นอน1คืน “183 บาท กับบรรยากาศสุดฟิน” ใกล้จะวันหยุดยาวใครแพลนเที่ยวเชียงใหม่

"ไร่ชาลุงเดช เป็นอีกที่นึงที่อยากแนะนำ"

การเดินทางจากตัวเมืองเชียงใหม่ ใช่เวลาประมาณ ชั่วโมงครึ่ง เส้นทางค่อนข้างคดเคี้ยวขับขี่ด้วยความระมัดระวัง จุดสุดท้ายก่อนขึ้นบ้านลุง เป็นจุดที่ใครหลายคนต้องจอดเเล้วเดินขึ้นไป ใครที่จะขับขึ้นก็ต้องเหยียบให้สุดพร้อมบีบแตรให้ดัง เเล้วพุ่งขึ้นไปเลยยยยยย อย่าเข้าที่พักช่วงเวลากลางคืน เตือนเเล้วนะ

ที่พักบ้านลุงอาจจะไม่ได้สบายหรูหราแต่สิ่งที่ได้จากบ้านลุง สวยงามเกินราคา

เช้าตื่นเปิดประตูห้อง เจอหมอกลอยเข้าหา ชมวิวไร่ชาที่เขียวชอุ่ม อากาศดี เเค่นี้ก็คุ้มค่าเเล้วใช่ไหม

ที่นี่มีกิจกรรมให้ลงไปเก็บยอดชาด้วยนะ

เเต่ที่พลาดไม่ได้คือรายการอาหารเช้าเเม้จะมีไม่มาก แต่บอกได้เลยว่าอร่อยทุกเมนู. เมนูแนะนำ ไก่ทอดเกลือ ,ยำใบชาปลากระป๋อง, ใบชาชุบแป้งทอด ,ชาเย็น ชาร้อน

โทรจองที่พักเบอร์นี้เท่านั้นนะจ่ะ 0811633765 เวลา 8.00-16.00 น.

ห้องเล็ก นอนสองคน มีสองห้อง ราคา500 บาท

ห้องกลาง - ใหญ่ นอนได้ 4 คน ราคา 600 บาท

บ้านสามหลัง นอนได้ 2 คน ราคา 800 บาท มีห้องน้ำในตัวพิกัด : เส้นทางเชียงใหม่ปาย ไปทางอ.แม่แตง

เที่ยวแบบ new normal ปิดเเมส รักษาสุขภาพเเล้วเที่ยวให้สนุกนะจ่ะ

#หม่อมท่องเที่ยว #รีวิวคาเฟ่เชียงใหม่ #รีวิว #ร้านกาแฟเชียงใหม่#ไร่ชาลุงเดช #reviewchiangmai #chiangmai #cafechiangmai#cafecnx #เมียด่ายังมาอยู่ #แม่แตง

หม่อมท่องเที่ยว

วันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564 เวลา 10.47 น.