ปาโต้ย เฮ้าส์

ชื่อนี้แปลกดี และก็มีที่มาด้วยน้าา

ปาโต้ย - แปลว่าป่าลึก ในภาษาจีนแต้จิ๋ว

เพราะเมื่อก่อนบริเวณนี้เป็นป่าทั้งหมด
อากาศดี ลมพัดเย็นสบายตลอดทั้งวัน ให้ฟีลธรรมชาติสุดๆ ทั้งๆ ที่อยู่ในเมือง ในราคาแค่หลักร้อย
จะเป็นยังไง มาชมกันโลดค้าบบบ

ด้านหน้าของโรงแรมค่ะ ร่มรื่นสุดเลยใช่มั้ยล่าาา

Reception ที่นี่น่ารักมากเลย นั่งรอต้อนรับลูกค้าแต่เช้าเลย > <

คอนเซ็ปท์ของที่นี่ คือค่อนข้างฟรีสไตล์ ตามใจผู้เข้าพัก
ให้บริการแบบครอบครัว ไม่โรงแรมจ๋า

ลองนึกภาพตามค่ะว่า เรามาบ้านญาติที่ต่างจังหวัดไรงี้
มีจักรยาน และมอเตอร์ไซค์ให้ยืมด้วย ถ้าใครอยากจะไปซื้อของข้างนอก

_________________________________________________________________________

ต่อมา เรามาชมห้องพักกันค่ะ

เนื่องจากที่พักเข้ามาค่อนข้างลึกจึงไม่รู้สึกวุ่นวาย
ที่พักแบ่งเป็นหลังๆ ซึ่งแต่ละหลังก็มีชื่อเรียก และมีจุดเด่นเรื่องของการตกแต่งที่ต่างกันออกไป

1. ห้อง A1-A5

ชั้นเดียว ข้างๆเป็นที่จอดรถส่วนตัว เตียงเดี่ยวขนาด 5 ฟุต ห้องน้ำในตัว (จะบอกว่าห้องน้ำโล่ง สบายสุดๆ)

2. moonlight ห้องขนาดใหญ่ และเตียงคู่ กว้าง สบายมากๆ

3. ห้องพัก สำหรับ 3 ท่าน (ถ้ามาเพิ่มท่านละ 100 บาท)

ด้านบนและล่างแยกกันค่าา พอดีด้านบนมีลูกค้าเข้าพักอยู่

ห้องเป็นประมาณนี่ค่าา

ส่วนของห้องน้ำนั้น

โล่ง โปร่ง สบายมั้ยล่าาาา

4. บ้านพัก สำหรับครอบครัว (มี 2 ห้องค่ะ)

5. ห้องพักใต้ถุนสูง

จอดรถใกล้ๆบ้านเลย สำหรับใครที่ของเยอะจัด อิอิ

มาชมแต่ละหลังกันค่าาา

คิ้วท์สุดดดด > < เด็กชอบมากกกกก ( เราก็ชอบ งื้อออออ )

ห้องถัดไป เอาใจสายดาร์ก โอ้ยยยยยย มูฟออนไม่ได้เลย Dark Paradise

ต่อไปมาดูห้องพาสเทลกันค่าาา

ห้องนี้คือหลงรักเลยแหละ

เขินจัง อิอิ

ปังสุดก็คือ ห้องค่อนข้างเก็บเสียง หลับสบายสุดๆ
วันที่เราไปพัก คือบ้านข้างๆมีน้องหมา 3 ตัว น้องเห่าเสียงดังมาก
แต่เชื่อมั้ยว่า เรานอนในห้องคือไม่ได้ยินเสียงน้องเลย โอเคนัมเบอร์วันมาก

ส่วนของสัตว์เลี้ยง มีค่าบริการ 150 ต่อตัว /วัน
และที่สำคัญไม่แพ้กันคือ การกำจัดกลิ่น จะบอกว่าไม่มีกลิ่น ไม่ได้กลิ่นของสัตว์เลี้ยงในห้องเลย

ราคานี้ไม่รวมอาหารเช้านะคะ
ส่วนใครที่ต้องการอาหารเช้า ก็แค่คนละ 60 บาท

มีบริการเสิร์ฟถึงที่ห้องเล้ย น่ารักมาก แถมอร่อยด้วย

รอบๆที่พักตกแต่งด้วยต้นไม้ มีผลไม้จริง เด็ดกินได้ ><

ช่วงเย็นๆ จะมีนกมาเกาะตามต้นไม้
แบบว่าแกรรร นึกว่าอยู่แถวปากช่องแหละ

พื้นที่ส่วนกลาง เครื่องซักผ้าให้บริการด้วย ไปซักได้เล้ย หรืออยากจ้างแม่บ้านซักรีดก็ได้เหมือนกันค่าา

หรือถ้ามาจัดเลี้ยงแจ้งล่วงหน้า มีเสนอราคาให้ด้วย
สูงสุดได้ถึง 40-60 ท่านเลย
สามารถแจ้งรายละเอียดและความต้องการให้ทางโรงแรมจัดให้ได้เลย
ส่วนใครจะมาปาร์ตี้ เค้าก็มีอุปกรณ์การปิ้งย่าง ยืมได้เลยไม่คิดค่าใช้จ่ายจ้า

มี co-working space ด้วย
มีห้องน้ำส่วนกลางให้บริการด้วยค่ะ

ด้านหน้ามีคาเฟ่ด้วยนะ มี 2 โซนให้บริการค่าา
มีทั้งชา กาแฟ (เมนูกาแฟคือหอม เมล็ดกาแฟจากเชียงรายด้วยนะเออ)
ส่วนเมนูเค้กมีหลากหลายเมนูให้เลือก ผลัดเปลี่ยนเมนูทุกอาทิตย์

นั่งชิลล์ สบายจนลืมเวลาเลยล่ะค่ะ
ลมพัด จนอยากจะกลับไปนอนอีกรอบเล้ยยย >///<

มีต้นไม้แจกด้วยค่าา เลือกกลับบ้านได้เลย

<3 ขอบคุณมากๆเลยนะคะ จะดูแลอย่างดีเลยค่ะ

-------------------------------------------------------------------------------------------------------

หากใครต้องการที่พัก ที่สัมผัสความเป็นธรรมชาติท่ามกลางเมืองใกล้ๆ อมตะนคร
ด้านความปลอดภัยก็หายห่วงค่าา เพราะบริเวณนี้เป็นชุมชน
และเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงค้าบบ

แต่ๆๆ ใครจะมาพักต้องจองล่วงหน้านะคะ เพราะที่นี่ส่วนใหญ่ วันเสาร์-อาทิตย์จะค่อนข้างเต็ม

จองได้หลากหลายช่องทางเลยค่าา
ทั้ง Agoda /Booking / แฟนเพจ Facebook Patoey house

Google map : https://g.page/patoeyhouse?sha...
Tel . 099 182 2888

เพจที่เราจะแกล้งเที่ยว

วันอังคารที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2564 เวลา 22.46 น.