สวัสดีค่ะทุกคนนนนนน

Be Cool by Kru Gib ได้มีโอกาสไปพัทยาเพื่อพักผ่อนหลายวันเลยค่ะ กิจกรรมที่เราทำส่วน

ใหญ่คือกินๆๆๆ ไปร้านคาเฟ่ ร้านอาหาร อีกทั้งเล่นกิจกรรมต่างๆ ที่อยากเล่น ฉะนั้นการไปพัทยาของเราก็

อยากจะประหยัดค่าที่พัก เพื่อเอาเงินไปกินๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ 5555 ....ครั้งนี้เราเลยมี concept ของการ

เลือกโรงแรมคือ ถูกและดีค่ะ ^^ เราเลยเลือกพักโรงแรมสไตล์โมเดิร์นสีส้ม เทา สะอาด เดินทางสะดวกและ

อยู่ในย่านของกิน ใกล้ท่าเรือแหลมบาลีฮาย และใกล้ Walking street นั่นก็คือ

" 7 Days Premium  Pattaya" ค่ะ

เอาล่ะ....เดี๋ยวเราพาไปรู้จักโรงแรมนี้กันเลยค่ะ

ป้ายสีส้มสะดุดตา คือป้ายหน้าโรงแรมค่ะ

บริเวณล็อบบี้ค่ะ มีการตกแต่งสไตล์โมเดิร์น สีส้ม เทาค่ะ

พนักงานให้การต้อนรับดีมากค่ะ

โซฟาบริเวณล็อบบี้ค่ะ การตกแต่งทุกอย่างลงตัว เก๋ดีค่ะ เราชอบบบบบ

โรงแรมมีลิฟต์นะคะ ไม่ต้องกลัวว่าจะเหนื่อยเดินขึ้นบันได

โซฟาบริเวณหน้าลิฟต์ค่ะ มีทุกชั้นเลย สีสันก็แตกต่างกันไปค่ะ

เรามาดูห้องกันเลยค่ะ เราพัก Deluxe Sea View ค่ะ

การตกแต่ง เก๋ๆ เท่ๆ ดีค่ะ ที่ีสำคัญมีปลั๊กไฟวางไว้ที่จุดต่างๆไว้ทั่วถึงค่ะ เหมาะอย่างมากกับคนที่ต้องมีอุปกรณ์ต่างๆ มากมายเหมือนเราไว้อัพเดท Social media ต่างๆค่ะ

ทีวีจอใหญ่ แอร์ โซฟา มีไว้ที่ห้องค่ะ

น้ำดื่ม ชา กาแฟ กาต้มน้ำ มีไว้บริการที่ห้องค่ะ ตู้เย็น ตู้เซฟก็มีให้นะคะ

ทุกห้องมีแผนที่หนีไฟให้ค่ะ เห็นถึงความใส่ใจด้านความปลอดภัยของลูกค้ามากค่ะ

เรามาดูที่ห้องน้ำกันค่ะ แยกส่วนแห้งกับส่วนเปียกค่ะ

แชมพู ครีมอาบน้ำ มีไว้ให้ขวดใหญ่เลยค่ะ

วิวจากห้องเราค่ะ มองเห็นทะเลด้วย ตื่นเช้ามาก็เห็นวิวนี้เลย^^

นอกจากนี้เรายังได้มีโอกาสไปเก็บภาพห้อง type ต่างๆ มาฝากเพื่อนๆด้วยนะคะ

Deluxe Double

Deluxe Sea View

Family Room

- สรุปได้ว่า -

1. ที่พักเริ่มต้นหลักร้อยแต่ห้องพักสะอาดดีค่ะ ห้องพักตกแต่งสไตล์ modern สีส้ม เทา ดูทัน สมัยดีค่ะ

2.ที่พักใกล้ร้านสะดวกซื้อ ร้านอาหาร สะดวกสบายมากค่ะ

3.ไม่มีอาหารเช้าบริการนะคะ

4.มีลานจอดรถให้อยู่หลังโรงแรมค่ะ

5.ใกล้ท่าเรือแหลมบาลีฮายและใกล้ Walking street ค่ะ

6.โรงแรมบริการดี พนักงานให้ความช่วยเหลือลูกค้าได้ดีค่ะ

7. ห้องน้ำแอบแคบไปนิสสส แต่ก็ไม่เป็นปัญหาค่ะ เพราะโดยรวมดีงามกับราคาเริ่มต้นหลักร้อยค่ะ^^

8.ห้องพักมีระเบียงออกไปชมวิวได้ค่ะ

- ข้อมูลเพิ่มเติม -

7 Days Premium Pattaya

ที่อยู่: 115/15 หมู่ 10 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150

แผนที่: https://goo.gl/maps/aJ1ft8spC3...

Facebook: https://www.facebook.com/7Days...

โทรศัพท์: 038 428 986, 076-324128

Line : @Andacuragroups

สามารถจองที่พักผ่านทาง เพจ Facebook ของโรงแรมโดยตรงหรือจะผ่าน agoda หรือ booking.com ก็ได้นะคะ ^^

#7dayspremium #pattaya #walkingstreet #pattayahotels #andacuragroup #management #concepthotelsresorts #maibs #hotelconsultant

หากใครต้องการที่พักที่สะดวกสบาย สะอาด  เดินทางสะดวก ราคาประหยัด ใกล้ท่าเรือแหลมบาลีฮาย

ใกล้ Walking Street และตรงตาม concept "ถูกและดี"

7 Days Premium Pattaya ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจและคุ้มค่าที่จะมาใช้บริการนะคะ ^^

*************************************************************************************************************

ขอบคุณสำหรับการกดแชร์ประสบการณ์....เรื่องราวการท่องเที่ยวของเราด้วยนะคะ^____^

พูดคุย แลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้เพิ่มเติมที่

เพจ Facebook : Be Cool by Kru Gib ได้เลยค่ะ ตามลิงค์นี้เลยค่ะ

Be Cool by Gib

วันอังคารที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2563 เวลา 23.27 น.