ไป ไม่ ไป เกือบจะล้มซะล่ะทริปนี้ เพราะ พิษโควิด ที่กำลังระบาดรอบ 2 เราจองล่วงเป็นเดือน เพื่อที่จะได้มา ยลโฉม อ่างเก็บน้ำห้วยท่าเคย ที่ตอนนี้ สาย แคมปปิ้ง จะต้องไม่พลาด …..เอาไงเอากัน... การ์ดอย่าตก พกหน้ากาก ฟาดด้วยเจล ลุยยย...

พอมาถึง...โอ้ว แม่เจ้า...คือวิวดีงามจริงๆ ตัดสินใจถูกมากที่ได้มา เรามาถึงบ่าย 2 ลมเย็นๆ แดดอ่อนๆ

เรามาช่วงวันคริสมาส ตอนแรกคาดการณ์ว่า นักท่องเที่ยวน่าจะเยอะ แต่ด้วยโควิด ทำให้ไม่เยอะอย่างที่คิด เปลี่ยนวิกฤติเป็นโอกาส เที่ยวสบายๆ ไม่แย่งกัน มีมุมต้นคริสมาส น้อยๆ ให้เข้ากับบรรยากาศซะหน่อย

ที่นี้ขึ้นชื่อเรื่อง กาแฟดริฟ บ่าย แก่ๆ ต้องลองซะหน่อย

เราสั่งชาไทย ดริฟ หอม ละมุนได้อยู่นะ ...ติดกล้องฟีล์ม มาเพิ่มบรรยากาศ คลาสิคนิดนึง

คาเฟ่ ตั้งอยู่ริมอ่างเก็บน้ำเลย ชิคๆ ชิวๆ

เติมคาเฟอีนเสร็จ

อยากลงไปพายเรือเล่นแล้ว ไปคะ let go

เอาสีไรดีน้าาาHappiness is not by chance but by choice ——-//////————//////—————#nottyjourney #มะหาดไทธาราโฮมสเตย์ #chillthedayaway #playtime

คุณผู้ชาย บอก พายไป ไกลๆ นะ เอ๊ะ!! ยังไง

ส่วนคุณผู้ชาย ถอดเสื้อสู้วิวหลักล้านไปเลย...

ดูสีท้องฟัากับน้ำสิ Ozone is loading สะสมไว้ในปอด ให้เต็มเปี่ยมมมมม ....

เย็นนี้เราสั่งหมูกะทะไว้ ที่นี้จัดเตรียมโต๊ะ สำหรับมื้อเย็นไว้เรียบร้อย

หมากะทุ หมูกะทะ กันมะ ริมอ่างเก็บน้ำห้วยท่าเคย มันดี คือหมายถึงมันหมูก้อนนั่นนะ  5555

อร่อยละสิ ยิ้มแป้นกันทุกคน ชาวแก๊งของฉัน :)

ด้วยความที่พา ท่าน สส. (สาวสวย) และ สว. (สูงวัย) อิอิ มาพัก เราจองที่พักแบบเป็นห้องไว้ด้วย  พาไปดูห้องกัน สะดวกสบาย ระเบียงห้องกว้าง นั่งเล่นเพลินๆ ดูวิวได้ไม่มีเบื่อ

ที่นี้มีอาหารเช้าแบบไม่รวมค่าห้องแล้วแต่เราจะเลือกทาน จะทานที่ระเบียงห้องหรือ ไปนั่งริมน้ำก็ได้

ไข่ลวก กับชาไทยร้อนแบบดริฟ ตอนเช้าพร้อมวิวแบบนี้ อยู่ต่อเลยได้ไหม :)

มีบอดีการ์ด นอนเฝ้าเต็นท์แบบนี้ ปลอดภัย หายห่วง แน่ๆ 5555 น้อนนนนน

2 วัน 1 คืน ณ มะหาด-ไทธารา โฮมสเตย์ Mahad-Thaitara Home Stay บางคนบอกสถานที่ไม่สำคัญเท่ากับคนที่เราไปด้วย แต่ถ้าสถานที่นั่นทำให้เรา และคนรอบข้างเราแฮปปี้ ก็ดีขึ้นไปอีกใช่ไหม

Happiness is loading เรามาโหลดความสุขให้เต็มปอด กับโอโซนดีๆ เพื่อไว้สู้กับ โควิด กันเถอะ

Merry X' mas

ดูแลตัวเองกันด้วยนะคะ #nottyjourney

Notty Journey

วันอังคารที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2563 เวลา 12.23 น.