วันหยุดสุดสัปดาห์ ใครที่มองหากริลล์บาร์ปิ้งย่างฟินๆ ที่มีผืนนาเขียวชอุ่มวิวหลักล้านไว้ปาร์ตี้กับครอบครัวและเพื่อนฝูงแม้กระทั้งกับคนพิเศษ

เราขอแนะนำให้มาลองสักครั้งที่ สิบล้อบาร์ (Siplor's Bar)

สิบล้อบาร์ (Siplor's Bar) เป็นร้านที่เปิดเฉพาะช่วงวันหยุด​ศุกร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์

ต้องสำรองโต๊ะล่วงหน้าก่อนเท่านั้นเพราะโต๊ะมีจำนวนจำกัด

เพื่อที่คนจะได้ไม่แออัดเกินไป ทางร้านจะมีเนื้อและหมูเกรดพรีเมี่ยมและเครื่องดื่มหลากหลายบริการ

ซึ่งจะออกแนว Family แคมป์ปิ้ง ปิ้งย่างกันเองที่โต๊ะ อารหารอื่นนอกจากปิ้งย่างทางร้านก็มีบริการ

ในราคาที่โอเคเลยค่ะ มีวิวหลักล้านให้ถ่ายรูป สถานที่ วิว แสง อาหารเครื่องดื่ม

กลิ่นไอของความเป็นธรรมชาติมันลงตัวมากค่ะเพื่อนๆ

หากใครได้มารับรองต้องมีรอบสองแน่ๆค่ะสิบล้อบาร์ (Siplor's Bar)

พิกัด : https://goo.gl/maps/qatJhULuSSjGw7Xz8

Highway 5127 On Tai, San Kamphaeng District, Chiang Mai 50130

เริ่มต้นมาทางสันกำแพงสายใหม่ มุ่งหน้าไปทางแม่ออน เลี้ยวขวาแยกบ้านธิ มาทางตำบลออนใต้ เลยทางเข้าร้านกินปูดูนา ตรงข้ามโรงเรียนออนใต้พิทยาคม หรือโรงเรียนวัดแม่ผาแหน ทางไปวัดหลวงปู่หล้าตาทิพย์ ร้านจะอยู่ติดถนนเลยค่ะที่จอดรถกว้างขวาง

สำรองโต๊ะได้ที่ 089-1131707 , 094-6369935

facebook : Siplor's Bar

ร้านเปิด เฉพาะช่วงวันหยุด​ศุกร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์เวลาเปิด-ปิด : 4 โมงเย็น ถึง 5 ทุ่ม

#นุ่นหนีเที่ยว #ที่กินเชียงใหม่ #barchiangmai #อาหารเชียงใหม่ #Siplorbar #bargrillchiangmai #chiangmai #cnx

WHAT.WHERE.HOW

วันศุกร์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2564 เวลา 23.47 น.