายน้ำค่ะ เดี๋ยวเราพาไปดูห้องพักกันก่อน

เราได้พักที่ชั้น 6 ค่ะ

เข้ามาในห้อง เราจะพบกันห้องพักที่ตกแต่งด้วยสีขาวและสีฟ้า ไฟในห้องถือว่าสว่างใช้ได้ มีโคมไฟหัวเตียงทั้งสองฝั่ง แล้ววอร์เปเปอร์รูปวาดวิวทะเลค่ะ 🏝🌞

ด้านข้างจะมีโซฟาสีน้ำเงินค่ะ ทางโรงแรมคงเตรียมไว้ให้ลูกค้านั่ง แต่ส่วนใหญ่ก็เอาไว้วางของกันทั้งนั้นค่ะ 5555555 🛋

ปลายเตียงมีทีวี กระจก ตู้เย็น Facilities ที่มีก็ถือว่าครบมาก ทั้งตู้เย็น กาต้มน้ำ ไดร์เป่าผมก็มีค่ะ ชาและกาแฟฟรี น้ำเปล่าฟรีวันละ 2 ขวดจ้า

ห้องพักจะมีระเบียงด้วยนะคะ แต่มองออกไปก็ไม่ได้มีวิวอะไรเป็นพิเศษค่ะ 55555

ห้องน้ำของที่นี่ก็สภาพดีมากค่ะ มีทั้งสายชำระ ฝักบัว อ่างอาบน้ำด้วย 🛁🚿

สำหรับเรา เราถือว่าห้องพักสภาพโอเคมาก ๆ ยังใหม่อยู่เลยแล้วสะอาดทุกอย่าง แม้แต่ห้องน้ำใหม่ค่ะ ถึงห้องนี้ไม่มีตู้เสื้อผ้า แต่ก็มีไม้แขวนเสื้อพร้อมราวแขวนอยู่นะคะ ถือว่าชดเชยกันได้ 🧸

และไฮไลท์สำคัญอีกอย่างหนึ่งของ Flipper House Hotel ก็คือชั้นดาดฟ้าค่ะ บนชั้นดาดฟ้าจะมีสระว่ายน้ำ 2 สระเลย เราเรียกว่า สระด้านล่าง กับสระด้านบนละกันเนาะ 👙🌈✨

สระด้านล่าง 🐬💦

สระด้านบน

รูปที่ถ่ายออกมาของทั้งสองสระอาจจะคล้ายกัน แต่จริง ๆ แล้วต่างกันพอสมควรค่ะ สระด้านล่างจะมีพื้นสระเป็นฟ้าอมเขียวค่ะ สวยมากเลย แต่รูปถ่ายออกมากลับเป็นสีฟ้า 55555

ถัดจากโซนสระด้านล่างมาหน่อย จะเจอพื้นที่สระด้านบนค่ะ สระนี้จะมีบาร์ริมสระด้วยค่ะ 🍹

เป็นสระว่ายน้ำที่เพลินมากค่ะ มีเพลงเปิดให้ฟังด้วย บาร์ที่นี่จะปิดประมาณ 2 ทุ่ม ยกเว้นวันเสาร์จะปิด 4 ทุ่มค่ะ 🍷✨

บาร์ริมสระตอนกลางคืนค่ะ ที่บาร์จะมีเครื่องดื่มจำหน่ายด้วยนะคะ สามารถสั่งได้เลย จะดื่มในน้ำตรงบาร์เลย หรือจะขึ้นมาดื่มตรงโต๊ะก้ได้ค่ะ หรือแม้แต่จะโทรมาสั่งเครื่องดื่มให้ไปเสิร์ฟที่ห้องก็ได้นะคะ

ทางโรงแรมมีเมนูเครื่องดื่มที่เป็น Signature ด้วยนะคะ คือ Mocktail (80 บาท) และ Cocktail (150 บาท) สั่งได้ตลอดเวลาจนกว่าบาร์จะปิดเลยค่ะ 🍷

เราสั่งมา 2 แก้ว เป็น mocktail หมดเลยค่ะ ไม่มีแอลกอฮอล์ เข้มข้นมากตามแบบ mocktail อร่อยทั้งสองแก้วเลย สีเขียวจะรสชาติแนว ๆ บลูฮาวาย สีส้มคล้าย ๆ พั้นช์ค่ะ

และไฮไลท์ที่สุดของโรงแรม Flipper House คือ บนสระว่ายน้ำในทุกคืนวันเสาร์ (ที่ว่าบาร์ปิดสี่ทุ่ม) จะมีบริการให้แขกร้องคาราโอเกะด้วยค่าา มีโปรแกรมคาราโอเกะ midi หรือจะหาแทร็คคาราโอเกะจาก youtube ละร้องเลยก็ได้ ไมค์มีทั้งไมค์สายและไมค์ลอย เราไม่เคยเจอโรงแรมที่มีคาราโอเกะให้ลูกค้าร้องแบบนี้เลยค่ะ อาจจะมีแหละแต่เราไม่เคยเจอ 5555 ละริมสระด้วยนะ exclusive จัด ๆ

ร้องกันทั้งแก๊งเลยค่ะ 🎤🎼

นั่งริมสระ จิบ mocktail ร้องคาราโอเกะ อ่าาาห์ 🍷

ที่นี่มีอาหารเช้าให้ด้วยนะคะ ทางโรงแรมแจ้งว่า ถ้าเป็นช่วงที่แขกเยอะ จะจัดเป็นบุฟเฟ่ต์ให้ที่ห้องอาหารชั้น 1 ค่ะ แต่ถ้าเป็นช่วง low season ที่ลูกได้ไม่ได้เยอะมาก ทางโรงแรมจะจัดเป็นเซตเสิร์ฟให้ถึงห้องเลยค่ะ มีทั้งอาหารฝรั่ง พวกขนมปังปิ้ง แฮม ไส้กรอก ไข่ดาว แพนเค้ก แล้วก็อาหารไทย เครื่องดื่มก็หลายอย่าง มีผลไม้ให้ด้วยนะ

สรุปนะคะกับ Flipper House Hotel Pattaya รวม ๆ แล้ว เราประทับใจกับโรงแรมนี้มาก เท่าที่ดูเราเห็นข้อดีของโรงแรมชัด ๆ เลย ดังนี้ค่ะ

1. ห้องพักสภาพดี ตกแต่งสวย ราคาถูกมาก
2. ทำเลดีมาก เลี้ยวซ้ายจากโรงแรมไปแค่ 300 เมตรก็เจอทะเลเลย ชายหาดสวยและคนไม่พลุกพล่านขนาดนั้น หรือออกปากซอยมา 500 เมตรก็มีเซ็นทรัลพัทยา ใกล้ทั้งห้างทั้งทะเล นี่โรงแรมราคาหลักร้อยจริงเหรอ
3. มี Facilities ที่เกินราคาไปเยอะมากกก ทั้งอาหารเช้า สระว่ายน้ำ 2 สระ แล้วคาราโอเกะกลางคืน มากันหลาย ๆ คน ก็สนุกกันได้เต็มที่เลยค่า

สำหรับเรา เรานับว่าเป็นตัวเลือกที่ดีมากเลยนะ สำหรับนักท่องเที่ยวที่อยากหาโรงแรมราคาถูก แต่ Facilities ครบถ้วน เราชอบมากจริง ๆ นะ นึกภาพว่าถ้าไปเที่ยวทะเลหรืออะไรมาเหนื่อย ๆ ละมานั่งจิบเครื่องดื่มริมสระ ร้องคาราโอเกะงี้ โรงแรมราคาหลายพันหลาย ๆ ที่ ยังให้แบบนี้ไม่ได้เลยค่ะ

สุดท้ายนี้เราแนะนำเลยจริง ๆ กับ Flipper House Hotel Pattaya 🐬✨ ค่ะ รายละเอียดโรงแรมอยู่ด้านล่างจ้า แล้วเจอกันใหม่รีวิวหน้าน้า บ๊ายบายยย

Flipper House Hotel Pattaya

📌Location : https://g.page/FLIPPER-SOI-7?s...

🌐 https://www.flipperhotels.com/flipper_house/ จองที่พัก

☎️ 038 361 667

#รีวิวที่พักพัทยา

#กินจนจน

กินจนจน : Poor Eater

วันจันทร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2563 เวลา 10.55 น.