วันก่อนเราต้องบินไปทำธุระที่ต่างจังหวัดแต่เช้ามืด

ไหนจะเข้าเกตก่อนบินเป็นชั่วโมงละไฟล์ทเช้ามืดอีก กว่าจะเดินทางจากบ้านก็กลัวจะตกเครื่อง

เลยลองหาที่พักใกล้ๆสนามบินดอนเมือง เพื่อทุ่นเวลาในการเดินทางจากบ้าน และ เวลาตื่นนอน

มาเจอโรงแรมนี้ The Iconic Donmueang by Andacura Hotels

ห่างจากสนามบินเพียงแค่ 1.3 กิโลเมตรเท่านั้น โรงแรมมีเนื้อที่ค่อนข้างใหญ่ แยกเป็นสัดส่วน

ด้วยความที่เป็นสาวโสด ก็มีความเรื่องมากอยู่เนืองๆ ก่อนจะเข้าพักที่ไหนก็จะศึกษานิดนึง

กลัวว่าจะสะอาดมั๊ย เปลี่ยวหรือเปล่า เดินทางลำบากไปมั๊ย จะพักทั้งที ชั้นต้องได้สิ่งที่ดีที่สุดแต่ราคาไม่แพง เก็ตป่ะ 555555

ก่อนอื่นsearch จากอากู๋ก่อนเลย เพราะถ้าเพจเนี่ยใครๆก็ลงแต่รีวิวดีๆถูกมะ

เข้าเลยจ่ะ ดูรีวิวจากคนที่เคยเข้าพักนี่แหละ หลายๆเสียงก็บอกว่าดี ทั้งโลเคชั่น ความสะอาด และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เต็ม 10 ให้คะแนนมากกว่า 8 คะแนนกันทุกคน

พอไปดูราคาที่ เพจ The Iconic Hotel ราคาก็ไม่แพง เพื่อความปลอดภัย การเดินทางที่สะดวก นอนหลับสบายก็คุ้มแล้ว ราคานี้ชอบมาก แค่ 800 บาท เท่านั้น

มาดูกันว่าบรรยากาศที่พักเป็นยังไง

ที่พักมีสระว่ายน้ำด้วย สระเปิดตั้งแต่ 8 โมงเช้า ถึง 2 ทุ่ม ไว้มา relax ระหว่างวันได้

ห้องพักจะมีทั้ง Deluxe Double Room Superior Twin เตียงเดี่ยว เตียงคู่

สิ่งอำนวยความสะดวกมีให้ภายในห้องพัก ทั้งผ้าเช็ดตัว ผ้าเช็ดหัว สบู่ ยาสระผม โลชั่น ไดร์เป่าผม ชุดคลุมอาบน้ำ สะดวกสบายมาก แทบไม่ต้องแบกอะไรมาเลย

และที่สำคัญที่นี่ใช่สบู่ ยาสระผม โลชั่นของคนไทยเองด้วย กลิ่นหอมมากๆ

ภายในห้องก็กว้างขวาง เตียงนอนก็กว้าง นอน 3 คนได้สบายๆ แถมนุ่มมากอีกต่างหาก ในห้องก็มีพื้นที่สำหรับวางของเยอะแยะมากมาย

มุมนั่งทำงาน

มีที่จอดรถเยอะมาก สามารถนำมาจอดได้

การเดินทางมาที่พักก็ไม่ยาก สามารถเปิด map หรือ ขับรถมาเรื่อยๆทางเดียวกับมาทางสนามบินดอนเมือง เข้าซอยช่างอากาศอุทิศ ซอย 3 อยู่ตรงข้ามกับสนามบินเลย

ใครจะเดินทางมาด้วยรถแท็กซี่ก็สะดวก หรือ สะดวกขับรถที่โรงแรมก็มีที่จอดมากมาย และมีบริการรถรับ-ส่งไปสนามบินอีกด้วย

ชอบโรงแรมนี้เพราะราคาไม่แพง แถมยังมีความปลอดภัย ห้องพักและห้องน้ำสะอาดมากๆ ตกแต่งได้ใหม่น่าเข้าพัก แถมน้ำในห้องน้ำไหลแรงได้สะใจมากๆ และที่สำคัญในย่านนั้นป็นดงของคาเฟ่!! ค่ะคุณผู้ชมมมม 1 วันเต็มๆตระเวนกินให้ครบทุกร้านยังไม่พอ แนะนำ Malinny Cafe ควรไปลอง ชาเขียวดีมาก

ตอนนี้ทางโรงแรม มีเข้าร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกัน หากใครยังมีสิทธิ์ก็สามารถเข้าร่วมโครงการได้ จากที่ถูกอยู่แล้ว ก็ยิ่งถูกเข้าไปอีก

สามารถติดตามรีวิวเพิ่มเติม และ ร่วมกิจกรรม Like & Share แจกที่พัก 1 คืน

จากทางเพจ อาทิตย์หน้าไม่ว่าง เร็วๆนี้

อาทิตย์หน้าไม่ว่าง

วันจันทร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2564 เวลา 20.13 น.