ไปภูเก็ตรอบนี้อยากออกทริปเลยจัดทริปของ Loveseatour เลิฟซีทัวร์ ทัวร์ทะเลใต้

1 day trip ค่าทริปอยู่ที่ 1,150 บาท/คน มีรถมารับที่โรงแรมในตัวเมืองภูเก็ตเลยค่ะ ในโปรแกรมเราแวะ ทั้งหมดมี

1. ชมอ่าวมาหยา - บนเรือ ปิดมาสักพักใหญ่ อีก 3 ปีถึงจะเปิดให้เข้าหาดนะ

2.ปิเละลากูน - จุดนี้โดดนำเล่นได้นะ นำ้นิ่งมากเหมือนสระเลย

3.ถ้ำไวกิ้ง - แวะผ่านถ่ายรูปบนเรือ ตอนนี้เป็นสัมปทานของสก๊อตรังนก

4. ดำน้ำที่พีพี - จุดนี้สวยนะ ปลาเยอะ สามารถว่ายไปจนขึ้นหาดตรงมุมเกาะได้เลย หาดขาว ทรายนิ่มมาก

5. หาดลิง - แวะลงถ่ายรูปกับน้องลิง

6. บุฟเฟ่กลางวัน - บนเกาะพีพี

7.เกาะไข่ใน - รับผลไม้ยามบ่าย แล้วลุยดำนำ้ต่อ ที่นี่ปลาเยอะ น้องปลาจะว่ายมาหาใกล้ๆ เลยแหละ จากเกาะสุดท้ายเราใช้เวลา 15 นาทีก็ขึ้นฝั่งภูเก็ตแล้วค่ะ

ทริปนี้เอนจอยมาก ถึงฝนจะตก แต่แดดก็ยังออกให้เราช่วงครึ่งบ่าย ปลาเยอะมาก หลังจากปิดโควิทไป ทะเลก็สวยกว่าที่เคย ไปเที่ยวไทยกันนะคะ #เที่ยวไทยช่วยไทย

ใครสนใจอยากไปทริปแบบพวกเราติดต่อ Love Sea Tour ได้เลย พี่ๆไกด์บริการดี แถมบอกตำแหน่งของปลาให้ด้วย #loveseatour #เกาะพีพี #ภูเก็ต #กระบี่ #ทะเลใต้ #travelwithyou #coupletravel #tasteofweekend

Taste of Weekend

วันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2563 เวลา 15.50 น.