เอาคลิปไปก่อนนะครับ เดี๋ยวรีวิวค่อยตามมานะจ๊ะ

ผมออกเดินทางจากกรุงเทพ ขับรถส่วนตัวโดยใช้เส้นทาง Motor way ก็ใช้เวลาประมาณ 3 ชม. พอดีครับ

ทริปนี้ผมเอาน้องหมาไปด้วย 1 ตัว เสียค่าเข้าตัวละ 500 บาทต่อคืนนะครับ คือตั้งใจพาน้องมาเที่ยวอย่่างเดียวเลย ทั้งทริปเจอคนระยองแค่ 2 คนคือ พนักงานต้อนรับ กับ พนักงานเสริ์ฟอาหารที่ห้อง เพราะเราก็ต้องการลดความเสี่ยงจากโรคโควิทใน ขณะนี้ เราจึงเลือกไม่แวะไหนเลย และสั่งอาหารมาทานที่ห้อง ทั้งอาหารเย็นและอาหารเช้า

มาดูบรรยากาศกันดีกว่า

กว่าจะ check in ก็บ่ายๆละครับ ไมมีคนซักคน ชายหาดเป็นของเรา ว่ะฮ่าๆๆ

แสงสีทองส่องประกายกระทบกับตัวทอง นี่โคตรสวยเลย

ริมสระน้ำก็มีที่ให้นั่งเล่น รับลม รับแดด

ย้อนแย้งแสงกันบ้างก็สวยไปอีกแบบ

ตอนนี้น่าจะประมาณ 5 โมงเย็น

ที่นี่ยอมรับเลยว่า prop ถ่ายรูปเค้าเยอะจริงๆ

เดินเล่นแปปๆ พระอาทิตย์ใกล้จะตกแล้วจ้า

มาดูสภาพห้องกันบ้างดีกว่า เราได้ห้อง Bari Raya ตึก 4 ติหน่อย Wireless ไม่ work เลย แต่ห้องวิวสวยนะ แต่สถาพภายในดูเก่าไปนิดๆ แต่ก็รับได้ครับ

ผมชอบนอนเป็นแบบที่นอน น้องหมาผมปีนขึ้นลงได้

ตรงนี้แหละที่เป็นอีกชั้นนึง ที่มานั่งเล่นแล้วมองเห็นวิวทะเล

อ่ะ อุ้มหนูหน่อย หนูจะขึ้นๆ

ที่อยากจะแนะนำคืออาหารเย็นอร่อยทุกอย่าง ราคาไม่แพงนะ เริ่มต้นที่ 100 ต้น อย่างโป๊ะแตก กับ น้ำจิ้มซีฟู้ดนี่แซ่บมากๆ โป๊ะแตกนี่ 190 แต่แซ่บและอาหารทะเล อั๊กๆมากๆ อย่างทะเลรวมอย่างนี่ 370 บาท ก็ ok อยู่นะ

I am a Runner

วันศุกร์ที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2564 เวลา 06.47 น.