ผาดินดำ Black Rock ย้อนรอยเดิมมาย้ำจุดเดิมเมื่อ 5 ปี

ย้อนไปเมื่อครั้งอีหล้ายังมีพลังเต็มเปยี่ยม ถ้าว่างจะพาเหล่าเพื่อนๆออกตระเวนไปเสาะหาที่เที่ยวใหม่ๆ มุมมองแปลกตา วันนี้ผาหินดำได้เปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลาที่ว่ายังคงความสวยงามอยู่เหมือนเดิม เพิ่มเติมคือความสุขใจของอีหล้าที่ได้นำเรื่องเก่ามาเล่าใหม่ผ่านภาพถ่ายของหลานๆ

ผาหินดำ

ระดับความท้าทาย : สบายสบาย เดินไปชิลไปดูนกชมไม้

อีกจุดชมวิวที่แตกต่างมุมมองของเบิร์ดอายวิว ณ ผาหินดำ สามารถมองเห็น ปลายแหลมพรหมเทพที่ยื่นยาวลงไปทะเล จุดชมวิวกังหันลม หาดในหาน หรือถ้าวันไหนท้องฟ้าเป็นใจ มองไปได้ไกลถึงเกาะเฮ เกาะราชากันเลย

ถ้าใครได้ดูมิวสิควีดีโอ เพลงดอกฟ้าของวงลาบานูน ที่มีพี่เวียร์มานั่งกับนางเอกบอกเลยว่าตรงผาหินดำนี่แหล่ะค่ะ

ภาพที่ต้องมี :มุมหน้าผาที่มองเห็นท้องฟ้าและแหลมพรหมเทพไกล

เตรียมตัวเดินทาง : เสื้อผ้าสบาย สะดวกแก่การเดินทาง อย่าลืมนำน้ำไปด้วยหรือพร็อพเท่ห์ๆเอาไว้ถ่ายรูปเป็นที่ระลึก ที่สำคัญต้องเก็บขยะมาทิ้งด้วยนะ

การเดินทาง

จากใสยวน : เลี้ยวไปตามถนนเลียบหาดทางไปหาดกะตะ ขับตามทางประมาณ 1 กิโลเมตรก่อนถึงจุดชมวิวสามอ่าว เห็นป้ายเขียนว่า หาดนุ้ย ด้านซ้ายมือ เลี้ยวซ้ายเข้าไปตามทางประมาณ 500 เมตร เลี้ยวซ้ายตรงทางแยกขับตรงไปตามทางอีก 300 เมตร จะเห็นป้ายทางขึ้น “ผาหินดำ”อยู่ฝั่งซ้ายเดินขึ้นไปประมาณ 500 เมตร

จากจุดชมวิวสามอ่าว : ตรงมาทางหาดในหาดประมาณ 50 เมตร ทางเข้าอยู่ฝั่งขวา มีป้ายเขียนว่า “หาดนุ้ย” เลี้ยวขวาเข้าไปประมาณ 500 เมตร เลี้ยวซ้ายตรงทางแยกขับตรงไปตามทางอีก 300 เมตร จะเห็นป้ายทางขึ้น “ผาหินดำ”อยู่ฝั่งซ้ายเดินขึ้นไปประมาณ 500 เมตร

พิกัด

ผาหินดำ = GPS 7.794485, 98.302120.

พาหนะ : มอเตอร์ไซค์ รถยนต์ รถกะบะ

เห็นภาพหามุมให้พร้อมแล้วออกเดินทางไปเที่ยวกันค่ะ ภูเก็ตมีที่ท่องเที่ยวเยอะแยะ ยิ่งช่วงนี้สวยมากๆที่สำคัญหากเพื่อนๆจะเดินทางอีหล้าแนะนำให้จองห้องพักผ่านทาง www.phuketgreattime.com  เป็นแหล่งรวมโปรโมชั่นที่ดีที่สุดในช่วงเวลานี้ ททท.สำนักงานภูเก็ตการันตี

จองช่วงนี้ลุ้นรับคูปอง 500 บาท จองก่อนวาเลนไทน์นะจะได้ออกมาสัมผัสธรรมชาติงามเวอร์วังที่ภูเก็ต
เป็นกำลังใจให้อีหล้าอย่าลืมกดไลค์กดแชร์หน่อยหน่อยนะคะ

Elahpalui

วันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564 เวลา 19.46 น.