สวัสดีคะ วันนี้มาแนะนำ วิลล่า ติดสระน้ำแบบยาววววทุกห้องเลยคะ

มีดาดฟ้า ชิวๆๆ มีสระน้ำยาวๆเปิดประตูมาเจอเลยกระโดดตู้ม!!!!

บรรยากาศ สงบ  แต่ละหลังให้ความเป็นส่วนตัวแยกห่างกัน

ห้องที่เราไปพักคือ ห้องแบบ  ดีลักซ์ พูล แอคเซส Deluxe Pool Access Room

ราคาที่เราจองตอนนั้นอยู่ที่ 1,496 บาท รวม อาหารเช้า

ที่พักนี้ไม่ติดทะเล ตั้งอยู่ที่ ตำบลหินเหล็กไฟ อ หัวหิน ห่างจากตัวเมือง ประมาณ 15 กิโล

ห้องใหญ่มากกก สะอาด แอร์เย็น

มีที่กั้น ะหว่างครัว กับที่นอนคะ

โซนครัวให้สาวๆทำไรกุ๊กกิ๊กๆ คะ

ชามกับช้อน ขอ พนง. ได้เลยคะ แต่ไม่มีเตานะคะมีแต่กาน้ำร้อน กับที่ล้างจาน....

เดินไปที่ประตูโอ้วววววว สระน้ำเรียกว่าเปิดประตูมาขาแตะน้ำจร้า  สาวๆเตรียมพร้อพถ่ายรูป

เปิดประตูมาเจอแบบนี้ เอาไงดี   ชิวมากกกกกกกก

อย่ามัวตะลึงกับสระว่ายน้ำ จร้า มาที่ห้องน้ำจะบอกว้างมากกก และมีอ่างน้ำอุ่น นอนแชร์สบาย

ต่อด้วยดาดฟ้าจร้า สามารถนั่งชิว ดื่มกันได้เลยจร้า

เอาบรรยากาศยาวค่ำคื่นมาฝาก ริมสระสวยงามมากคะ

จุดเที่ยวที่แนะนำ

-ตอนเราไปเราแวะที่ มาลัยฟาร์ม หัวหิน พาเด็กๆไปด้วยจะฟินมากจร้า

-และไปทางข้าวต่อที่ร้าน ลัคกี้ซีฟู๊ด2 กดหา GPRS เลยใกล้ทะเลสดอร่อย

-เข้าที่พักเล่นน้ำ ถ่ายรูป ให้สวยงาม จุใจ

-กลางคืนออกไปเดินเล่น ตลาดคนเดินหัวหิน ตลาดดังๆชิวๆหาของกิน

-กลับมานอนหรือนั่งชิว ดื่มต่อก็ได้จร้า

------รับชมคลิปรีวิวเต็มๆได้ที่คลิปด้านล่างเลยจร้า----------

ที่เที่ยวยอดนิยมใกล้ๆ
Black Mountain Water Park - 3.8 km
วัดห้วยมงคล - 5.54 km
มูลนิธิช้างหัสดินทร์ - 6.42 km
หาดหัวหิน - 10.14 km
มาร์เก็ตวิลเลจหัวหิน - 10.17 km
วานานาวาวอเตอร์จังเกิ้ล - 11.25 km
Cicada Market - 11.52 km
เขาตะเกียบ - 13.82 km
ไร่องุ่น Monsoon Valley - 18.6 km
ที่เที่ยวใกล้ที่พัก
แบล็ค เมาน์เทน กอล์ฟ คอร์ส - 4.99 km
Wat Huay Mongkol - 5.52 km
วัดห้วยมงคล - 5.54 km
หมู่บ้านศิลปินบ้านศิลาพิณ - 5.54 km
เขาหินเหล็กไฟ - 5.79 km
ปางช้างหัสดินรีสอร์ท&ทราเวล - 6.43 km
ป. พรหมินทร์มวยไทยแคมป์ - 7.46 km
หมูบ้าน ช้าง - 7.64 km

ิ

APVariety.

วันจันทร์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2564 เวลา 11.44 น.