Casa Ya Thip บ้านสะปัน อ.บ่อเกลือ จ.น่าน

ร้านนี้เป็นร้านพิซซ่าสไตล์โฮมเมด และที่เจ๋งคือ เป็นพิซซ่าที่อบด้วยเตาฟืน คลาสสิคสุดๆ

ที่นี่มีพิซซ่าหน้ามะแขว่นด้วย เป็นการผสมผสานที่ลงตัวมากๆ ได้กินพิซซ่าแต่มีกลิ่น และ รสชาติของมะแขว่น ทำให้ได้กลิ่นอายของทางเหนือ แนะนำให้ลองเลยครับ อร่อยจริงๆพิซซ่า อาหาร และ เครื่องดื่ม ของทางร้านถูกรังสรรด้วยความใส่ใจจากคุณปู่ และ คุณย่าทิพย์ จึงทำให้ อาหารและเครื่องดื่มของที่นี่อร่อยทุกอย่าง

ที่นี่นอกจากจะมีอาหารและเครื่องดื่มแล้ว ยังมีบริการที่พักด้วยนะบอกเลยว่าการได้มากินอาหารเช้าที่นี่ฟินมากๆ เพราะได้กินอาหารเช้า พร้อมชมวิวภูเขา กับ สายหมอกไปด้วย ยังกับอยู่สวิสเซอร์แลนด์แหนะ ฟินสุดๆไปเลยใครมาเที่ยวที่บ้านสะปัน ต้องแวะมาชิมพิซซ่าที่ Casa Ya Thip นะครับ ไม่งั้นถือว่าพลาดมาก

คุณปู่ กับ คุณย่า น่ารักและใจดี อบอุ่นมากๆ เหมือนเรามาบ้านญาติผู้ใหญ่ที่ต่างจังหวัดประมาณนั้นเลย แล้วคุณจะหลงรักคุณปู่ กับ คุณย่า และ CasaYaThip เหมือนกับเรา

#CasaYaThip #บ้านสะปัน #น่าน #เที่ยวน่าน #GoAlongTheRoad #ไปด้วยกันเรื่อยๆ

..................................................................................................................................................................................................

#ท่องเที่ยวไทย #เพจท่องเที่ยว #รีวิวที่เที่ยว #รีวิวที่กิน #เพจรีวิว

จะ9โมงแล้วหมอกยังเยอะอยู่เลย

พิซซ่าโฮมเมดอบเตาถ่าน หอมๆ คุณปู่อบพิซซ่าเองกับมือทุกชิ้น

ขนมปังโฮมเมดคุณย่าทำเอง สำหรับลูกค้าที่มาเข้าพักเท่านั้นจ้า ไม่มีขายนะ

ทานอาหารเช้าท่ามกลางสายหมอก ฟินสุดๆ

บรรยากาศดีมากกกก ทำให้คิดอะไรเพลินๆ

พิซซ่าหน้ามะแข่วน อร่อยแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร

น้ำเลมอนโซดา และน้ำลิ้นจี่โซดา หอมอร่อยชื่นใจ

Go Along The Road

วันพฤหัสที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2563 เวลา 09.42 น.