🛤 นั่งรถไฟไปพัทยา ฉบับคนงบน้อย ไม่มีรถ🤩
ค่าเดินทางไป - กลับแค่คนละ 340 บาท ‼️

🚂รถไฟปรับอากาศชั้น 2 ที่นั่งสบาย แอร์เย็นๆ
ความคลาสสิคของรถไฟ เราจะยังคงได้เห็นอยู่ คือการซื้อข้าวเหนียวไก่ทอดขึ้นไปกินบนรถไฟ 🤣

ขบวนรถไฟ สายกรุงเทพ - พัทยา - บ้านพลูตาหลวง ขบวน 997 เปิดให้เป็นขบวนพิเศษ ที่มีเฉพาะเสาร์-อาทิตย์เท่านั้น

ราคาก็สบายๆกระเป๋า 170 บาท/เที่ยว มีทั้งหมด 192 ที่นั่ง
ต้นสถานีคือที่หัวลำโพง ตามรายทางก็จะผ่าน ฉะเชิงเทรา - ศรีราชา – พัทยา - ตลาดน้ำ 4 ภาค - สวนนงนุช และสุดสถานีที่บ้านพลูตาหลวง
หรือใครจะลงที่สถานีฉะเชิงเทรา ก็คิดราคา แค่ 80 บาท เท่านั้น

📞สามารถโทรจองและสำรองที่นั่ง ที่เบอร์ 1690

สิ่งที่ต้องเตรียมคือ ชื่อ นามสกุลและเลขบัตรประชาชนของผู้เดินทางทั้งหมด โทรสำรองที่นั่งแล้ว และต่อไปคือต้องไปชำระเงิน และ รับตั๋วภายในวันรุ่งขึ้น มิฉะนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์ 🤢

🏃‍♀️ขบวนรถไฟออกจากหัวลำโพงเวลา 6.45 น. และถึงสถานีปลายทางบ้านพลูตาหลวงไม่เกิน 10 โมง

หรือใครสะดวกขึ้นที่ มักกะสัน คลองตัน หัวหมาก ลาดกระบัง รถก็จอดที่สถานีใหญ่ๆเช่นกัน

• ฉะเชิงเทรา 08.01 น.
• ชลบุรี 08.36 น.
• ชุมทางศรีราชา 08.54 น.
• พัทยา 09.13 น.
• ตลาดน้ำ 4 ภาค 09.24 น.
• สวนนงนุช 09.38 น.

ขากลับขบวน 998 ก็สามารถขึ้นได้ที่ต้นทาง

• บ้านพลูตาหลวง 15.50 น.
• สวนนงนุช 16.00 น.
• ตลาดน้ำ 4 ภาค 16.15 น.
• พัทยา 16.26 น.

ปล.อยากจะบอกว่ารถไฟไทยเดี๋ยวนี้ตรงเวลามากนะจ๊ะ เพราะฉะนั้นคำนวนเวลาให้ดีก่อนเดินทางเด้อออออ

‼️ ปล1.ใครที่จะเข้าพัทยา แนะนำให้ไปลงตลาดน้ำ4ภาค แล้ววิ่งข้ามถนนสุขุมวิทมา โบกรถสองแถวสีฟ้า มาลงแยกที่เลยบิ๊กซีมาหน่อย คนละ 20 บาท
แล้วต่อ รถสองแถวสาย6 เข้าหาดพัทยาไปเลยจ้า
อย่าไปเหมาให้เปลืองตังค์ อย่าทำตัวลุกลี้ลุกลนว่าไม่ใช่คนพื้นที่ด้วย 🤣🤣

------------------------------------------------
IG : nextweekisbusy
Facebook : อาทิตย์หน้าไม่ว่าง

#อาทิตย์หน้าไม่ว่าง
#ชลบุรี #พัทยา #นั่งรถไฟไปพัทยา #รถไฟไทย

อาทิตย์หน้าไม่ว่าง

วันอังคารที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2564 เวลา 16.42 น.