จุดชมวิวทุ่งหญ้าสีทอง เหมือนทุ่งข้าวสาลี

ชมพระอาทิตย์ตก หายลงไปในทะเล 🌞🌊

🚗การเดินทาง
ที่นี่ไม่มรถประจำทางไปถึงนะคะ
การเดินทางไปรถมอเตอร์ไชค์น่าจะสะดวกสุด
เพราะทางค่อนข้างเเคบ และที่จอดรถมีน้อย
ตั้งGPS ไป" รีสอร์ทบ้านแหลมกระทิง "

ระหว่างทางขับลัดเลาะไปตามเขาข้างทางก็สามารถจอดรถก่อนได้แต่ถ้าเข้าไปจอดในรีสอร์ท อุดหนุนร้านอาหารในรีสอร์ทขั้นต่ำ300บาท ต่อ1คัน เราก็จะได้จอดอย่างปลอดภัย เเละใกล้ทางลงไปยังแหลมกระทิง
(เราเดินไปแหลมกระทิงก่อนเเล้วค่อยกลับมาทานอาหารและเครื่องดื่มก็ได้นะ)🍻🥃🥤
🏃🏽‍♀️

ทางไปแหลมกระทิงอยู่บริเวณด้านข้างของรีสอร์ทแล้วเดินลัดเลาะไปตามทางผ่านชายหาด ป่าบอน โขดหิน เดินไปเรื่อยๆ ทางสูงชันตามโขดหิน แต่วิวระหว่างทางคือสวย สวยมาก สวยสุด น้ำสีฟ้า ทุ่งหญ้าสีทอง
มีเรือแล่นผ่าน

เดินไปสักพักก็ถึงจุดที่เรียกว่าแหลมกระทิง
ตรงจุดนี้ ลมพัด เย็นสบาย เพราะอาทิตย์ตกทะเลพอดี สวยจนไม่รู้จะบรรยายว่ายังไง. การเดินทางครั้งนี้ระยะทางไม่ไกลมาก...แต่ใช้เวลาเดินนานพอสมควร เพราะเรามัวเเต่ดื่มด่ำกับวิวระหว่างทาง 🌊🌞

🌓เรารอจนพระอาทิตย์ลับขอฟ้าถึงจะเดินทางกลับ ระหว่างทางกลับเลยมืด ควรเตรียมไฟฉาย
มาด้วยนะจ๊ะ ทางค่อยข้างอันตราย

หม่อมท่องเที่ยว

วันจันทร์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2564 เวลา 11.55 น.