พักดจีย์บนดอยใกล้เมือง แม่ริม แค่ 30 นาทีจากตัวเมืองเชียงใหม่

อิฉันเป็นคนนึงค่ะ ที่อยากได้ฟีลดอย เย็นๆฉ่ำๆแต่ไม่อยากนั่งรถนาน

จนได้มาเจอที่นี่ค่ะ "แม่สา กรีนเนอร์รี่ ฮิลส์"

ใกล้น้ำตกแม่สามากกกกกกกกก

อยู่ก่อนทางขึ้นน้ำตกแม่สาเลยจ้ารอบๆรีสอร์ทร่มรื่น ต้นไม้สูง

เย็นสบายตัวนอนฟังเสียงน้ำตก ให้ชื่นใจ

ห้องนอนกว้าง โล่ง เหมาะกับการพักผ่อนมากก

ห้องน้ำสะอาด แบ่งโซนเปียกแห้ง

ส่วนระเบียง นั่งสูดอากาศสุดสดชื่ ให้เต็มปอด

มีจุดกางเต๊นท์ด้วยน้าา

ยื้มจักรยานถ่ายหน่อยค่าาาา

เริ่มค่ำละ ยุงเยอะหน่อยๆ อย่าลืมเตรียมยากันยุงด้วยคร้าบ

อากาศดีๆแบบนี้ คงหนีไม่พ้น "หมูกะทะ" ฟินๆกับครอบครัว

ใครอยากจัดก็แจ้งรีสอร์ทได้เลยงับ

น้องๆบริการดีมากกกก (กลางคืนแอบอยากกินน้ำลำไยเย็นๆ ฟังเสียงน้ำตก งู้ยยยย)

หลังจากพักผ่อน นอนหลับอย่างเต็มอิ่ม

ที่นี่เค้ามีอาหารเช้าให้เลือกด้วยน้าา มีทั้งอเมริกัน เบรคฟาสต์ กับไทย เบรคฟาสต์ อิ่มพุงกางแต่เช้าเลยล่ะ

สำหรับที่กำลังหาที่พักฟีลดอย นอนฟังเสียงน้ำตก  แต่ไม่อยากขับรถไกล เราแนะนำที่เลยค่าา

พิกัด Maesa Greenery Hill

1/1 หมู่ 1 น้ำตกแม่สา ตำบล แม่แรม, Chiang Mai 50180

tel. 088 252 5379

(ทางเข้าจะเป็นป้ายร้านกาแฟ Between) รีสอร์ทอยู่ก่อนถึงทางขึ้นน้ำตกแม่สา ทางซ้ายมือนะจ๊ะ

เพจที่เราจะแกล้งเที่ยว

วันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2564 เวลา 16.06 น.