ASPIRA Tropical Residence Thong Lor

คอนโดหรูใจกลางทองหล่อ เฟอร์นิเจอร์ครบพร้อมอยู่ เดือนละ 30,000 บาท

เมื่อพูดถึงทองหล่อ เราจะนึกถึงย่านหนึ่งที่อยู่ใจกลางของกรุงเทพ ซึ่งเป็นศูนย์รวม Lifestyle แบบไฮโซแทบทุกแบบที่เราจะนึกออก รวมอยู่ที่ทองหล่อหมดเลยค่ะ และเพราะอย่างนั้น จึงทำให้ย่านทองหล่อ เป็นหนึ่งในย่านที่มีค่าครองชีพสูงมาก ไม่ว่าจะร้านอาหาร หรือที่พักอาศัย ก็จะมีราคาที่สูงเช่นเดียวกัน แต่ก็แลกกับการได้ใช้ชีวิตอยู่ในพื้นที่ศูนย์รวม Lifestyle ระดับพรีเมียมตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งการพักผ่อน เที่ยวคาเฟ่ ช็อปปิ้ง และการ Hang Out ทั้งกลางวันและกลางคืน มีแต่ร้านดัง ๆ ที่พูดชื่อปุปต้องคุ้น ๆ กันบ้างทั้งนั้นเลยค่ะ 555555
          ซึ่งครั้งนี้ "กิน จน จน" จะพามารู้จักกับ คอนโดย่านทองหล่อ ที่จะทำให้คุณได้ใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลาง Lifestyle ระดับพรีเมียม ด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ครบครัน ลากกระเป๋ามาใบเดียวอยู่ได้เลย ในราคาเดือนละ 30,000 บาท กับคอนโด "Aspira Tropical Residence Thonglor" ค่าาาา

"Aspira Tropical Residence Thonglor" เป็นคอนโดที่เปิดให้บริการที่พักทั้งแบบรายเดือนและรายวัน ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 49 ห่างจาก BTS ทองหล่อประมาณ 1.8 km ที่ตั้งถือว่าก็ไม่ได้ใกล้ BTS ขนาดเดินถึงหรอก แต่ไม่เป็นปัญหาสำหรับคนที่มีรถส่วนตัวอยู่แล้ว และถึงแม้จะไม่มีรถ ทางโครงการก็มี Shuttle Bus คอยรับส่งลูกค้าถึงสถานี BTS ทองหล่อด้วยค่ะ นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้กับ Landmark สำคัญที่เค้าชอบไปเที่ยวกันหลายที่เลยค่ะ ทั้งร้าน Honmono (500 เมตร) หน่องริมคลอง (1.5 km) Demo (1.4 km) ห้าง Donki Mall (1.2 km)

หลังจากเข้าซอยตาม Google Map มาเรื่อย ๆ เราจะเจอกับคอนโดสีเทาพร้อมป้ายชื่อที่เด่นแบบว่า ก็ใช้ได้อยู่ 5555 มีลานจอดรถอยู่ใต้ตึก น่าจะจอดได้เกือบ ๆ 20 คันเลยนะคะ มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ

เดินผ่านลานจอดรถด้านใต้ตึกเข้ามาด้านใน อย่างที่บอกว่าทางโครงการมีห้องพักรายวันด้วย พื้นที่ตรงนี้เลยจะเหมือนเป็น Reception มากกว่านิติคอนโดนะคะ ตกแต่งสวย กะทัดรัด น้อยแต่มาก เจ้าหน้าที่ Service Mind เต็มร้อยเลยค่ะ สุภาพ ให้บริการดีมาก

ที่นี่จะมีห้องพักอยู่ 3 แบบ ราคาค่าห้องพักรายวันตามด้านล่างเลยค่ะ อย่างห้อง One Bedroom เรทราคาแบบรายวันนี่ ถือว่าเป็นราคาที่ไม่ได้แพงมากสำหรับย่านทองหล่อนะคะ เหมาะมากสำหรับคนที่ไม่ได้พักอาศัยประจำแถวนี้ อารมณ์แบบมาเที่ยวค้างคืน หรือมาจากต่างจังหวัดงี้ ยิ่งช่วงนี้มีโปรโมชั่นราคาห้องพักรายวัน ใน Agoda ด้วยนะคะ สามารถตรวจสอบราคาโปรได้ที่ https://shorturl.asia/0dKoU ลดสูงสุดเกือบ 50% เลยนะคะ

และนี่คือ Shuttle Bus ที่จัดให้บริการสำหรับลูกค้าของทางโครงการค่ะ จำไม่ได้ว่าสามารถส่งได้ครอบคลุมถึงตรงไหนบ้าง แต่ชัวร์ ๆ ก็ส่ง ฺBTS ทองหล่อค่ะ

มาถึงส่วนห้องพัก วันนี้เราได้พักที่ห้อง 808 นะคะ เป็นห้อง One Bedroom ขึ้นลิฟท์มาชั้น 8 ซึ่งเป็นชั้นห้องพักชั้นบนสุดค่ะ

ประตูเข้าห้องเป็นคีย์การ์ดแบบแตะค่ะ

ห้องพักที่นี่ มีบรรยากาศที่อยู่กึ่งกลาง ระหว่างคอนโดและห้องสวีทของโรงแรมค่ะ แยกห้องนั่งเล่นกับห้องนอนจากกัน ทำให้มีความเป็นสัดเป็นส่วนมากขึ้น โทนสีห้องเป็นสีครีม ตัดกับเฟอร์นิเจอร์สีดำ ดูเรียบหรูมาก เข้ามาในห้องปุป ทางด้านขวามือเราจะเจอห้องนั่งเล่นก่อนเลย ห้อง 808 นี้ เป็น Corner Room ที่อยู่ตรงมุมริมสุด ทำให้มีระเบียง 2 ฝั่งค่ะ คือที่ห้องนั่งเล่น และห้องนอน (ถ้าเป็นห้อง One Bedroom ปกติจะมีแค่ระเบียงในห้องนอน)

ทั้งรายวันและรายเดือน มีจำนวนเฟอร์นิเจอร์ และ Facilities แบบเดียวกันเลยนะคะ ตรง Living จะมีโซฟา ทีวี ที่เด็ดคือ Wifi Adapter ส่วนตัวห้องใครห้องมันเลยค่ะ มีโทรศัพท์ให้ติดต่อ Reception ด้านล่างด้วย

อย่างที่บอกไปตอนต้นรีวิวว่า ห้องพักแบบรายเดือนของที่นี่ ราคาเดือนละ 30,000 บาท ซึ่งถ้ามองในมุมปกติของคนที่เช่าคอนโดอยู่ อาจมองว่าราคาสูง แต่ความคุ้มค่าของที่นี่ นอกจากเรื่อง Location ที่ตั้งอยู่ทองหล่อใจกลางเมืองย่าน Lifestyle แล้ว อีกอย่างคือเครื่องใช้ต่าง ๆ ที่ทางโครงการจัดไว้ให้พร้อมสรรพ ภายในพื้นที่ Living จะมีครัวด้วยค่ะ มีให้หมดเลยทั้งเครื่องซักผ้าแบบฝาหน้า กาน้ำร้อน เครื่องปิ้งขนมปัง เตาไฟฟ้าพร้อมที่ดูดควัน อ่างล้านจาน ไมโครเวฟ และตู้เย็นค่ะ คือครบจนเวอร์มาก หิ้วมาแค่กระเป๋าเสื้อผ้ายังได้เลยค่ะ

กลางห้องมีโต๊ะกินข้าวให้ด้วยค่ะ

ถัดจากห้อง Living จะเป็นห้องนอนค่ะ มีประตูเลื่อนปิดกั้นห้องได้ด้วย

เตียงที่นี่นุ่มดีมาก ปลั๊กไฟพร้อมตรงหัวเตียงทั้งซ้ายขวา

มีทีวีให้อีกเครื่องในห้องนอนด้วยค่ะ

มีโต๊ะอ่านหนังสือข้างหัวเตียงค่ะ

ระเบียงที่อยู่ในห้องนอนค่ะ

ภายในห้องนอน จะมีตู้เสื้อผ้าที่มีประตูเป็นกระจกถึงเพดานค่ะ ใช้ส่องเวลาแต่งตัวได้เลย

มีให้กระทั่งตู้เซฟด้วยค่ะ ให้มันน้อย ๆ หน่อยนะ 555555

ส่วนสุดท้ายภายในห้องพักคือ ห้องน้ำค่ะ จะอยู่ในห้องนอนอีกที

ภายในห้องน้ำ มีฟังก์ชั่นครบมาก ทั้งอ่างอาบน้ำ ฝักบัว อ่างล้างหน้า

อีกหนึ่งไฮไลท์ของห้องน้ำคือ ชักโครกแบบญี่ปุ่นค่ะ มีให้ทั้งสายฉีดและปุ่มกดแบบห้องน้ำในห้าง Terminal 21 เลือกใช้ตามที่ถูกใจเลยค่ะ 55555

ไดร์เป่าผมก็มีให้ ยัง ยังไม่หมดอีก 555555

นอกเหนือจากในห้องพักแล้ว ภายในคอนโดยังมีพื้นที่ส่วนกลางให้บริการลูกค้าด้วยนะคะ ถัดจาก Reception ไปทางด้านข้าง จะมีห้อง Living Room ส่วนกลางค่ะ

จุดแรกในห้อง Living ส่วนกลาง เป็นโซฟาค่ะ หลัก ๆ ก็น่าจะเอาไว้รับแขก หรือนั่งเล่นรอเวลาเรียกรถมารับค่ะ

มีกาแฟอัตโนมัติให้บริการฟรีด้วยค่ะ แต่น้ำอัดลมเสียตังนะ 555555 แล้วก็มีเครื่องฆ่าเชื้อโทรศัพท์และกระเป๋าตังด้วยจ้า

อีกส่วนเป็นโซนโต๊ะนั่ง สามารถใช้จัดประชุมเล็ก ๆ หรือมานั่งอ่านหนังสือ ติวกับเพื่อนงี้ก็ได้นะ

ด้านหลังของคอนโด มีฟิตเนสและสระว่ายน้ำให้ด้วยน้า

ปกติฟิตเนสจะเปิดเวลา 7.00 - 21.00 แต่ช่วงที่เราไปเป็นช่วงโควิด ฟิตเนสเลยต้องปิดชั่วคราวค่ะ

เท่าที่เห็นคือ มีหลายเครื่องเล่นใช้ได้เลยค่ะ

สระว่ายน้ำของที่นี่ ปูพื้นสระเป็นสีขาว ทำให้สระดูสะอาดตามากเลยค่ะ

สรุปนะคะกับ  "Aspira Tropical Residence Thonglor" คอนโดตกแต่งครบพร้อมอยู่ ด้วยบรรยากาศของพื้นที่ส่วนกลางของทางโครงการโดยรวม เราถือว่าดีมาก ๆ เลยนะ อย่างที่บอกว่า ที่นี่มีความอยู่ตรงกลางระหว่างคอนโดและโรงแรม แล้วก็มีความร่มรื่นที่ทำให้ไม่ได้รู้สึกว่าอยู่ใจกลางเมืองเลย ทำให้มีความเป็นส่วนตัวมาก ๆ แต่ฟังก์ชั่นหลัก ๆ ก็เป็นคอนโดแหละค่ะ ก็เลยไม่มีอาหารเช้าให้นะคะ ออกไปกินข้างนอกเอา ไม่ก็โทรสั่ง Delivery จากแอพดัง ๆ ได้ค่ะ 55555

เราว่าที่นี่เหมาะกับคนที่มีกำลังทรัพย์ประมาณนึง ทองหล่ออะเนาะ แต่ราคาเดือนละ 30,000 บาท นี่ เราถือว่าเป็นราคาที่ไม่ได้แพงสำหรับทองหล่อนะ ซึ่งมันตอบโจทย์มาก ๆ สำหรับคนที่ต้องการจะมาใช้ชีวิตแถวโซนนี้ ไม่ต้องกังวลเรื่องไม่ได้เอารถมาใช้ เพราะทางโครงการมี Shuttle Bus บริการค่ะ แต่คนที่มีกำลังขนาดอยู่ทองหล่อได้ ส่วนใหญ่คงขับรถเองกันแหละมั้ง 55555 หรือแม้แต่คนนอกพื้นที่ ที่ต้องการมาเที่ยวค้างคืน แบบอยู่ต่างจังหวัดแล้วมาเที่ยวงี้ ก็เลือกเป็นรายวันได้ค่ะ แต่ไม่ว่าจะรายวันหรือรายเดือน สิ่งที่เหมือนกันคือ สิ่งอำนวยความสะดวกครบแน่นอน ครบเกินไปด้วยซ้ำค่ะ 5555555

รายละเอียดต่าง ๆ ของโครงการอยู่ด้านล่างน้า แล้วกลับมาเจอกันใหม่กับรีวิวต่อไปของ "กิน จน จน" น้าาา บ๊ายบายยย

Websitehttps://www.aspirahotelsandresorts.com/aspira-tropical-residence-thong-lor.html

ช่องทางติดต่อ
Tel : 02-712-6488
Email : [email protected]

Location https://goo.gl/maps/UMDrnqDWSG...

โปรห้องพักรายวันhttps://shorturl.asia/0dKoU

กินจนจน : Poor Eater

วันเสาร์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2564 เวลา 14.10 น.