ย่าง ปิ้ง เนย บุฟเฟต์โคขุนกระทะร้อนที่คุ้มที่สุดในราคา 199 บาท

ปฏิเสธไม่ได้ว่าเวลาจะชวนเพื่อนไปกินบุฟเฟต์แต่ละที ยากมากกก ข้อจำกัดเยอะะ โดยเฉพาะเรื่องราคา เพื่อนมักจะบอกว่า "แกไปเลย เรากินไม่คุ้ม" พอเราบอก อะ ๆๆ งั้นไปร้านไม่แพงก็ได้ 199 บาทก็มี ก็จะบอก "ไม่เอาอะ ราคานี้ของไม่ค่อยดี ไม่สด ไม่อร่อย" โอ๊ยย ไปเองก็ได้วะ 5555555

แต่ล่าสุดเราได้มารู้จักกับร้านบุฟเฟต์ที่เพิ่งเปิดใหม่เลย ราคาถูกมากแค่ 199 บาท ไม่จำกัดเวลา และที่สำคัญ วัตถุดิบดีมากกก ทั้งเราและเพื่อนจอมอิดออดจากย่อหน้าที่ 1 ลงความเห็นตรงกันว่า ในราคานี้ นี่เป็นร้านที่ดีที่สุดที่เคยกินมา ดังนั้นรีวิวนี้ "กิน จน จน" จะพามารู้จักกับ บุฟเฟต์กระทะร้อนที่เราถือว่า คุ้มราคาที่สุด และใช้เวลาตัดสินใจน้อยที่สุดเวลาจะไปกินด้วย กับร้าน "ย่างปิ้งเนย" ค่าาา

"ย่างปิ้งเนย" เป็นร้านบุฟเฟต์กระทะร้อนที่เพิ่งเปิดต้นปี 2021 นี้เอง ต้องย้ำก่อนว่า เป็นคนละแบรนด์กับ "ย่างเนย" ที่เราเห็นสาขาเยอะ ๆ ตามย่านนักศึกษานะคะ อันนั้น ย่างเนย อันนี้ ย่างปิ้งเนย 5555 ตอนนี้ร้านกำลังอยู่ในช่วงขยายสาขา ณ ตอนนี้มีสาขาที่พร้อมให้บริการแล้วอยู่ 2 สาขาค่ะ วันนี้เราเลยมาลองที่สาขาด่านสำโรง ถ้ามารถไฟฟ้า ลง BTS สถานีสำโรง แล้วต่อรถสองแถวที่ปากซอยสุขุมวิท 113 ไปอีกประมาณ 3.5 km ลงที่ตลาดไทรทอง 789 ค่ารถ 8 บาทตลอดสายค่ะ หรือถ้าใครจะนั่งแท็กซี่ โบกวิน หรือเรียก Grab ก็ได้หมด แล้วแต่สะดวก ซอยนี้รถเยอะหน่อย เดินทางระวังกันด้วยนะคะ เดี๋ยวจะแปะ location ให้ท้ายรีวิวเหมือนเดิมค่า

ลักษณะร้านจะเป็นร้านแบบ Open ตามแบบปิ้งย่างราคาประหยัดค่ะ โต๊ะเยอะมาก รับคนได้มากสุดครั้งละ 100 กว่าคนแน่นอน

พื้นที่ตักอาหาร สะอาดเลยค่ะ

น้ำจิ้มมี 4 แบบ น้ำจิ้มสุกี้ น้ำจิ้มแจ่ว น้ำจิ้มซีฟู้ด ละก็น้ำจิ้มพริกไทยดำค่ะ

เนยสำหรับปิ้งย่างค่ะ ร้านนี้ใช้ เนยแท้ นะคะ ไม่ได้ใช้มาการีนเน้อออ

แค่ลายเนื้อก็ดีเกินราคา 199 แล้วค่ะ

วิธีป้องกันการกระเด็นจากเตานี้ ใส่เห็ดลงไปค่ะ ช่วยได้เยอะ ใครคิดคะเนี่ย เยี่ยมค่ะ 55555

มากินย่างปิ้งเนย แล้วไม่ทำแบบนี้ เหมือนมาไม่ถึงค่ะ มันขาด signature 5555

และนี่คือเมนูไฮไลท์ที่สำคัญที่สุดของร้าน ที่ทำให้ร้านนี้คุ้มค่าที่สุดสำหรับเรา ก็คือ "เนื้อสไลด์" ค่าา ที่นี่จะใช้เนื้อนำเข้านะคะ มีเนื้อ 3 แบบ ริบอาย ใบพาย และเสือร้องไห้ ซึ่ง 3 ส่วนนี้ แตกต่างกันหมดเลยค่ะ

เนื้อใบพาย จะมีความได้เคี้ยวประมาณนึง แต่รสเนื้อชัดมาก ๆๆ ถ้าใครที่ปกติชอบกินพวกเนื้อออสฯ ที่รสเนื้อเข้ม จะชอบอันนี้แน่นอน

เนื้อริบอาย นุ่มกว่าใบพาย แต่รสความเป็นเนื้อก็อ่อนกว่าค่ะ

เนื้อเสือร้องไห้ คือเนื้อติดมันนั่นแหละ อันนี้ไม่ได้ติดมันแบบละลายในปากนะคะ เป็นมันแบบมันกรึบอะ นึกออกมั้ย มันจะได้เคี้ยวหน่อย แต่คนที่ชอบเนื้อติดมัน อันนี้เป็นเนื้อติดมันที่ดีร้านนึงเลย

ตู้ไอติมค่ะ ใครกินบุฟเฟต์ละกลัวอ้วน จบมื้อให้มาตักไอติมค่ะ แข็งโคตร ๆ ได้ออกแรงตักเหมือนเล่นเวทเลย 5555555

ไอติมที่นี่เราว่ารสอ่อนกว่าไอติมทั่วไปไปหน่อยนะ

สรุปกับร้าน "ย่างปิ้งเนย" จากที่เราไปลองมาที่สาขาด่านสำโรง เราเห็น ข้อดี ที่สำคัญที่สุดของร้านคือ คุณภาพวัตถุดิบเกินราคา บุฟเฟต์ 199 บาท บวกน้ำรีฟิลก็เป็น 239 บาท ได้เนื้อสไลด์คุณภาพดีมาก กล้าพูดว่าไม่เคยกินเนื้อคุณภาพเท่านี้ในราคานี้เลย ถ้าใครชอบกินเนื้อแล้วอยากกินในราคาประหยัด ไม่ใช่คำว่าไม่ควรพลาดอะ คือมาลองเหอะ ถ้าได้ลองละอาจจะชอบถึงขั้นเป็นลูกค้าประจำเลยนะ 55555  แต่ถ้าใครไม่กินเนื้อ วัตถุดิบอย่างอื่นของเค้าก็ดีมากนะคะ สดเลย เพราะร้านคัดวัตถุดิบใหม่ทุกวันค่ะ

ข้อเสีย สำหรับเรามีแค่เรื่องเดียวค่ะ คือ ไม่ได้ติดรถไฟฟ้า มีคนจำนวนไม่น้อยเลยที่เลือกร้านที่จะไปกินจากความสะดวกในการเดินทาง แบบนั่งรถไฟฟ้าเที่ยวเดียวถึงเลย ไม่ต้องต่อรถงี้ แต่ร้านย่างปิ้งเนยไม่ได้ติดรถไฟฟ้าค่ะ เพราะจากที่สอบถามมา แต่ละสาขาของร้านเค้า เค้าตั้งใจเปิดใจกลางย่านชุมชนเลยค่ะ อย่างแบบในตลาดงี้ เพื่อเจาะกลุ่มที่ลูกค้าที่อยู่ในแต่ละพื้นที่นั้น ๆ เลย ทำให้อาจจะไม่สะดวกสำหรับขาจรอย่างพวกเรา ๆ อะเนาะ แต่อย่างที่บอกไปต้นรีวิวว่า สาขาด่านสำโรง มีรถสองแถวจากปากซอยสุขุมวิท 113 ไปถึงหน้าร้านเลย เพราะงั้นค่าใช้จ่ายไม่ใช่ปัญหาหลักค่ะ แค่ต้องเผื่อเวลาเดินทางเพิ่มขึ้นอีกหน่อยเท่านั้นเอง ของอร่อยคุ้มราคาก็ต้องรอกันหน่อยเนอะ 55555

ใครที่อยากไปกิน ตอนนี้ร้านย่างปิ้งเนย มีสาขาที่เปิดให้บริการแล้ว 2 สาขา ตาม Location ด้านล่างเลยค่ะ อนาคตจะมีสาขาไหนมาเปิดเพิ่มอีก ต้องรอติดตามนะคะ รับรองว่าร้านนี้คุ้มค่าแน่นอน ยิ่งกว่านั้นร้านนี้เข้าร่วม คนละครึ่ง และเราชนะ ด้วยนะคะ ยิ่งคุ้มค่าขึ้นไปอีก เราเองก็ตั้งใจจะไปซ้ำอีกเร็ว ๆ นี้ค่ะ 55555 แล้วกลับมาเจอกันใหม่กับรีวิวต่อไปของ "กิน จน จน" คราวหน้าน้า บ๊ายบายย

ยิ่งกว่านั้นร้านนี้เข้าร่วม #คนละครึ่ง และ #เราชนะ ด้วยนะคะ

ร้านมีสาขาที่เปิดแล้ว 2 สาขาค่ะ

ร้านย่างปิ้งเนย รัชดา32
ซอยรัชดา 32 ก่อนขึ้นสะพานข้ามคลอง
เปิดบริการทุกวันตั้งแต่ 16.00-23.00 น.
095-718-8814

ร้านย่างปิ้งเนย ด่านสำโรง
ซอยวัดด่าน ตลาดไทรทอง 789
https://goo.gl/maps/Wkx4 A1Kx1PWeaxpw6
095-779-8814.

"กินได้ไม่จำกัด ไม่ปรับถ้าเหลือ"

#บุฟเฟต์คนละครึ่ง
#บุฟเฟต์เราชนะ
#ย่างปิ้งเนย
#รีวิวบุฟเฟต์
#กินจนจน

กินจนจน : Poor Eater

วันศุกร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564 เวลา 21.09 น.