ถ้าอยากอยู่เงียบๆ แนะนำให้ไปเขา
ถ้าอยากปล่อยความเหงาให้เก็บกระเป๋ามาลงทะเล

ที่นี่คือ ทะเลหัวหิน ที่นี่เป็น รีสอร์ทใหม่ริมทะเล แบบวิวปังมากกก

รีสอร์ทเปิดใหม่ วิวปังๆ แบบนี้ มีเหรอเราจะพลาด กับทริปทะเลหน้าร้อนตอนนี้ คือเหมาะมาก
หากเอ่ยชื่อ ฮาเว่น หัวหิน อาจมีคนร้องอ๋อ เพราะ Relo รีแบรนด์มาในปีก่อน ช่วงโควิด จึงมีการปิดบริการยาวๆ และทำใหม่เกือบทุกจุด
ได้ทำการเปลียนแปลงใหม่ ห้องทันสมัยขึ้น เฟอร์ใหม่ยกชุด ที่ยังเหมือนเดิมคือ

ทะเลแถวนั้น สวย เงียบสงบมาก
กับหาดส่วนตัว ยามเช้าโคตรพีค

RELO' The Urban Escape - Hua Hin อยู่ไหน ตั้งอยู่เส้นถนนชลาสมุทร ชะอำ
ข้างสนามบินหัวหิน 5 กิโลเมตร เราเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวจากสมุทรปราการ ใช้เวลาราวๆ2 ชั่วโมงครึ่งค่ะ
พิกัดปักไว้แน่นอนแล้วใน Google map ไม่หลงทางแน่นอน

RELO' The Urban Escape - Hua Hin ขับมาาถึงแล้วมีที่จอดรถด้านนอก และในร่ม
แนะนำจอดชั้นใต้ถุนอาคารร่มงา จะมีพนักงานต้อนรับเดินเข้ามาทักทายเพื่อพาไปยังล็อบบี้

ชื่อรีสอร์ทใหม่ “ RELO” เป็นความหมายของการย้ายที่อยู่ รูปคลื่น 3 ขีด ที่ประกอบไปด้วยท้องฟ้าทะเลน้ำทะเลและทราย
ให้ความรู้สึกผ่อนคลายอิสระสนุกสนานและมีความสุข

มีอะไรมากมายให้เราได้เพลิดเพลินไปกับการผ่อนคลาย ของชายหาดด้านหน้า
ที่มีคลื่นและลมพัดมาเบาๆ ตลอดเวลา พร้อมทั้งความอบอุ่นของวิตามินซี

Lobby ที่แปลี่ยนโฉมรูปแบบใหม่ เฟอร์นิเจอร์ใหม่ยกชุด เน้นโทนฟ้า ขาว เหลือง

ตามการคุมโทนของสไตล์ RELO
เราเช็คอินด้วยบัตรประชาชนใบเดียว และกรอกข้อมูลเบื้องต้น
มีวัดอุณภูมิ และเช็คอินเข้าพักตามหลักความปลอดภัยของ Covid-19 ด้วยนะคะ

RELO' The Urban Escape - Hua Hin ช่วงที่เราไปพัก (7 มีนาคม 2564) เป็นช่วง Pre-Opening อยู่นะคะ ยังไม่เสร็จ 100% ดีแต่ห้องพักสามารถเข้าพักได้แล้ว
เราพักห้อง พูลแอคเซสวิลล่า ที่ใกล้น้ำ ใกล้ทะเล มองเห็นวิวได้สวยๆ อีกชั้นหนึ่งของรีสอร์ทนี้

เปิดภายในห้องพักเข้ามาตกแต่งได้สวยมากก ทันสมัยมากยิ่งขึ้น
และยังคงคุมโทนการเล่นสีสไตล์ Relo ไว้เช่นเดิม สีส้มๆ เหลืองๆ ฟ้าๆ ต้องมี !!

มาเช็คอินตอนกลางวันร้อนๆ เข้าห้องมาเปิดแอร์เย็นฉ่ำ นอนเล่น พักผ่อนกันก่อนนะค้าาาา
เตรียมตัวไปเล่นน้ำตอนเย็นๆ ช่วงนี้ยังเป็นช่วง Pre-Opening จึงมีราคาพิเศษมาบอกกันด้วย

เอาราคาเริ่มต้นมาบอกกัน 3 Type ก่อนนะคะ จริงๆ ก็คือมีหลาย Room Type เหมือนกัน

ราคารวม VAT และ Service Charge สำหรับเข้าพัก 1 คืน
* Superiors / Deluxes - Superior: weekday 3,400nett weekend 3,900nett
* Deluxe seaview:weekday 4,200 nett Weekend 5300 nett
* Villas / Suite Villas - Villa - Access Pool: weekday 7,900 nett/ weekend 9,500 nett
* Villa Beachfront - Access Pool: weekday 8,500 nett/ weekend 10,000 nett

หมายเหตุ ราคาดังกล่าว ปรับขึ้นลงตามช่วงเทศกาล ในแต่ละช่วงนั้นๆ ด้วยนะคะ
เห็นว่า เร็วๆ นี้มีเข้าโครงการเราเที่ยวด้วยกันอีกต่างหาก ราคาจะตับต้องได้ขึ้นไอีกค่า

เราพักห้อง 101 เป็น Villa - Access Pool มีผลไม้ต้อนรับ
เครื่องดื่ม มินิบาร์ภายในห้องพัก รวมในค่าห้องหมดแล้วไม่มีจ่ายเพิ่ม
พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน
ปุ่มควบคุมระบบไฟ แบบดิจิตอล ทันสมัยแล้วนะคะ
ลบรูปปบบปุ่มกดเชยๆ ออกไปได้เลย

ภายในห้องพัก กว้างขวางมาก มีประตูเปิดออกอีกด้านนอก สามรรถเดินขึ้นบันไดไปนอนเล่นตรงดาดฟ้าได้เลยนะคะ ที่นี่ออกแบบไว้ดีมาก กลางคืนไร้เฆฆ นอนดูดาว ก็แจ่ม !!

ภายในห้องน้ำ ก็กว้างขวางมากก เหมาะกับเป็นห้องคู่รัก คู่ฮันนีมูนจริงๆ ห้องนี้
รูปแบบเดิมที่เราเห็นคือ มีอ่างแบบฝังกับพื้น แต่นี่คือโฉมใหม่ ไฉลกว่าเดิมจริง อ่างรูปตัววี นอนแช่อย่างสบายอารมณ์ พร้อมทั้งปุ่มกดระบบม่านไฟฟ้าที่จะเปิดรับแสงหลังคาเข้ามาอีก
คือดีสุด ตรงนี้แหละ

หากเลือกพักห้อง type นี้ไม่ใช้บริการอ่างอาบน้ำที่นี่ด้วย คือพลาดอย่างแรง
และเราต้องไม่พลาดที่จะนอนเปิดน้ำ ตีฟองแช่ให้สบายตัวไปเล้ยในยามค่ำคืนก่อนนอน ^^

และนี่เป็นวิวตรงหน้าห้องพักเราเลยค่ะ ทะเลสีฟ้าคราม อยู่ตรงหน้าเราแล้ว
เปลี่ยนชุด เดินลงไปเล่นน้ำกันเหอะ

555 ลุคนี้ไม่ค่อยเห็นเราออกสื่อเท่าไหร่ เพราะเราเป็นคนเรียบร้อย หรือป่าวนะ หรือไม่ค่อยมั่นใจในหุ่นตัวเองเท่าไหร่มั้ง แต่ตอนที่เรามาพักเนี่ย ไม่มีคนเลย เอาน่า ชุดมาเพลงมา ขอเสียหน่อย สระว่ายน้ำที่นี่ไร้ขอบสวยด้วย มีระดับให้เล่นได้ทั้งเด็ก และผู้ใหญ่ สบายหายห่วงได้ค่ะ ไม่ว่าจะลงเล่นตอนแดดจัด
หรือช่วงเย็น ก็จะมีร่มไม้เขียวๆ อยู่บริเวณข้างๆ ให้ผ่อนคลายอีกด้วยน้า

มื้อเย็นของการพักผ่อนที่ RELO' The Urban Escape - Hua Hin เราไม่ต้องไปไหนไกลเลย
ที่ห้องอาหารริมทะเล มีชื่อว่า GOAT - Greatest Of All Time
ที่มีสัญลักษณ์เป็นรูปแพะ และสีผนังไวน์แดง

ออกแบบภายใต้แนวคิด“ Simply, Enrichment and Lively” ร้านอาหารบรรยากาศสบายๆ
ได้รับการตกแต่งภายในแบบคลาสสิกโดดเด่นด้วยโทนสีที่สงบและอบอุ่นและเพิ่มความโดดเด่นให้กับความหรูหราด้วยทางเข้าสีไวน์แดง
ร้านอาหารที่ได้รับการปรับปรุงใหม่และขยายออกไปได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันในสไตล์ร่วมสมัยเพื่อให้มีพื้นที่ว่างมากยิ่งขึ้น

เราจองทาน Dinner ที่นี่ตอน 1 ทุ่มค่ะ ระหว่างนั้นเราก็มาเซอร์เวย์ มองดูทะเลไปพลางๆ ก่อน
พร้อมทั้งจิบคอกเทลสีฟ้านุ่มๆ รับลมทะเลในยามเย็นนี้ เข้ากันอย่างที่สุดล่ะ

และเมนูเด่นๆ ของ GOAT ที่นี่จะเป็นเนื้อแพะนะคะ มาที่นี่ต้องลิ้มลองหน่อย สเต็กเนื้อแพะเนี่ยแหละ
พร้อมทั้งซุบเห็ด สล้ด และไอศครีมเย็นๆ ปิดท้าย Dinner มื้อของการพักผ่อน ที่ใครเลือกมาพักที่นี่คือได้พักผ่อนอย่างแท้จริง
ไม่ว่าจะเป็นการเลือกที่พักที่แสนสบาย บรรยากาศดี และลิ้มรสอาหารคลาสสิคแนะนำของที่นี่
เราว่า ช่วยเพิ่มความรู้สึกดีดี ได้อย่างมากทีเดียว รวมไปถึงการบริการของพนักงานทุกคน
ที่สังเกตนะ เขาจะใส่ใจ เทคแคร์ได้อย่างดีมากๆ

จนทำให้ช่วงเวลาที่เราได้มาพักผ่อนที่นี่ ผ่านมาอีกเช้าวันใหม่ ที่เราอยากตื่นเช้า
เราอยากได้กำไรชีวิต และเราอยากเห็นพระอาทิตย์ขึ้นสวยๆ ที่ทะเลหัวหินที่นี่

เป็นช่วงเวลาที่คุ้มสุด ดีสุดในช่วงหน้าร้อนนี่จริงๆ ค่ะ กับช่วงเวลาสีทอง
และท้องทะเลที่เป็นของเรา เวลานี้คือ ไม่เห็นใครเลย หรือว่าเราเหมาหาดกันนะ 555
จริงๆ ชายทาดแถวนี้จะเงียบสงบมาก การันตีได้เลยว่าคนไม่พลุกพล่าน

ทำให้เราได้เดินเล่น ย่ำทรายในทะเลยยามเช้าอย่างเต็มที่
โดยที่ไม่รู้สึกร้อนเลย ลมพัดมาเย็นสบายอย่างที่สุด

มัน Feel Good มากกก บอกเลย คุ้มสุดที่ได้มา

ธรรมชาติ วิตามินซี และท้องทะเลที่นี่ พร้อมทั้งเสียงซู่ซ่าตลอดเวลา
มองนานๆ ก็ไม่เบื่อเลย เพราะนานๆทีจะได้มา และมาในช่วงแสงแบบนี้เนอะ ^^

สระว่ายน้ำที่ทอดยาวออกไปหน้าหาด สระว่ายน้ำแบบไร้ขอบ ที่ทำให้เราว่ายน้ำและมองเห็นทะเลอยุ่ตรงหน้าอย่างเต็มๆ ตา และมีมุมที่นั่งริมทะเล ทำเขือนกั้นกันน้ำทะเลมากระทบด้วยนะคะ เพิ่มความปลอดภัยอีกระดับหนึ่ง

ภาพที่เห็น กับความรู้สึก เหมือนเหมารีสอร์ทพักเลยก็ว่าได้ 555
หากบอกว่าเหงาไหม บอกเลยว่าเราชอบมากบรรยากาศแบบนี้

อยู่ตรงสระวายน้ำ แนวยาวสี่เหลียมผืนผ้า มองเข้าไปจะเห็นต้นตาลสูงใหญ่ ที่ยังคงอยู่คู่รีสอร์ทเดิมที่นี่ไว้อย่างร่มรื่น เราใช้เวลาในช่วงเช้า เดินๆ เล่นๆ นั่งๆ นอนๆ ทั้งชายหาด ชมดอกไม้ยามเช้า และนั่งเล่นรับลมทะเลให้สาแก่ใจ แม้เราจะตื่นเช้า เราก็เช้คเอาท์ออกเทียง หรือบ่ายโมงได้นะคะ ยังมีเวลาที่จะเข้าไปหลับพักผ่อนต่ออีกได้หลายชั่วโมงจริงๆ เห็นมั้ยว่า การพักผ่อนของเราไม่ใช่ว่า ทำให้เหนื่อยขึ้น แต่เราเลือกที่จะรู้จักใช้เวลาให้คุ้มค่า ทั้งพัก กิน และเที่ยวอย่างเพียงพอ แล้วจริงๆ

มื้อเช้าต้องไม่พลาดกับการทานอาหารริมสระใน Villa ห้องพักค่าาา จะทานที่ห้องอาหารก็ได้หรือห้องส่วนตัวได้หมด ในช่วงที่เราไปขอเลือกหน้าห้องส่วนตัว ร่มเงาแบบนี้ดีกว่า
มีให้เลือกระหว่างอาหารแบบอเมริกัน หรือแบบไทย สำหรับเราแล้วขอข้าวต้มแบบไทยๆ ดีกว่า
ถนัดแบบนี้อ่ะ อิอิ

มาพักผ่อนที่นี่ บอกกับตัวเองว่าคุ้มล่ะ คุ้มจริงที่ได้มา คุ้มมากที่เลือก RELO' The Urban Escape

หลีกหนีความวุ่นวาย สังคมเมือง มาใกล้ชิดธรรมชาติ ท้องทะเล
หาดทราย สายลม และเสียงคลื่นกันนะ หัวหินใกล้ๆ

สอบถามรายละเอียดสำหรับราคาและโปรโมชั่น

Tel: 032-653-154

Instagram: @relo.huahin
LINE: relohotel
Visit us: www.relohotel.com

ขอบคุณที่ติดตามชมค่ะ

Rinsa Yoyolive

RinSa YoyoLive

วันเสาร์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2564 เวลา 15.39 น.