เขาว่าข้าวมันไก่ที่นี่ตำนานความอร่อยยืนหนึ่ง 50 ปี !!
ทำให้เราต้องไปตรวจสอบไม่
เฉพาะเพลงแค่ข้าวมันไก่ที่ทำให้พูดถึง
ห้องพักสำหรับที่นี่เค้าเทย์ใหม่กิ๊กทมิฬวิวเมืองแบบปัง ๆ ๆ 599 บาทด้วยนะ
โคตรคุ้มเวอร์
และยังได้ใช้สิทธิ์ต่างๆไม่ว่าจะได้ เป็นเครื่องดื่มต้อนรับ
และราคาค่าอาหารห้องพักที่เลือก
ในการเช็คอิน 08.00 น. และเช็คเอาท์ 16.00 น. พักผ่อนอยู่ยาว ๆ ในห้องพักใหม่กันไปตามหลักวิชา

ไม่รอช้าไปดูให้เห็นกับตาในรีวิวของเราได้เลยค่า
ที่นี่คือ ... โรงแรมมณเฑียรสุไหงโกลก

โรงแรมมเหมินสุทธรังสีกรุงเทพฯ
ที่อยู่: 54 ถนนสุรวงศ์สีลมกรุงเทพ 10500 เป็น
โรงแรมที่ทันสมัยสีขาว ๆ มีจำนวนชั้นไม่สูงมากตั้งอยู่บนถนนสุริยะที่สามารถเข้าได้ทั้งถนนสุเหร่าและถนนพระราม 4
ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญในกรุงเทพฯ

การเดินทางมาพักในครั้งนี้เราเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวมีรปภ.

คอยอำนวยความสะดวกที่จอดเป็นอย่างดี

แต่ไม่ใช่รถสีแดงคันนี้นะ 555 มัสแตงสีแดงคันนี้

เป็นรถของเจ้าของโรงแรมที่เป็นนักขี่รถซ้อมสิค
นำมาจอดไว้ที่ทางขึ้น Lobby ด้วยค่ะถ้ามาถึงมีจอดทุกวันนะคะจะมีที่จอดในช่วงวันหยุด
และวันสำคัญเพื่อให้ลูกค้าและผู้โดยสารเป็น ที่ชื่นชอบด้วย
และเราก็ชอบรถด้วยสิต้องจัดท่าเท่ ๆ ซะหน่อยแล้วที่สำคัญคือไม่ใช่แค่เป็นรถเหยียบสิคมันนะคะ
คันนี้ยังพิชิตได้จริงนะเท่ไปอีกกก

เข้าล็อบบี้กัน ในยุคสมัยโควิดนี้ทางร. ก็มีการคัดกรองและการรักษาความปลอดภัยด้วยเช่นกัน
ทั้งบาน app ไทยชนะตรวจวัดแฟชั่นมีเจลพร้อมบริการ

เข้ามาแล้ว Lobby จะเต็มแบบในรูปนี้จริงๆไม่กระจกตา

เป็นมุมถ่ายภาพสวย ๆ ได้เลยและเห็นว่าเป็นมุมตรวจสอบอินใน IG กันเยอะมาก
เพราะทั้งสวยและจัดแสงดีขนาดนี้ด้านบนเป็นรอบขึ้นเป็นห้องประชุมจัดเลี้ยงนะคะ
สะดวกไปอีกหากใครเลือกมา จัดงานที่นี่ที่จอดรถหน้าโรงแรมไม่ต้องเดินไกลด้วย

พอเห็นว่าชั้นนี้สวยเราก็ต้องขอเก็บภาพมาฝากกันหน่อย
ช่วงที่ไปดับในภาพนี้คือหยุดยาวกะเทยปีนี้ค่า
ว่าแล้วชุด แดงก็มาอิอิ

ว่าแล้วก็ขอเอาแพ็คเก็จมาฝากกันด้วยดีกว่า ที่บอกว่ามาพักที่นี่แล้วคุ้ม

คุ้มอย่างไรบ้าง เมื่อใช้สิทธิเราเที่ยวด้วยกัน
📍 Weekend escape ราคาเต็ม 999 ใช้สิทธิ์แล้วเหลือ 599
📍 Culinary Escape ราคาเต็ม 2500 ใช้สิทธิ์แล้วเหลือ 1,500
📍 Festive Staycation ใช้สิทธิ์แล้วเหลือ 1,920
📍 Suite Escape ราคาเต็ม 5,500 ใช้สิทธิ์แล้วเหลือ 3,300
เมื่อใช้สิทธิ์เราเที่ยวด้วยกันแล้วสามารถได้สิทธิ์พิเศษของโรงแรมเพิ่มอีก ในแพ็คเก็จของโรงแรมนี้ด้วยนะคะ

แพ็กเกจ 1 – Weekend Escape ห้องดีลักซ์ ราคาคืนละ 999 บาทสุทธิ (เช็คอินวันศุกร์ เสาร์และอาทิตย์)
พร้อมส่วนลดอาหารเช้า 50% และส่วนลด 20% สำหรับมื้อค่ำในห้องอาหารของโรงแรมฯ

แพ็กเกจ 2 – Culinary Escape ห้องดีลักซ์ ราคาคืนละ 2,500 บาทสุทธิ (เช็คอินได้ทุกวัน)
พร้อมชุดอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน เครดิตเงินสด 1,500 บาทสำหรับมื้อค่ำในห้องอาหารของโรงแรมฯ

แพ็กเกจ 3 – Festive Staycation ห้องพรีเมียร์ ราคาคืนละ 3,200 บาทสุทธิ (เช็คอินได้ทุกวัน)
พร้อมสปาร์คกลิ้งไวน์ 1 ขวดเสิร์ฟในห้องพัก

แพ็กเกจ 4 – Suite Escape ห้องพรีเมียร์ดีลักซ์ ( 56 ตรม.) เตียง California King หรือ Double-Double ใหญ่พิเศษ
ราคาคืนละ 5,500 บาทสุทธิ (เข้าพักได้ทุกวัน) พร้อมชุดอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน เครดิตเงินสด 2,500 บาทสำหรับมื้อค่ำในห้องอาหารของโรงแรมฯ แชมเปญ 1 ขวดเสิร์ฟในห้องพัก เช็คอินส่วนตัวและบริการบัตเลอร์

เราเข้าพัก แพ็กเกจ 3 – Festive Staycation ห้องพรีเมียร์
ห้องพักเราอยู่ชั้น 14 ฝั่งทางทิศตะวันออกนะคะ จะเห็นถนนพระราม 4 และสีลมได้ชัดๆ หน่อยวิวนี้
เปิดประตูเข้ามาดูห้องที่ได้ทำการรีโนเวทใหม่หน่อย คือ ใหม่มากจริงๆ ลบภาพห้องพักแบบเดิมเก่าๆ เชยๆ ออกไปได้เลยค่า

เปิดม่านออกกว้างๆ เห็นวิวเมืองด้านนอกอย่างงเต็มๆ ตา ฝั่งห้องพักเราเป็นฝั่งสีลม
พระอาทิตย์จะขึ้นทางฝั่งนี้ค่ะ แสงเช้ามาสวยมากจริงๆ นะ และอีกฝั่งตรงข้ามเราจะเป็นวิววัดหัวลำโพง สวยๆ ด้วยเช่นกัน
หากชอบฝังไหนแจ้งความต้องการตอนเช็คอินห้องพักกันได้เลยค่า สมใจอย่างแน่นอน
เพราะในแพ็คเก็จเขาให้เช็คอินได้ตั้งแต่ 8.00 น. เช็คเอาท์ได้ถึง 16.00 น.
เพราะงั้น คือได้สิทธิ์การเข้าพัก และนอนเล่นพักผ่อนที่นี่ ยาวๆ ไปเลยค่า คุ้ม

เผยโฉมที่นอนกันหน่อย กับเฟอร์และเครื่องนอนใหม่ที่บ่งบอกได้เลยว่า เลือกใช้ของดี มีคุณภาพ

มีปุ่มควบคุมระบบไฟในห้องพักทันสมัย รวมทั้ง แท่นชาร์ตสมาร์ทโฟนแบบไร้สาย
ดีและสะดวกไปอีกกก

ภายในห้องน้ำ ก็สวยใหม่ทันสมัย ไม่แพ้กัน โทนสีขาวๆ สว่างๆ แยกโซนแห้ง โซนเปียก ออกจากกัน
เพียงแค่เดินเข้าไปในห้องน้ำ ระบบไฟจะเปิดอัตโนมัติ และชักโครกจะพร้อมใช้แบบอุ่นๆ มาเลยจ้าา
ห้องน้ำจะขนาดกลางๆ ไม่กว้างหรือแคบนะคะ สำหรับเรามองว่า ขนาดพอดีแล้วล่ะ
แต่เราชอบห้องน้ำนะ เพราะมีสิ่งเด็ดๆ ในนี้แหละ อิอิ

ที่ชอบอีกชิ้นในห้องน้ำคือ ผลิตภัณฑ์ในห้องน้ำ จะสีเข้มๆ ลองเทดู จะเป็น Charcoal ที่มีส่วนผสมการล้างสารพิษยังงั้นแหละ
ทุกอย่างเลยนะคะรวมไปถึงสบู่ก้อนเล็กๆ หน้ากระจกบานใหญ่ ดูดีเป็นคอลเล็คชั่นจริงๆ
แต่เดี๋ยวก่อน ยังโม้เรื่องความไฮเทคของชักโครกไม่จบเลย 555 คือชอบมากก หน้าตาจะดูปกติทั่วไป
แต่การใช้งาน ไฮโซ และทำให้อยากนั่งนานๆ ก็ชักโครกตัวนี้แหละ บอกเลย มีรีโมทกดปรับเลือกคำสั่งการพ่นน้ำ เป่าลมได้หมดแค่สัมผัสเดียว
นั่งนานๆ ได้เลย ไม่มีเมื่อยอย่างแน่นอน

และมื้อเย็นของเรา ที่ห้องอาหาร เรือนต้น (Ruenton)

ห้องอาหารเรือนต้น อยู่ชั้นเดียวกับ Lobby ค่ะ แค่ลงลิฟท์มา ก็เจอเลย
เป็นห้องอาหารที่กว้างมาก มีที่นั่งหลายโซนอีกด้วยนะ ด้านในสุด จะเป็นพื้นทีของ Coffee Shop มุมกาแฟ
จะกั้นด้วยกระจกแผ่นใหญ่มองเห็นด้านนอกที่มีโซนต้นไม้เขียวๆ

ส่วนห้องอาหารเรือนต้นกับที่นั่งหลายมุม ช่วงที่เราเข้าพัก มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการห้องอาหารมากจริงๆ
ทำให้รู้เลยว่า ความอร่อยของที่นี่ต้องไม่ธรรมดาแน่ๆ

มาที่โรงงแรมมณเฑียร สุรวงศ์ ต้องสั่งชุดข้าวมั่นไก่นะคะ
เพราะความอร่อยของที่นี่ ขึ้นชื่อมากกกก
เนื้อไก่จะแน่นๆ ขาวๆ ไม่มันเลี่ยน พร้อมทั้งเลือดไก่ ข้าวมันเม็ดข้าวหอมมะลิหอมๆ ไม่แข็ง นุ่มแบบพอดี
พร้อมน้ำจิ้ม 4 มี ขิงสับ น้ำจิ้มเต้าเจี้ยว ซีอิ๊วดำ และน้ำจิ้มพริกขิง และน้ำซุปใส่ฝัก ไว้ซดคล่องคอ
ราคาเซ็ตข้าวมันไก่ 320++

หากยังไม่อิ่ม มีต่อค่ะ แนะนำให้สั่ง ผัดไทยกุ้งแม่น้ำ กุ้งตัวโตๆ ไม่ต้องปรุงเพิ่มนะ อร่อยมาก
รวมทั้งราดหน้าจักรพรรดิ์ ราดหน้ากุ้งตัวใหญ่ หมูชิ้นหนา หมึกกรอบชิ้นโต แทบมองหาเส้นไม่เจอล่ะ 555
อิ่มมื้อเย็นแบบจุกๆ กันไปแล้วพักผ่อนต่อมาดูบรรยากาศยามแช้า
และอาหารเช้ากันบ้างค่า

บรรยากาศยามเช้า ช่วงเวลา 7 โมงเช้าที่เราแหวกม่านออกมาดู เป็นช่วงแสงสีทองอ่อนๆ ส่องมาพอดี
เป็นช่วงเวลาที่เราชอบมาก ณ เวลานี้

มีเมนูอาหารเช้าให้เลือกเสริ์ฟ 2 แบบคือเซ็ตอาหารไทย และ แบบอเมริกัน
มื้อเย็นทานอาหารไทยๆ ไปแล้ว มื้อเข้าขอเป็นอเมริกันหน่อยนะ
ชุดนี้คือ ทานคนเดียว ในแพ็คเก็จนี้ แบบคุ้มค่าจริงด้วยแหละ กับ 1 วันพักผ่อน
เลือกพักในกรุงสบายๆ จ่ายราคาไม่แพง โรงแรมมณเฑียร สุรวงศ์ เค้าตอบโจทย์จุดนี้ได้จริงๆ ค่า

ช่องทางการ
โรงแรมมณเฑียรสุรวงศ์กรุงเทพฯ
โทร: 02 233 7060
WEBSITE: https://www.montienbangkok.com
FACEBOOK: facebook.com/montiensurawongbkk
LINE ID: MontienHotelSurawong INSTAGRAM
: montiensurawongbbk ขอบคุณที่ติดตามชมค่ะ

ขอบคุณที่ติดตามชมค่ะ

รินซาโยโยลีฟ

RinSa YoyoLive

วันพฤหัสที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564 เวลา 23.39 น.