สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาพบกับ Be Cool by Kru Gib อีกแล้วนะคะ

ช่วงนี้เราก็จะยุ่งๆ หน่อย ....เลยห่างหายการเขียนรีวิวไปบ้าง

งานยุ่ง ขนงานกลับบ้าน แล้วก็ขนงานกลับที่ทำงานในสภาพเดิม5555

สรุปงานก็ยังไม่คืบหน้าจ้าาาาาาา

เราเลยต้องหาเวลาไปบิ้วด์อารมณ์ทำงานใกล้ๆบ้านค่ะ

ครั้งนี้เราไปเจอค่าเฟ่ เก๋ๆ ชื่อว่า เฟืองคาเฟ่ค่ะ อยู่ใน  ศาลาเฟือง บูทีค รีสอร์ท เป็นที่พัก และคาเฟ่ค่ะ

__________________

เมื่อพูดถึง อ.เชียงคาน อำเภอเล็กๆที่ใครๆก็อยากมาเยือน ก็ต้องนึกถึงแม่น้ำโขง หรือไม่ก็ถนนคน

เดินริมแม่น้ำโขงใช่มั้ยคะ? แต่ใครจะไปรู้ว่าระหว่างทางที่จะไปเชียงคานนั้น มีที่พักและคาเฟ่ ชิคๆ ตกแต่งด้วย

สไตล์ modern loft  บอกเลยว่า ทุกมุมในคาเฟ่นี้ ถ่ายรูปสวยมากกกค่ะ นอกจากนี้ยังมีทุ่งดอกดาวเรืองให้

ถ่ายรูปสวยๆด้วยนะคะ แอบเสียดายที่เราไปไม่ทันทุ่งดอกคอสมอส แต่เห็นว่าอีกประมาณสองเดือนจะมีทุ่ง

ดอกไม้สวยๆอีกนะคะ เอาเป็นว่า ไปชมภาพแล้วกันนะคะ

__________________

เปิดบริการ : ทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ เท่านั้น 08.00-17.00 น.

ที่อยู่: ศาลาเฟือง 144/8 ต.นาซ่าว ถ.เลย - เชียงคาน อ.เชียงคาน จ.เลย 42110

Location : https://goo.gl/maps/oiVJNxJmBcwwT5Rk6

Tel: 088-8295524
#คาเฟ่เมืองเลย#becoolbykrugib#เลย#เชียงคาน#คาเฟ่เชียงคาน#ที่พักเชียงคาน#เมืองเลย#จังหวัดเลย#Loei#chiangkhan#cafechiangkhan#รีวิวคาเฟ่#cafeinloei#cafehopping#cafehopper#coffee

ขับรถมา เห็นป้ายนี้แสดงว่าถึงแล้วค่ะ เลี้ยวเข้าไปเลยยยย

เฟืองคาเฟ่ค่ะ ตอนที่เราไปใกล้จะปิดร้านแล้วค่ะ เราเลยใช้เวลานั่งชิลล์ได้ทุกมุมเลยค่ะ ^^

ลักษณะร้านก็เป็นบ้านไม้ รีโนเวทให้เป็นสไตล์ modern loft เก๋ดีค่ะ ชอบ ^^

ภายในร้านค่ะ มุมมหาชน

เรานี่ตั้งกล้องถ่าย หลายรูปมากกกกก

ได้เวลาสั่งเครื่องดื่มแระ

มาคนเดียว แต่อยากลอง 2 อย่าง 555

เราสั่ง สตรวอเบอร์รี่อิตาเลี่ยนโซดา กับลาเต้เย็นค่ะ อร่อย สดชื่นดีค่ะ

เยอะเนอะ5555

นี่เราต้องไปออกกำลังกายเพื่อเอาสิ่งที่กินไปออกจากร่างกายหลายชั่วโมงเลยจ้าาาา

ยัง....ยังไม่หยุดสั่งอีก5555

ขนมปังเพิ่มความหวานเข้าไปอีกจ้า

ภายนอกร้านก็สวยค่ะ

มีบ่อปลาคาร์ฟด้วย

นี่เป็นส่วนของที่พักค่ะ

บ้านหลังนี้เก๋ดี เห็นว่าราคาอยู่ที่ 1,200 บาทต่อคืนค่ะ พักได้ 2-3 คน หากจะรวมอาหารเช้าก็จ่ายเพิ่มอีกคนละ 100 บาทค่ะ

ทุ่งดอกดาวเรืองสวยดีค่ะ

เอาเป็นว่าหากใครผ่านไปเชียงคาน ก็สามารถแวะได้นะคะ

บางทีความสุขของการเดินทางไม่เพียงแค่อยู่ที่จุดหมายปลายทางเท่านั้น

ระหว่างทาง ก็ยังมีสิ่งต่างๆให้เราได้เก็บไว้ในความทรงจำได้ค่ะ ^^

---------------------------------------

ขอบคุณที่ติดตามการเดินทาง หรือรีวิวต่างๆ ของเรานะคะ

การเดินทางของเราช่วงนี้ก็จะไปเที่ยวคนเดียวซะส่วนใหญ่ เพราะเพื่อนก็ว่างไม่ตรงกัน

ไม่ได้ออกไปไหนซะที^^

เราเลยไปคนเดียวซะเลย ^______^

ไว้เจอกันรีวิวถัดไปของเรานะคะ

พูดคุย แลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้เพิ่มเติมที่

เพจ Facebook : Be Cool by Kru Gib ได้เลยค่ะ ตามลิงค์นี้เลยค่ะ

Be Cool by Gib

วันพฤหัสที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564 เวลา 11.20 น.