"บ้านสวนแม่นาหมี่โฮมสเตย์" บ้านห้วยกุ๊บกั๊บ | มันดีต่อใจจริงๆ

โฮมสเตย์นี้เป็นที่ที่เห็นวิวหลักล้านจริงๆ เห็นทั้งพระอาทิตย์ขึ้นและตก จุดที่เห็นทะเลหมอกคุ้มค่าที่สุดก็ว่าได้ (แต่วันที่เราไปนั้นอากาศไม่ค่อยเย็นเท่าไหร่เลยไม่ได้เจอกับทะเลหมอก)

พระอาทิตย์กำลังจะตกลับขอบฟ้าแล้วววววว

ดาวสวยมากกกกกกกกกก

เช้าที่ไม่มีทะเลหมอก แต่บรรยากาศมันสุดมาก

อาหารเช้ากับวิวดีๆ มันพิเศษสุดๆ ไปเลยยย

อาหารเย็น

ราคาที่พักโฮมสเตย์ 350/คน รวมอาหารเช้าและเย็น

ราคาและวิวคุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้วน้าาาาาาาาา ต้องจัดแล้วจ้าววววว

(ที่นี่ยังมีเต๊นท์ให้นอนด้วย ใครไม่อยากได้แบบห้อง

สามารถแจ้งที่พักได้เลยว่าขอเป็นแบบเต๊นท์ นอนซึบซับบรรยากาศได้เลย)

โฮมสเตย์จะใช้ไฟฟ้าด้วยโซล่าเซลล์ ส่วนน้ำไม่มีเครื่องทำน้ำอุ่น

(แนะนำว่าให้อาบช่วงบ่ายแก่ๆ น้ำอุ่นมากกกกกกก)

ส่วนเรื่องการเดินทางขึ้นหมู่บ้าน จะต้องใช้บริการรถรับ-ส่งของทางโฮมสเตย์ค่ะ ซึ่งถนนจะเป็นดินแดงและมีความลาดชัน ต้องให้ทางโฮมสเตย์รับ-ส่งขึ้นดอย จะใช้เป็นรถกะบะ 4x4 คนขับมีความชำนาญในการขับขี่ค่ะ ราคารถรับ-ส่งขึ้นอยู่กับจำนวนของผู้เข้าพักค่ะ

ที่สำคัญ!! ไม่พรีเซนต์คงจะไม่ได้เลยก็คือ....สองพี่น้องเจ้าของที่พัก "น้องนานากับน้องซี" น่ารักมากกกกกกก บริการแบบเต็มที่มาก ดูแลดีกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว รู้สึกปลื้มปริ่มมาก คอยเอ็นเตอร์เทนลูกค้าที่มาเข้าพัก เหมือนเรามาเที่ยวพักผ่อนบ้านเพื่อนจริงๆ เลย ต้องขอบคุณน้องทั้งสองคนด้วยนะงับที่ดูแลพี่เป็นอย่างดีเลย

มีมุมให้ถ่ายรูปมากมาย มีรวมกับวิวแล้ว มันดีที่สุด ดีต่อใจสุดๆ เลยยยยยยยยย :)

จบทริปอย่างมีความสุข...เที่ยวคนเดียวใครว่าเหงากันหละ ลุย!!

เที่ยวเที่ยวไปเถอะ

วันพฤหัสที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2564 เวลา 15.35 น.