เดือนแห่งความรัก ชวนแฟนไปพักพูลวิลล่าแบบส่วนตัวที่ X2 Pattaya Oceanphere กันค่ะ 💞🏊‍♀

X2 Pattaya Oceanphere พูลวิลล่าส่วนตัวดีไซน์สวยในบางเสร่ที่เพียบพร้อมไปด้วยความสะดวกสบาย เรียกได้ว่าเข้าพักที่นี่แทบไม่ต้องออกจากวิลล่าไปไหนเลยก็ได้ค่ะ

เป็นวันพักผ่อนแบบ Social distancing จริงๆ อยากทานชาบูหรอ ได้ สามารถสั่งมาทานในวิลล่าได้เลยค่ะ

ยามบ่ายก็สามารถสั่งชุด Afternoon tea มานั่งจิบชิลล์ๆริมสระ หรือตอนเช้าถ้าไม่อยากออกไปทานมื้อเช้าที่ห้องอาหารก็สามารถสั่ง Floating breakfast มาทานในวิลล่าพร้อมได้ถ่ายรูปสวยๆด้วยนะคะ 🍳🥂🥞

X2 Pattaya Oceanphere (ครอสทู พัทยา โอเชียนเฟียร์) ตั้งอยู่ห่างจากหาดบางเสร่เพียง 400 เมตรและอยู่ไม่ไกลจากพัทยา การตกแต่งที่ X2 Pattaya Oceanphere เป็นสไตล์ลอฟต์ปูนเปลือย เรียกว่ามีความโดดเด่นสมเป็นบูทีครีสอร์ทค่ะ

ด้วยความที่เป็นพูลวิลล่าในบรรยากาศส่วนตัวทุกหลัง เตยคิดว่าที่นี่เหมาะมากๆที่จะมาใช้เวลาผ่อนคลายในวันหยุด ไม่ว่าจะมาสวีทกับแฟน มาครอบครัวมาพักผ่อน หรือมาจัดพูลปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ลองตามเตยมาชมบรรยากาศภายในรีสอร์ทกันเลยนะคะว่าน่าพักขนาดไหน 🎉

ตั้งแต่ก้าวแรกที่มาถึงที่นี่ เราถูกดึงดูดเอาไว้ด้วยความสวยงามของการออกแบบตัวอาคาร สถาปัตยกรรมที่ดีไซน์โดดเด่นแต่ทว่าก็ไม่แข็งกระด้างเพราะรอบๆมีสีเขียวสดชื่นของต้นไม้ใบหญ้า และสวนสวยๆ

ล็อบบี้ของที่นี่ออกแบบให้ดูลึกลับน่าค้นหา ก่อนจะเข้าสู่ Lobby ก็มีการเดินผ่านเครื่องสเปรย์ฆ่าเชื้อโรค และตรวจวัดอุณหภูมิค่ะ

Welcome drink ที่นี่หน้าตาสวยงาม รสชาติก็สดชื่นค่ะ 🍷

การวาง Layout ของวิลล่าแต่ละหลังจะตั้งลดหลั่นไล่ระดับความสูงกัน จากวิลล่าชั้นเดียวไปจนถึงสองชั้นเพื่อให้วิลล่าแต่ละหลังไม่บดบังทัศนียภาพกันค่ะ

เตยเข้าพักที่นี่ช่วงใกล้วัน Christmas พี่เต่าแต่งตัวมาในชุดซานต้าเลยค่ะ น่ารักมาก 🐢🎅

X2 Pattaya Oceanphere มีวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว (Pool Villas) จำนวน 59 หลัง แบ่งออกเป็น

💙 One Bedroom Pool Villa

💙 One Bedroom Duplex Suite Pool

💙 Two Bedroom Pool Villa

💙 Four Bedroom Pool Villa

ครั้งนี้เราเข้าพักที่ Two Bedroom Pool Villa ค่ะ เป็น Duplex two bedroom pool villa ที่มีพื้นที่ใช้สอยถึง 245 ตารางเมตร สามารถเข้าพักได้ 4 – 6 ท่านเลยค่ะ

เปิดเข้ามาปุ๊บจะเจอสระว่ายน้ำส่วนตัวภายในวิลล่าที่สามารถลงไปแช่ผ่อนคลายได้ตลอดทั้งวัน หรือจะจัดพูลปาร์ตี้ยามค่ำคืนก็ได้ค่ะ 💦

มีเตียงริมสระให้ได้นอนเล่นพักผ่อนกันชิลๆ พร้อมกับเบาะลอยน้ำ ให้แช่กันจนฟินไปเลย 💘

ส่วนของห้องนั่งเล่นถูกตกแต่งด้วยโทนสีที่มีความเรียบง่าย มีโซฟาสำหรับพักผ่อน เป็นอีกมุมที่เราชอบใช้เวลาอยู่ตรงนี้ค่ะ

ภายในตกแต่งสไตล์ร่วมสมัยเพดานโปร่ง หน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดานมองออกไปเห็นวิวสวนและสระว่ายน้ำส่วนตัว ให้ความรู้สึกสบายสำหรับวันพักผ่อน 🌿

มีส่วนของครัว ที่มาพร้อมตู้เย็น Microwave เครื่องทำกาแฟและอุปกรณ์เครื่องครัวพร้อมเลยค่ะ 🍴🥣

พูลวิลล่าที่นี่มีแนวคิดในการออกแบบมาจาก Cubicle Design และผสมความเป็น Modern style ทำให้ตัวบ้านมีความเรียบหรู ความโปร่งโล่ง เน้นรูปทรงทางเรขาคณิต และเส้นสายในแนวราบและแนวตั้ง รวมไปถึงการเลือกใช้วัสดุต่างๆ ที่มีความเป็น Minimal เน้นความเรียบง่าย แต่แฝงไปด้วย Detail ในรายละเอียดไว้

ส่วนของห้องนอนจะอยู่ชั้นบนค่ะ ขึ้นบันไดวนไปชมกันเลย

ส่วนของ Master bedroom มาพร้อมเตียง King size ห้องนอนนี้จะอยู่ด้านหน้ามองลงไปเห็นสระว่ายน้ำค่ะ

ภายในห้องนอนแต่ละห้องจะมีห้องน้ำในตัว เพื่อความเป็นส่วนตัวในการใช้งาน

แบ่งพื้นที่ส่วนเปียกแห้งเป็นสัดส่วน มาพร้อมอ่างอาบน้ำให้แช่ผ่อนคลายและฝักบัวแบบ rain shower ค่ะ

มาชมอีกห้องนอนกันบ้างนะคะ เป็น Twin beds ค่ะ มาพร้อมวิวสวน 🌱

ช่วงบ่ายเตยสั่ง Pink High Tea มาเสิร์ฟที่วิลล่าค่ะ 💗🌸

ทานขนมสวยๆ ชิลๆริมสระ 💖 🍰🧁🥂

การได้มานอนพักผ่อนในวิลล่าแบบนี้จะทำให้คุณนั้นแทบไม่อยากจะออกไปไหนเลยทีเดียวค่ะ เป็นการพักผ่อนอย่างแท้จริง คือแค่นอนและใช้ชีวิตอยู่ในวิลล่าก็มีความสุขแล้ว 😊

กิน นอน เล่นน้ำวนไปค่ะ แฮปปี้มากมาย 💦👙💙

นอกจากนี้ยังมีชุดส้มตำ DIY ที่สามารถสั่งมาเสิร์ฟถึงในวิลล่าและลงมือตำเองกันไปเลยฟินๆค่า

แซ่บไม่แซ่บก็อยู่ที่เราแล้วแหละ 😉

ต่อไปจะพาไปชมบรรยากาศรอบรีสอร์ทกันบ้างนะคะ

สระว่ายน้ำส่วนกลางของที่พัก ตั้งอยู่ด้านบนชั้น 3 เป็นสระลอยฟ้าแบบ Infinity pool ที่มาพร้อมวิวแบบพาโนรามา มองเห็นทะเลไกลๆด้วยค่ะ 💙

มีส่วนของจากุซซี่ให้แช่ผ่อนคลายพร้อมชมวิวด้วยค่ะ แต่สระนี้แทบไม่มีใครมาใช้บริการเลย

ส่วนใหญ่เล่นในวิลล่ากัน 😍

ที่ชั้นนี้มี Chili Blue Pool Bar คอยให้บริการเครื่องดื่มเย็นๆริมสระด้วยค่ะ 🍸

ที่รีสอร์ทมีบริการ free shuttle ไปยังชายหาดด้วยค่ะ ช่วงเย็นๆถ้าอยากมาชม sunset ริมทะเลก็ให้พี่คนขับมาส่งได้เลย 🛺

หรือจะเช่า scooter ที่รีสอร์ทมาก็ได้นะคะ 🛴

มื้อค่ำเราสั่งชุด Shabu mix lover มาทานในวิลล่ากันค่ะ ดีมากจริงๆ เตยว่าที่นี่ปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ได้ไวและมีอะไรใหม่ๆมานำเสนอตลอดเลย 👏

“กินชาบูต้องใส่ผัก ... แต่ถ้าอยากจะรักต้องใส่ใจ” 🥗🥢

อย่างเรามาพักสองคืน คืนแรกทานเป็นชาบู คืนที่สองสั่งชุดบาร์บีคิวมาย่างกันชิลล์ๆริมสระในวิลล่าเลยค่ะ

BBQ mix lover set พร้อมเตาเสิร์ฟตรงถึงวิลล่าเลย 🥩 🦐🦀 🦑

บรรยากาศช่วงค่ำที่รีสอร์ทสวยมากๆค่ะ

สระว่ายน้ำช่วงท้องฟ้าเปลี่ยนสี สวยมากจริงๆ 💖✨

Chili Blue Pool Bar 🥃

I Told the Stars About You 💫

สำหรับมื้อเช้าที่ X2 Pattaya Oceanphere ให้บริการที่ห้องอาหาร “Ocean Bistro” ค่ะ

Champagne breakfast signature แบบฉบับ X2 ที่เสิร์ฟมื้อเช้าเริ่ดๆพร้อมแชมเปญไม่อั้น 🍾🥂

ใครที่ชอบดื่มน่าจะแฮปปี้เลยค่ะ

ในส่วนของอาหารเช้าหลักๆจะเป็นแบบสั่งจากเมนูและมีไลน์บุฟเฟ่ต์บางส่วนค่ะ

มีเมนูให้เลือกหลากหลายเลยทั้ง American breakfast เมนูไข่จานโปรด ผัดไทยกุ้ง ข้าวผัด

มี cold cut และชีสมาเสิร์ฟด้วยค่ะ 🧀🥐

หรือจะเลือกสั่งเป็น Floating breakfast ให้มาเสิร์ฟที่วิลล่า สามารถทานในสระ พร้อมถ่ายรูปเก๋ๆด้วย 📷

สะดวกแบบนี้ค่า 🥪🍳🍒☕

โดยรวมแล้ว 2 คืนที่นี่เราแฮปปี้มากๆ แบบไม่อยากออกไปไหนเลย เป็นพูลวิลล่าในพัทยาที่ชอบ มีความเป็นส่วนตัว ขนาดของสระก็กำลังดีเลยค่ะ วิลล่ากว้างและออกแบบได้อย่างลงตัว การบริการของที่นี่ก็น่าประทับใจมากๆด้วย

ถ้ามีโอกาสเราสองคนต้องกลับไปพักอีกแน่นอนค่ะ 🥰

พากันเที่ยว

วันพุธที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564 เวลา 19.39 น.