เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางมาม่อนแจ่ม จังหวัดเชียงใหม่

เป็นฟาร์มสเตย์ขนาดเล็กๆน่ารักๆ สไตล์ญี่ปุ่นอยู่ท่ามกลางขุนเขาธรรมชาติ

โอบล้อมไปด้วยต้นไม้เขียวชอุ่ม ตกแต่งให้เหมือนบ้านเล็กๆมีกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นเบาๆ

อีกหนึ่งไฮไลท์ของโมริ เนเชอรัลฟาร์มนั้นเห็นจะเป็นน้องหมาสายพันธุ์อาคิตะ ซึ่งเป็นสายพันธุ์ของประเทศญี่ปุ่น 🐶

ทุกคนล้วนอยากจะมาเจอ และถ่ายรูปเล่นกับน้อง

แต่วันที่เราไป เจ้าของให้น้องอยู่บนบ้านชั้น 2 ไม่ได้ให้ลงมาต้อนรับแขก

เพราะฉะนั้นใช่ว่าใครจะไปแล้วได้เจอทุกคนนะจ๊ะ อยู่ที่แต้มบุญของพวกเธอด้วย

โดยรวมแล้วบรรยากาศค่อนข้างดีเลยแหละ ลมพัดเย็นๆ มองวิวภูเขาหน้าบ้านเพลินๆ

หากใครที่ไม่ได้มาเข้าพัก สามารถมานั่งดื่มกาแฟ ทานขนมเค้กกันได้ มีค่าบริการเข้าสถานที่ที่ 350 บาท

ในราคานี้จะได้ น้ำ 1 แก้ว + ขนมเค้ก 1 ชิ้น

ถามว่าราคาแรงมั๊ยเราว่าแรงพอควร เรื่องรสชาตินั้นเค้กพออร่อยหวานกำลังดีเลยแหละ แต่เรื่องเครื่องดื่มเรายังให้เฉยๆ

ส่วนเรื่องทำเลที่ตั้งที่สะดวกสบายทำให้สามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยว อย่างเช่น  โป่งแยงซิปไลน์ จังเกิลโคสเตอร์ ห่างไปประมาณ 10 นาที

🔈 สามารถติดตามอัพเดทจากเพจ Mori Natural Farm โมริ เนเชอรัลฟาร์ม เชียงใหม่

เปิดทุกวัน 09.00 - 17.30 น.
📌 : https://maps.app.goo.gl/vp5BXbp9oPpSEp9V8
📱 : 081-7878595
โซนคาเฟ่ปิดวันอังคาร-พุธ เปิดเวลา 11:30-17:30 น.

---------------------------------------
#อาทิตย์หน้าไม่ว่าง #ReviewChiangmai #คาเฟ่เชียงใหม่ #เชียงใหม่ #ม่อนแจ่ม

อาทิตย์หน้าไม่ว่าง

วันอังคารที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2564 เวลา 21.59 น.