ร้านกาแฟเปิดใหม่ W CAFE ร้านกาแฟสุดมินิมอล  ร้านกาแฟสุดฮิตที่อยากให้ทุกคนมาลองกัน กาแฟอร่อย เค้กนุ่ม มากๆ หลังร้านเป็นสไตล์สวนย่อมเล็กๆ เหมือนยกเขาให้มาไว้หลังร้าน ให้บรรยากาศคล้ายกัน โดยที่เราไม่ต้องไปถึงเขาใหญ่

จุดสั่งเมนูรายการเครื่องดื่ม

นี่เป็นจุดถ่ายรูปหน้าร้านที่ฮิตที่สุดของร้าน

ภายในเป็นโต๊ะไม้สีขาว เรียบหรู คลีนๆ

มีน้ำตกเล็กๆ ให้เราได้มองแล้วสบายตา เพลินไปกับเสียงน้ำตกเบาๆ บรรยากาศดี ด้านหลังบรรยากาศแบบสวนหลังบ้านสวยๆ

ส่วนมากที่เห็นคือจะมาเป็นครอบครัว พาลูกๆมาวิ่งเล่นได้ มีสนามเด็กเล่น มีชิงช้า เหมาะกับครอบครัวที่มีเด็กในบ้าน สามารถมาได้ครับ

ภายนอกของร้านซึ่งอยู่หลังร้านนั่นเอง มีโต๊ะอยู่หลายมุมให้เราได้นั่ง ถ่ายรูปเล่นกับเพื่อนๆ

แผนที่และการเดินทาง

ภาพจากเพจ wcafe

location https://maps.app.goo.gl/t6pB1L...

ถนนอ่างห้วยยาง ตำบลโคกกรวด นครราชสีมา

JakkritNukorkit

วันจันทร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2564 เวลา 10.35 น.