• ครั้งนี้เราเดินทางไปพัทยาด้วยรถยนต์ส่วนตัว ขับจากกรุงเทพฯ ประมาน 1.30 ชั่วโมงก็ถึงแล้ว จริงๆ เราไม่ได้มีที่เที่ยวชัดเจนว่าจะไปที่ไหนบ้าง แค่อยากเปลี่ยนบรรยากาศ ไปพักผ่อนใกล้ๆ แค่นั้น
    • แล้วโรงแรมที่เราเลือกพักวันนี้คือ Levana Pattaya อยู่พัทยากลาง ติดกับ Harbor Mall Pattaya ใกล้ เซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยาบีช ประมาน 2 กิโลเมตร จะขับรถไปเองหรือรถสองแถว วินมอไซน์ ก็สะดวก สบาย ใกล้ถนนใหญ่พัทยากลาง
    • เราเลือกพักห้อง Deluxe ห้องกว้างขว้างมี Bay window ให้นั่งอ่านหนังสือ นอนเล่นมือถือชิวๆ
    • พร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่มินิบาร์และในห้องน้ำ
    • ตอนเย็นขึ้นมาทานข้าวชั้นดาดฟ้า เป็นสระว่ายน้ำ Outdoor เล่นน้ำ นั่งชิว จิบเครื่องดื่มได้ชิวๆ
    • ถ้าขึ้นไปตอน 5 โมงครึ่งจะดีมากๆ มุมริมสระแล้วหันออกไปทางวิวจะได้มุมพระอาทิตย์ตกพอดี บรรยากาศดีมากกกกกกกก ของจริงสวยกว่าในรูปเยอะเลย <3
    • มื้อเย็นวันนี้คือจัดเต็ม นั่งกินริมสระพร้อมกับดูวิวพระอาทิตย์ตกสวยๆ
    • มื้อเช้าโรงแรมมีให้เลือกเป็นเซททั้งข้าวต้มกุ้ย หรือจะเลือก breakfast ก็ได้ทุกชุดมาพร้อมกับผลไม้ น้ำส้ม กาแฟดำ
    • ทานข้าวเสร็จก็อย่าลืมล้างปากด้วยผลไม้อร่อยๆ ก่อนทานก็แวะถ่ายรูปชิคๆ ลงไอจีหน่อย :)
    • เอาเป็นว่าใครอยากจะหาโรงแรมน่ารักๆ ไว้พักผ่อนใกล้กรุงเทพ หรือถ้ามีธุระ ประชุมที่พัทยาก็ลองแวะไปได้ พี่ๆพนักงานบริการดีมาก น่ารักทุกคนเลยแล้วก็ไม่ต้องห่วงเรื่องความปลอดภัยมีจุดวัดอุณหภูมิ เจอล้างมือตามจุดต่างๆ เรียบร้อยจ้า

พลอย กานดา

วันอังคารที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2564 เวลา 20.29 น.