มุมลับๆ ที่(อาจ)จะไม่ลับอีกต่อไป สำหรับชมพระอาทิตย์ขึ้น และพระอาทิตย์ตก ที่เกาะช้าง

ถ้าคุณกำลังมองหาสถานที่ ที่เงียบสงบ บรรยากาศดีๆ มีหาด มีวิวพระอาทิตย์ขึ้น และวิวพระอาทิตย์ตกที่สวยมากๆ มีสระว่ายน้ำอีกด้วย แถมติดทะเล ในที่เดียวกัน และถ้าคุณเป็นทาสแมวแล้วหล่ะก็ ห้ามพลาด! ที่นี่ ℂ𝕝𝕚𝕗𝕗 ℂ𝕠𝕥𝕥𝕒𝕘𝕖 ℝ𝕖𝕤𝕠𝕣𝕥 • 𝔹𝕒𝕟𝕘 𝔹𝕒𝕠 เป็นรีสอร์ทเล็กๆ ตั้งอยู่บริเวณบางเบ้า ทางเข้าเดียวกับที่จะไปเขานอกโฮมสเตย์ ที่ คลิฟ คอทเทจ นี้ ห้องพักมี 2+1 แบบค่ะ แบบแรก เหมือนห้องที่เรานอน มีทั้งหมด 4 ห้อง อยู่บนเขา จะมองเห็นวิวพระอาทิตย์ตก จากระเบียงห้องพักได้เลย ส่วนอีกแบบ อยู่ด้านหน้า สามารถมองเห็นอ่าวบางเบ้า และวิวพระอาทิตย์ขึ้นยามเช้า ทั้ง 2 แบบนี้ ในห้องพัก มีตู้เย็น แอร์ เครื่องทำน้ำอุ่น และไวไฟ ราคา คืนละ 500 บาท (ไม่มีอาหารเช้านะคะ) และแบบสุดท้าย ลานกางเต๊นท์ คิดค่ากางเต๊นท์ละ 200 บาทเอง บอกเลยว่า ที่พัก หลักร้อย แต่บรรยากาศหลักล้านค่ะ!ภายในรีสอร์ท จะมีร้านอาหาร บรรยากาศสบาย ๆ ที่นั่งเยอะมาก ดีทุกมุม ชอบมุมไหนเลือกได้เลยค่ะ และเนื่องจากคุณเจ้าของเค้าชอบแมว ที่นี่มีน้องแมวจร ทั้งหมด 14 ตัว แต่ละตัวมีชื่อที่ปลอกคอทั้งหมดเลย และขี้อ้อนมากๆ ชอบมานัวๆ พันแข้งพันขาใครทาสแมว ต้องหลงกันแน่ๆค่ะ

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมฟรี สำหรับผู้เข้าพัก

ปั่นจักรยาน ชมอ่าวบางเบ้า หรือจะปั่นไปถึงหมู่บ้านชาวประมงบางเบ้าก็ได้

มีเรือคายัคให้พาย มีทั้งแบบเรือธรรมดา และคายัคท้องใส

ใครสายดำน้ำลึก ที่นี่ ก็ตอบโจทย์ เพราะเจ้าของ เค้าเป็นเจ้าของ BB Drivers สาขา เกาะช้าง เกาะกูด เกาะหมาก อีกด้วย สามารถมาเรียนดำน้ำที่นี่ได้เลยค่ะที่นี่เค้าเป็น Pet Friendly ด้วยนะคะ พาน้องหมา น้องแมวมาได้ ไม่ได้คิดเงินเพิ่ม แต่แค่ต้องเตรียมอุปกรณ์ของน้องมาเอง และดูแลรักษาความสะอาดให้เรียบร้อย

และไฮไลท์ของที่นี่ คงหนีไม่พ้นวิวพระอาทิตย์ตก เห็นจากร้านอาหารก็ว่าสวยแล้ว เดินขึ้นไปบนเขาอีกนิด บริเวณลานกางเต๊นท์ ยิ่งว้าววววว ไปอีก แอดอยู่เกาะมา 6 ปี เพิ่งเคยเห็นมุมนี้เหมือนกันค่ะ ลมเย็นๆ นั่งชมพระอาทิตย์ตกด้วยกัน เป็นอะไรที่โรแมนติคมากเลย จะมีที่ไหนที่ครบ และลงตัวขนาดนี้

สำหรับที่ คลิฟ คอทเทจนี้ ถึงไม่ได้เข้าพัก ก็สามารถเข้าไปนั่งเล่น และสั่งเครื่องดื่ม หรืออาหารที่ร้านอาหารก็ได้นะคะ พี่มุ่ย พี่ที่ดูแลที่นี่ทำเครื่องดื่มอร่อย และเม้าส์เพลินมาก อิอิ ใครที่มาเที่ยวเกาะช้าง ก็อย่าลืมแวะไปทักทายพี่มุ่ย และเล่นกับน้องแมวกันเยอะๆน๊า

Papznung_GO_Around

วันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564 เวลา 10.40 น.