สระกว้าง สีฟ้าตัดกับท้องฟ้าเลยทีเดียว

เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ   ขับรถเที่ยวไพร ไปปากช่อง

เดินทางออกไปสูดอากาศดีๆ หาเวลาล้างปอดนอกเมืองกรุง  ปักหมุดพักที่นี่  โรงแรมเบลล์ วิลล่า รีสอร์ท เขาใหญ่  เป็นโรงแรมขนาดเล็ก มีห้องพัก 49 ห้อง ใช้เส้นทางถนนธนะรัชต์  กิโลเมตรที่ 16 ตั้งอยู่ตำบลหมูสี  ขับเข้าซอยพื้นที่โรงแรมเพียง 300 เมตร  ว้าวเลยค่ะ  สระว่ายน้ำสวย  กว้าง  แบบ Outdoor

ห้องพักมีระเบียงทุกห้อง  สูดโอโซนแล้วสดชื่น โรงแรมปากช่องมีมากมายหลายแห่งนะคะ  แต่หากต้องการูปแบบรีสอร์ทที่นี่  เป็นส่วนตัวมากๆ  ในราคาจับต้องได้ ใกล้อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ เดินทางเพียง 10 นาทีเท่นนั้นนะคะ

ขับรถมองหาร้านกาแฟและขนมอร่อยๆทาน  มี่ร้านควีนออฟเบเกอรี่  อร่อยมงลง  เป็นควีนออฟเขาใหญ่เลยทีเดียวค่ะ

เสิร์ฟอุ่นทานกับกาแฟ เข้ากันได้ดี
หน้าตาเก๋ สีหวานสวย

Cholticha Nilnakkhara

วันอังคารที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2564 เวลา 10.22 น.