มาเหอะ!!! ไม่ต้องคิดเยอะ "เกาะพีพี" ตอนนี้ มันสวยมาก! แค่คนละ 599 ก็มาฟินแบบนี้ได้

รีบมาก่อนเปิดประเทศ

รีบมาก่อนนักท่องเที่ยวล้น

รีบมาก่อนที่คนจะเยอะเหมือนเดิม

"เกาะพีพี" อยู่ในเขตพื้นที่จ.กระบี่ มาเที่ยวได้ทั้งจากกระบี่และภูเก็ต ล่าสุดเราเพิ่งไปกับทัวร์ "Sea Angel" เรือออกจากท่าเรือของซีแองเจิลที่ ภูเก็ต นั่งเรือสปีดโบ้ทประมาณ 45 นาที ก็มาถึงเกาะพีพี

คือบอกเลยว่าประทับใจมาก ราคาดี เรือสะอาด อาหารอร่อย และบริการดีมาก มีการจำกัดจำนวนนักท่องเที่ยวบนเรือ ทำให้ไม่อึดอัด และไม่ต้องแย่งกันถ่ายรูป บรรยากาศจะเป็นยังไงบ้าง เดี๋ยวไปดูในรีวิวพร้อมกันได้เลยค่ะ

ก่อนลงเรือ เราก็มานั่งรอในคาเฟ่ Sea Angel Boat Club ซึ่งเป็นของ Sea Angel อยู่บริเวณท่าเรือเลยค่ะ ที่นี่ช่วงเช้าเอาไว้รับรองลูกค้า มานั่งทานของว่าง และข้าวต้มร้อนๆ ที่นี่กันก่อนออกทริป

🚤 ตลอดทั้งทริป 09:00 - 17:00 น. แวะ 6 จุด ปิเละลากูน, อ่าวมาหยา, ถ้ำรังนก, อ่าวสามหาด, อ่าวลิงหลัง, เกาะพีพีดอน เราไปกับพี่ไกด์ชื่อ Spicy ก็น่ารักมากๆ ช่วยดูแล และถ่ายรูปปังๆ ปั๊วะๆ ให้ตลอดทริป

ด้านในเรือสปีดโบ้ทของ Sea Angel ที่เราจะขึ้นไปออกทริปเกาะพีพีกันในครั้งนี้ น่ารักสุดๆ เค้าเพิ่งเปลี่ยนเบาะใหม่ สะอาดมาก ใหม่มาก น่ารักมาก

นั่งเรือมาประมาณ 45 นาทีก็ถึงเกาะพีพี จุดแรกที่แวะคืออ่าวปิเละ บริเวณนี้จะถูกล้อมรอบไปด้วยภูเขาหินปูน และมีอ่าวด้านใน ซึ่งน้ำใสมากๆ เหมือนสระว่ายน้ำกลางทะเลเลยล่ะ

น้ำใสกริ๊ง ยิ่งกว่าสระว่ายน้ำ น่าโดดน้ำเล่นมากๆ! ถ้าใครลงเรือหางยาวของชาวบ้านแบบนี้ตรงอ่าวปิเละ สามารถติดต่อจองกับทาง Sea Angel ได้ จะมีค่าบริการเพิ่มเติมที่คนละ 300 บาท สำหรับ 1 ชม.ค่ะ ทางทัวร์เค้ามีเตรียม bean bag สีชมพูมุ้งมิ้งไว้ให้ยืมด้วย น่ารักมากๆ เลยค่ะ เป็นพร้อบเกร๋ๆ ถ่ายรูปเล่น

ตรงอาวปิเละนี้ น้ำทะเลจะมีทั้งแบบสีฟ้าใสกริ๊ง และสีมรกต ขึ้นอยู่กับระดับความลึกของน้ำ

เรือหางยาวก็จะพามาบริเวณหาดเล็กๆ ตรงอ่าวปิเละนี้ ซึ่งเรือสปีดโบ้ทไม่สามารถมาจอดได้ ใครมาอยากลองนั่งเรือหางยาวก็ได้ฟีลไปอีกแบบนะคะ

น้ำใสจริงๆ หาดเล็กๆ บริเวณปิเละลากูน น้ำตื้น ลงมาถ่ายรูปเดินเล่นบนหาดได้เลย

หลังจากใช้เวลาที่อ่าวปิเละประมาณ 1 ชม. ก็ไปแวะดูถ้ำรังนกกันต่อ

และจากนั้นก็พาไปบริเวณอ่าวมาหยา ด้วยนะคะ ตอนนี้ทางอุทยานยังปิดอยู่ มาแวะถ่ายรูปได้แต่เข้าไปด้านในไม่ได้น๊า

หลังจากถ่ายรูปกันมาหลายจุดแล้ว ต่อไปก็ไปแวะดำน้ำกันค่ะ จุดดำน้ำที่เค้าพาแวะก็จะขึ้นอยู่กับคลื่นลมทะเลในแต่ละวัน ใต้น้ำก็มีปลา มีปะการังประมาณนี้มีปลาว่ายผ่านไปมาหลายฝูงอยู่น๊า ใครว่ายน้ำไม่เป็นก็ไม่ต้องกลัว มีเจ้าหน้าที่คอยพาลอยตัวดูปลาค่ะ

ดำน้ำขึ้นมาเหนื่อยๆ พี่คนเรือก็มาเสิร์ฟน้ำเย็นชื่นใจ

ช่วงเที่ยงเราไปแวะทานข้าวริมหาดกันที่เกาะพีพีดอน ทัวร์ก็จะมีเซ็ตปิกนิก เป็นพร้อบให้ด้วย นั่งทานข้าวไป ถ่ายรูปสวยๆ ริมหาดพีพีดอนกันไปได้ด้วยค่ะ อาหารที่รวมมาในทัวร์เริ่มต้นจะเป็น พวก ข้าวผัดกะเพราเนื้อ + ไข่ดาว, ข้าวผัดไข่, ข้าวน้ำพริกกะปิ+ปลาทอด และ ข้าวไก่ย่าง น้ำจิ้มแจ่ว เลือกได้คนละ 1 กล่อง

ส่วนอันนี้จะเป็นเซ็ต upgrade ขึ้นมา ใครชอบดื่มและอยากได้ความชิลล์ สั่งเพิ่มได้เลยค่ะ
❣️Cold cut เพิ่มท่านละ 150.-
❣️Cold cut + แชมเปญ เพิ่มท่านละ 600.-

เกาะพีพีดอน น้ำก็ใส ชิลล์ริมหาดก็ดี อยากให้มาเที่ยวกันค่ะ ช่วงนี้นักท่องเที่ยวน้อย ใครไม่ชอบความวุ่นวาย พลุกพล่าน มาช่วงนี้คือเหมาะมากนะคะ

ทัวร์ Sea Angel จะพามาแวะ "อ่าวลิงหลัง" (ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพน้ำขึ้น-น้ำลง ของวันนั้นๆ ด้วยอีกทีนะคะ) แต่ขอบอกว่า หาดสวยมาก น้ำใส ทรายละเอียดสุดๆ

นั่งชิลล์ใต้ร่มไม้ เล่นน้ำทะเลใสๆ หรือเดินเล่นบนทรายนุ่มๆ บนอ่าวลิงหลังกัน ไม่ค่อยเห็นทัวร์อื่นพามาจุดนี้เท่าไหร่ แต่ที่ Sea Angel เค้าจัดให้ค่ะ ฟินเวอร์

ก่อนกลับเราก็ไปแวะดำน้ำ โดดน้ำเล่นกันอีก 1 จุด

เกาะพีพี ช่วงนี้คือดีมากมาย น้ำใส อากาศดี คนไม่เยอะเหมือนเมื่อก่อน เราไปกับทัวร์ Sea Angel บริการดี เรือสวยอัพเกรดเบาะใหม่ ชมพู ฟรุ้งฟริ้ง อาหาร บริการ ไกด์ ดูแลดี ราคาไม่แรง ใครชอบ ก็อย่าลืม จองกันมาได้นะคะ แล้วฝากติดตามเรา นุ่นและนุ่น Bestie Wanderer - คู่ซี้ตะลอนโลก ด้วยนะคะ

📍 ใครสนใจเราแนะนำโปรนี้คือแรงที่สุดแล้ว!!!

สำหรับใครที่มีสิทธิ์จากโครงการเราเที่ยวด้วยกัน ค่าทัวร์ไปเกาะพีพี เต็มวัน จ่ายแค่คนละ 599.- ใครที่ไม่ได้ใช้สิทธิ์โครงการเราเที่ยวด้วยกัน ราคาปกติของซีแองเจิล เราว่าก็ไม่แพงเลย! แค่คนละ 999.- เท่านั้น!!!

ราคาที่บอกคือรวมค่าเข้าอุทยาน ประกัน เซ็ตปิกนิกอาหารเที่ยง ผลไม้ น้ำดื่ม น้ำอัดลม มีอุปกรณ์ดำน้ำตื้น และเบาะ bean bag ให้ยืม

และมี option เสริมสำหรับใครที่อยากจัดเต็ม

• ลงเรือหางยาว 1 ชม. คนละ 300.-

• เซ็ต Cold cut เซ็ทละ 300 สำหรับ 2 ท่าน (ท่านละ 150 บาท)

• เซ็ต Cold cut + แชมเปญ เซ็ทละ 1,200 สำหรับ 2 ท่าน (ท่านละ 600 บาท)

• บริการถ่ายภาพใต้น้ำ 699.-

• รถรับส่งจากโรงแรม-ท่าเรือ 250.-

จองได้ทางไลน์ https://lin.ee/3KuaX8g หรือเฟซบุ้กของซีแองเจิลนะคะ Sea Angel facebook.com/seaangelthailand

ซัมเมอร์นี้ ถ้ามีโอกาสอย่าลืมมาดูให้เห็นกับตา มาสัมผัสความใสด้วยตัวเอง แล้วจะรู้ว่าทำไมคนทั่วโลกถึงพากันข้ามน้ำข้ามทะเลมา...เที่ยวที่นี่สักครั้งในชีวิต!

Bestie Wanderer

วันอังคารที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2564 เวลา 11.26 น.