พูลวิลล่าสไตล์ลอฟท์ผสมบาหลี มีสระว่ายน้ำส่วนตัวทุกหลัง
แค่คนละ 1,375.- ยิ่งพักหลายคนยิ่งคุ้มมากจ้า

The Pool Villa Resort & Cafe Bangsaen บรรยากาศฟีลอเมซอน คือธรรมชาติมาก เปิดสปริงเกอร์น้ำตลอดกลางวันให้ความรู้สึกเย็น สดชื่น บ้านพักทุกหลังจัดสวนต้นไม้ร่มรื่นและเป็นส่วนตัว การออกแบบที่พักสามารถถ่ายรูปแบบสวยเก๋ได้เลย แถมมีมุมถ่ายรูปฟีลมาหลีด้วยคะ

เรามาเช็คอินที่ล็อบบี้กันก่อน แค่ล็อบบี้ก็มีสไตล์ชัดเจนแล้ว สไตล์ลอฟท์นิดๆ ตกแต่งต้นไม้และวาดผนังเพิ่มความรู้สึกร่มรื่นมากขึ้น

ข้างๆ ล็อบบี้มี The Pool Cafe เป็นคาฟ่ของที่นี่เองคะ คาเฟ่สวย มีทั้งอาหาร กาแฟ เบเกอรี่ ไม่ได้พักที่นี่ก็มานั่งได้น้า มีที่นั่งทั้ง Indoor และ Outdoor นั่งชิลๆ ริมสระ บรรยากาศ Feel Good

ห้องพักมีทั้งหมด 3 Type จะมาสอง มาสี่ มาแปด มาสิบสองคนเค้ารองรับหมด เหมาะกับทริปปาร์ตี้แก๊งเพื่อน พักผ่อนแบบครอบครัว หรือสวีทแบบคู่รักก็ได้ค่า ตามนาวมาจะพาไปทัวร์ห้องกัน

• Grand Amazon Pool Villa • มี 4 ห้องนอน พักได้สูงสุด 12 คน มีเพียงหลังเดียวเท่านั่น ห้องพักมีทั้งแบบเตียงเดี่ยว 2 เตียง และเตียงคู่ 1 เตียง การแต่งห้องสไตล์คล้ายๆ กัน แกรนด์อเมซอนแต่งผนังรูปคล้ายผีเสื้อ และมี Beanbag ห่วงยาง ห้องนั่งเล่นส่วนกลางริมสระว่ายน้ำสีฟ้า

Grand Amazon Pool Villa ราคา 22,900 บาท ลดเหลือ 13,900 บาท/คืน (คนละ 1,159.-) ฟรี Floating Breakfast size L,S อย่างละ 1 ถาด และ Sparking Champagne 2 ขวด

ที่พักสวยถ่ายรูปได้หลายมุมเลยคะ นั่งริมระเบียงยังได้ไปอีกรูป

ชิคๆ อีกหนึ่งกรุบ

• Villa Amazon สำหรับ 8 คน • มีทั้งหมด 2 ห้อง เป็นเตียงเดี่ยว 2 เตียง พักได้ห้องละสี่คน แต่งผนังห้องเป็นรูปต้นไม้ในฤดูใบไม้ร่วง

Villa Amazon สำหรับ 8 ท่าน ราคา 11,900 บาท ลดเหลือ 9,500 บาท/คืน (คนละ 1,188.-) ฟรี Floating Breakfast size L และ Sparking Champagne 1 ขวด

บ้านพักแต่ละหลังจะมีโต๊ะไม้ไผ่ไว้นั่ง Out door สำหรับนั่งเล่น นั่งกินกันไปเพลินๆ

• Villa Amazon สำหรับ 4 คน • ต้อนรับสู่บ้าน Number 7 บ้านพักของเราในทริปนี้ มี 2 ห้อง เป็นเตียงเดี่ยว 1 เตียง สามารถนอนได้ห้องละสองคน

ทั้งห้องพักแบบ 4 คน และ 8 คน มีห้องนั่งเล่นส่วนรวมกลางบ้าน สระว่ายน้ำเป็นสีส้ม และมีห่วงยางน่ารักๆ ด้วยคะ สำหรับวิลล่า อเมซอน 4 คน ธีมห้องเป็นต้นสนหรือต้นคริสต์มาสยามค่ำคืนที่มองเห็นดวงจันทร์ นาวชอบธีมห้องหลังนี้

Villa Amazon สำหรับ 4 ท่าน ราคา 6,900 บาท ลดเหลือ 5,500 บาท/คืน (คนละ 1,375.-) ฟรี Floating Breakfast size S และ Sparking Champagne 1 ขวด

สิ่งอำนวยความสะดวกในบ้านพักมีครบทุกหลัง ทั้งผ้าเช็ดตัว สบู่ แชมพู ไดร์เป่าผม หวี ที่โกนหนวด แปรงสีฟัน ไม้ปั่นหู ร่ม กาเร็ว ตู้เย็น แก้ว จาน ช้อนส้อม ฯลฯ

ช่วงนี้อากาศดีมีแดดแต่ลมเย็น ลอยน้ำชิลไปเลยค่า

ไปดูบรรยากาศรอบบ้านของเรากันบ้าง ต้องบอกว่าโซนนี้เป็นอีกมุมถ่ายรูปเลยทีเดียว

มุมรังนกฟีลบาหลีก็มา ซุ้มหัวใจก็สวยถ่ายกลางวันหรือกลางคืนอยากได้โหมดไหนก็เลือกเลยจ้า ถ่ายสวยทั้งคู่เลย

ที่พักคือธรรมชาติมากแต่ละมุมคือได้ฟีลบ้านๆ แต่สวยเก๋

ถ่ายใกล้ๆ ให้ได้จังหวะที่ริบบิ้นสะบัด ได้ภาพไปลงไอจีแล้ววว

ถ่ายไกลๆ ก็สวยนะคะสาวๆ

บรรยากาศร่มรื่น เป็นส่วนตัวทุกหลังจริงๆ

หรือจะเอาของในห้องมาเซ็ทมุมถ่ายรูปก็ดีคะซิสส

อาหารเช้าที่นี่เป็นแบบเซ็ท มีทั้งแบบอเมริกันและอาหารไทย

มาตี้กันไหมมนุษย์ หาที่พักไม่ไกลชายหาดบางแสนแนะนำ The Pool Villa Resort & Cafe Bangsaen เลยมนุษย์

ปล.พัก 8 คนขึ้นไปคืนที่สองลด 50% จากโปรคืนแรก โปรหมดปีหน้า 31 มีนาคม 2564

โปรยังไม่หมดจ้า..โปรไฟไหม้ After Shock🔥 แค่ถ่ายรูปเช็คอินและโชว์หน้าเคาน์เตอร์ตอนเช็คเอ้าท์ รับเงินคืนทันที 500 บาท (สำหรับ Villa Amazon for 4) 1,000 บาท (สำหรับ Villa Amazon for 8, Grand Amazon Pool Villa) โปรมี 3-15 มกราคม 2564 นี้เท่านั้นน้า (มีจำนวนจำกัด)

เป็นพูลวิลล่าส่วนตัวที่สวย ห้องใหม่ สะอาด บรรยากาศดี แถมมีโปรดีขนาดนี้พลาดไม่ได้แล้วคะซิสสสส จัดทริปปีใหม่กันเถอะ

Facebook : The Pool Villa Resort & Cafe Bangsaen
Instagram : thepoolvilla_bangsaen
Tel : 099 219 8877
Line id : the_pool

📌 พิกัด : ถ.สุขุมวิท ต.แสนสุข อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี

ไม่พลาดพิกัดดีๆ รีวิวสวยๆ แบบนี้ ติดตามเพจของเราได้ที่ช่องทางข้างล่างเลยคะ ^^
Facebook page : Come with now : กินเที่ยวเล่น
Twitter : Come with now
Instagram : thenowwip , comewithnow168
YouTube: Come with now

Come with now

วันอังคารที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2563 เวลา 18.06 น.